Chia sẻ Mua hosting linux ở đâu là tốt?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 18/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Với việc sử dụng công nghệ LVE (Lightweight Virtual Environments) đã tạo ra một bước đột phá mới trong vấn đề quản lý tài nguyên máy chủ cũng như tài nguyên đối với từng tài khoản hosting trên máy chủ. CloudLinux OS là hệ điều hành *nix thương mại đầu tiên được thiết kế để phục vụ chủ yếu dành cho các nhà cung cấp trong lĩnh vực dịch vụ hosting, lưu trữ website (HP).

    [​IMG]

    Trong trường hợp một số tài khoản hosting có hiện tượng bị tấn công từ chối dịch vụ (DDOS) hoặc việc mã nguồn chiếm quá nhiều tài nguyên để xử lý có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy chủ thì với LVE của CloudLinux OS sẽ là một công cụ tuyệt vời, giúp hạn chế những tài khoản có chiều hướng gây quá tải, làm giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng đến sự vận hành chung của hệ thống mà vẫn đảm bảo hoạt động ổn định thông suốt cho các khách hàng khác trên cùng hệ thống máy chủ.

    I. Những ưu điểm khi sử dụng bản quyền CloudLinux

    Tăng cường bảo mật cho máy chủ cũng như những tài khoản trên máy chủ. Tăng hiệu suất và sự ổn định cho máy chủ. Giảm thiểu chi phí hỗ trợ và nhân sự cho việc quản lý máy chủ.

    Giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động (downtime) của máy chủ do quá tải. Chủ động trong vấn đề quản lý tài nguyên sử dụng đối với từng tài khoản. Đảm bảo chất lượng dịch vụ và tăng thêm lượng khách hàng. Cập nhật nhanh chóng các bản vá lỗi, lỗi bảo mật.

    Tính tương thích: Tương thích sử dụng các gói RPM từ CentOS, Red Hat…Dễ dàng chuyển đổi giữa các hệ điều hành CloudLinux, CentOS, Red Hat…

    CloudLinux OS tương thích với hầu hết những phần mềm, phần mềm quản lý hosting.

    Đặc điểm nổi bật khác: Kernel được giới hạn dựa trên tài nguyên có sẵn và không tính thêm phí. Nhật ký thống kê tài nguyên sử dụng của từng tài khoản. Công cụ theo dõi thực trạng tài nguyên đang sử dụng dành cho người quản trị. Việc cài đặt cấu hình CloudLinux rất dễ dàng và nhanh chóng kể cả với những máy chủ hiện đang hoạt động hoặc thiết lập trên một máy chủ mới. Chuyển đổi từ CentOS hoặc RHEL chỉ trong vòng 5 phút và bạn có thể bắt đầu trải nghiệm tức thì những hiệu quả mang lại từ công nghệ LVE của CloudLinux.

    II. Hosting linux mua ở đâu là tốt?

    Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ Hosting với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tín trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Để có thể sử dụng dịch vụ hosting, tên miền, máy chủ ảo, hosting giá rẻ, vps, server, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680
     
    #1

Chia sẻ trang này