Chia sẻ Mùa câu cá mùa du lịch hàng năm

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 12/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Game ban ca

    World Class Blue Marlin đánh cá quanh năm . Vanuatu trò chơi câu cá có tất cả! World Class Blue Marlin đánh cá quanh năm . tai game ban ca cho dien thoai chỉ cần không có gì tốt hơn bạn sẽ tìm thấy trong thân thiện , hòa bình Vanuatu , và vì đây là một quốc gia nhỏ , nó có thể thưởng thức tất cả trên một chuyến thăm duy nhất có lẽ với một ngày của trò chơi và rạn san hô hoặc ra khỏi Port Vila hoặc một tuần dài chuyến đi qua các đảo đi ngang qua ngọn núi lửa và mưa rừng . Ở các vùng biển của Vanuatu nó phổ biến để phát hành một con cá buồm và một hoặc hai cá cờ trong một ngày , và không phải bất thường để bắt một số wahoo , cá ngừ vây vàng và mahi mahi - . Chúng tôi cũng bắt cá ngắn được lập hoá đơn thương , vận động viên cầu vồng, GT và cá ngừ Dogtooth hùng mạnh.

    tai game ban ca

    Các nhà khai thác tàu lớn thả tất cả cá không được ghi lại cử , tai game ban bi cho dien thoai vì vậy tương lai của tài nguyên được đảm bảo . Chương trình gắn thẻ được thực hiện vào cuộc thi câu cá được điều hành chủ yếu của Câu lạc bộ câu cá Port Vila Game. Bất kỳ cá mà bị chết hoặc chết trong những sự kiện mang một hình phạt hoặc điểm suy luận.

    [​IMG]

    Một trong những comps lớn nhất trên các trò chơi Vanuatu lịch câu cá trong năm là Marlin Classic mà nhìn thấy người câu cá đến từ các phần khác nhau của thế giới để thử tay của họ tại chiến thắng USD $ 30,000.00 đó là thường cho lấy. Comp này thường được chạy trong tháng sáu và là thẻ và chỉ phát hành và mỗi tàu mang một người quan sát để đảm bảo IGFA quy tắc được tuân thủ nghiêm ngặt .

    game ban bi

    Nếu bạn cần đi du lịch với gia đình của bạn tuy nhiên họ không chia sẻ niềm đam mê cho Vanuatu trò chơi câu cá là bạn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng tuyệt vời , khách sạn và nhà ở cho phù hợp với mọi ngân sách và yêu cầu. Một số những khu nghỉ mát lớn cung cấp thể thao dưới nước , sân golf, quần vợt và có thể tổ chức các tour du lịch khác như lặn , cưỡi ngựa, đi tour lỗi đường , leo núi, du lịch trên biển hoàng hôn và nhiều hơn nữa. Nếu bạn quyết định trên ý tưởng này có câu cá tuyệt vời 15 đến 20 phút ra khỏi Port Vila để chuyến đi trong ngày là một lựa chọn tuyệt vời. Một số nhà khai thác cũng cung cấp chỗ ở và các gói cá cho các nhóm câu cá , bên công ty và các nhóm khuyến khích. Những cũng làm cho cơ hội tuyệt vời để chạy một giải đấu của tôi để giữ cho những điều thú vị .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687642.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này