News Mua iPad Air 2 cũ giá rẻ ở đâu đẹp, uy tín, chất lượng?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 4/7/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Trên thị trường máy tính bảng hiện nay có rất nhiều những dòng sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau để quý khách có thể chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Nhưng bao giờ máy tính bảng của Apple cũng được đông đảo khách hàng chọn lựa nhất và iPad Air 2 chính là một trong số đó. Vậy có gì đặc biệt từ dòng sản phẩm mà lại được nhiều khách hàng mê mẩn chọn lựa đến như vậy? Nội dung được Sgmall chia sẻ dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như giá iPad Air 2 bao nhiêu, những ưu điểm mà nó mang lại. Tìm hiểu để rõ hơn ngay thôi nào!

    Tìm hiểu dòng iPad Air 2 và giá bao nhiêu?
    Có thể khẳng định rằng iPad Air 2 chính là một trong số những dòng iPad của Apple được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa. Đây chính là dòng sản phẩm kế tiếp sự thành công của iPad Air 1 với nhiều ưu điểm về tính năng và thiết kế. Cụ thể như sau:

    1. Về cấu hình
    Dòng iPad Air 2 sở hữu vi xử lý sức mạnh thời đại mới là A8X với 64 bit cùng 3 nhân, 5Ghz và RAM 2GB. Vì vậy mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đặc biệt bởi công nghệ hiện đại nhất. Nếu như so sánh với phone bản cũ thì dòng iPad Air thế hệ 2 này mạnh hơn đến 40% và GPU mạnh hơn 3.5 lần.

    [​IMG]
    Bảng giá kho máy Apple iPad cũ chính hãng like new
    1. Về màn hình
    Theo như review của đại đa số khách hàng thì iPad Air thế hệ mới này mặc dù độ phân giải của nó cũng 2048 x 1536 tương tự như dòng iPad 3 nhưng thiết kế dáng dấp của nó hoàn toàn thể hiện đẳng cấp của sản phẩm di động cao cấp. Bên cạnh đó sự tích hợp của nhiều tấm nền còn giúp tạo nên chất lượng hiển thị cực kỳ đỉnh và ấn tượng. Phiên bản iPad Air 2 này cũng sở hữu khả năng giảm tối đa ánh sáng phản chiếu nhằm bảo vệ mắt hiệu quả cho người sử dụng.

    1. Về thiết kế
    Ngay khi được công khai và có mặt trên thị trường thì iPad Air 2 ngay lập tức đã được đánh giá khá cao về thiết kế hoàn hảo. Apple đã thay đổi về kiểu dáng mang lại sự mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản cũ. Dòng iPad Air 2 này cũng được dùng cảm biến vân tay với camera sắc nét, cấu hình tốt dựa vào nền tảng 64 bit.

    1. Về pin
    Pin của iPad Air 2 này đảm bảo mang lại cho người dùng cả ngày dài làm việc, vui chơi, giải trí mà không cần phải lo lắng về việc pin hết giữa chừng.

    1. Về camera
    Nói đến iPad Air 2 thì camera cũng là điểm nhấn đặc sắc của nó. Theo đó sản phẩm được thiết kế tương tự như là camera trên dòng iPhone 6. Sản phẩm thực sự đã giúp xóa bỏ quan niệm về việc chụp ảnh trên iPad chỉ là cho vui chứ không thể sống ảo được. Bởi vì chất lượng ảnh chụp khá tốt và màu sắc hiển thị rõ ràng. Chúng ta hoàn toàn chia sẻ lên mạng xã hội với độ phân giải, vẻ đẹp…. không hề kém cạnh so với các dòng smartphone.
    Có nên mua iPad cũ không và lưu ý chọn mua iPad cũ tốt nhất?

    [​IMG]

    1. Về phần mềm hỗ trợ
    Tương tự như người tiền nhiệm phần mềm hỗ trợ của iPad Air 2 cũng gần như vậy. Đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng người dùng.

    Những ưu điểm của iPad Air 2
    Nói về ưu điểm của iPad Air thế hệ mới này thì sản phẩm đảm bảo rằng:

    – Hỗ trợ màn hình bảo vệ mắt: Màn hình của dòng iPad Air 2 đảm bảo giúp giảm được 56% ánh sáng phản chiếu trên màn hình. Đó là nhờ sự kết hợp công nghệ nhiều tấm nền cùng với lớp chống chói được đặt phía trên cùng của màn hình. Đây chính là cải tiến vượt trội đảm bảo rằng giúp người dùng được bảo vệ mắt hiệu quả.

    – Thiết kế mỏng tinh tế vô cùng: Thiết kế của iPad Air 2 ngay khi nhìn thấy chúng ta sẽ cảm nhận rằng nó vô cùng đẹp mắt. So với người tiền nhiệm nó mỏng hơn và nhẹ hơn rất nhiều và đây cũng là ưu điểm được nhiều tín đồ nhà Táo thích thú.
    Nên chọn mua iPad Pro hay iPad Air cũ?

    [​IMG]

    – Cấu hình được nâng cấp: Dòng iPad Air 2 được sử dụng vi xử lý A8X với bộ nhớ RAM 2GB cùng với khả năng hỗ trợ nền tảng 64 bít mới được cập nhật. Nhờ sức mạnh của phần cứng này giúp hỗ trợ mọi vấn đề như xử lý video hoặc ảnh trên iPad Air 2. Ngoài ra nếu như chúng ta trải nghiệm các tác vụ thông thường thì sẽ thấy rằng phiên bản này chạy rất êm và mượt mà so với thế hệ trước mặt dù cấu hình của 2 dòng được cài đặt tương tự như nhau.

    – Camera chụp ảnh đẹp: Với iPad Air 2 thì camera của nó được so sánh với chiếc iPhone 6 được cho ra đời ở cùng thời điểm. Vì vậy hình ảnh khi chụp mang lại sự sắc nét và màu sắc cũng rất đẹp.

    Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như trên thì iPad Air 2 hiện được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm xin đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Sgmall. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cùng bạn sản phẩm chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc mà quý khách đưa ra nhanh chóng, chính xác nhất!
    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này