Chia sẻ Mua cà phê hạt rang mộc giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongthanh1992, 7/11/23.

  1. phuongthanh1992 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/23
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Mua bán cà phê rang mộc, cung cấp cafe hạt nguyên chất Robusta Arabica Culi Moka pha phin và pha máy giá tốt tại tphcm tìm ở đâu. Bạn tìm một thương hiệu cà phê hạt rang mộc uy tín. Bạn muốn chất lượng cafe để thưởng thức phải ổn định. Đồng thời, uống phải ngon để khách còn quay lại mua lần 2,3… Bạn không cần tìm đâu xa, chính Lyon cafe chắc chắn làm bạn hài lòng. Chúng tôi dẫn đầu thương hiệu cung cấp cafe hạt rang mộc nguyên chất tại Tphcm và Việt Nam. Cà phê mộc của Lyon đa dạng về mẫu mã, giá bán cạnh tranh nhất thị trường và đáp ứng nhu cầu thị hiếu người uống mọi vùng miền. Hãy chọn cho quán cafe mình một khẩu vị qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    I Mua cà phê hạt Robusta rang mộc pha phin và pha máy bán giá sỉ

    Cà phê hạt Robusta rang mộc còn được gọi là cafe vối. Đây là một trong những loại cafe được bán phổ biến và được ưa chuộng ở thị trường Việt. Đây là một loại cafe thiên về vị đắng. Tại Việt Nam, cafe Robusta rang mộc được trồng nhiều ở vùng Tây Nguyên, đặc biệt ở Buôn Mê Thuột. Độ cao lý tưởng để trồng loài cây này là dưới 1000m.

    Dân Việt mình hiện nay có 2 phương pháp pha chế chính: pha phin và pha máy. Do đó, để phục vụ nhu cầu đa dạng trên, Lyon Coffee chia loại cà phê Robusta rang mộc này thành 2 loại: pha phin và pha máy. Khi đặt hàng, đối tác vui lòng nói sử dụng cách pha chế nào. Để Lyon Coffee tư vấn chính xác nhất. Có thể mua cà phê bột hạt Robusta rang mộc nguyên chất tại LYON CAFE với giá bán hiện nay chỉ từ 95,000 đ/kg. Giá có thể biến động tùy theo sự lên xuống thị trường.

    [​IMG]
    Cà phê hạt Robusta
    Mua cà phê hạt rang mộc RobustaGiá bạn hiện nay trên thị trường
    Giá cafe Robusta hạt rang mộc pha phin bán bao nhiêuGiá trên 95,000 / kg.
    Giá cafe Robusta hạt rang mộc pha máy bán bao nhiêuGiá trên 120,000 / kg.
    II Mua cà phê hạt Arabica rang mộc pha phin và pha máy bán giá sỉ
    Tại Việt Nam, loại cafe hạt Arabica rang mộc có tên khác là cà phê Chè. Cà phê mộc Arabica vượt trội hơn so với Robusta về hương vị, độ ngọt, độ cân bằng và độ chua. Vì vậy, giá trị kinh tế cafe hạt Arabica cao hơn các loại hạt cà phê khác.

    Hiện nay có 2 cách pha chế chính: pha phin và pha máy. Do đó, Lyon Coffee chia cafe Arabica Cầu Đất rang mộc thành 2 loại: pha phin và pha máy. Khi đặt hàng, đối tác vui lòng nói sử dụng cách pha chế nào. Ngoài ra, đối tác có thể yêu cầu dạng hạt hay bột để thưởng thức phù hợp. Có thể mua cà phê bột hạt Arabica Cầu Đất rang mộc nguyên chất tại LYON CAFE với giá bán hiện nay chỉ từ 195,000đ/kg. Giá có thể biến động tùy theo sự lên xuống thị trường.

    [​IMG]

    ==============
    CÔNG TY THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU CÀ PHÊ LYON
    ☕️ Lyon Coffee chuyên Tư Vấn Mở Quán Cafe Nhượng Quyền - Mô Hình Xe Cafe Pha Máy Mang Đi - Cung Cấp Hạt Cafe - Cung Cấp Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp
    ☎️ Hotline miễn phí: 18009450
    ➡️ Địa chỉ: 564/12 Phạm Văn Chiêu, P.16, Quận Gò Vấp.
     
    #1

Chia sẻ trang này