QC MUA AO KAKI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hana1989, 29/3/20.

  1. hana1989 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/20


    Kaki thun: tương đối dày song vẫn thoáng mát, co giãn tốt, ít nhăn, tôn lên vóc dáng người mặc. Nên loại vải kaki thun thường được dùng để may váy công sở cho nữa, quần áo bảo hộ…

    [​IMG]

    Kaki không thun: co giãn kém, không nhăn, giữ form dáng tốt nên thích hợp dùng trong các trang phục nam. Kaki không thun thường được dùng để may quần kaki nam, quần short, áo khoác kaki nhờ ưu điêm lịch sự, nhã nhặn và cứng cáp, bền bỉ.

    [​IMG]

    Nguồn gốc ra đời của vải kaki
    Vào thế kỉ 19, thời đó quân đội Anh tại n Độ mặc đồng phục áo khoác đỏ và quần trắng được làm bằng vải len và gặp khó khăn với thời tiết nắng nóng tại đây. Chí vì thế, Harry Bernett Lumsden đã cho ra mắt những bộ trang phục đầu tiên làm bằng vải kaki mỏng, nhẹ hơn, thoải mái hơn thay cho chất liệu vải lên để phục vụ cho quân đội Anh.

    Với đặc tính ưu việt của kaki, sau này các nước Anh, Mỹ, Nga và các nước trên thế giới đều sử dụng kaki để may quân phục cho quân đội.

    Sau thế chiến thứ 2, chất liệu vải kaki đã phổ biến hơn trên toàn thế giới, và được sử dụng để may các trang phục đời sống thường nhật, phổ biến nhất là quần kaki.

    Đến ngày nay, qua nhiều thăng trầm vải kaki đã được xem là “thời trang cho tất cả”, kaki ngày nay phù hợp cho tất cả mọi giới tính, ngành nghề, độ tuổi.



    Lý do nam giới nên có một áo khoác kaki ?
    Chất vải kaki với ưu điểm: bền bỉ, thoáng mát, ít nhăn, dễ bảo quản giặt ủi, không bay màu, thấm mồ hôi vì thế khả năng ứng dụng linh hoạt từ may balo, mũ, quần áo nam. Áo khoác kaki nam thừa hưởng đầy đủ những tính ưu việt trên nên trở thành trang phục thời trang nam được đa số phái mạnh yêu thích.

    Áo khoác kaki nam mang vẻ ngoài đứng đắn, lịch sử nhưng vẫn thoải mái và đầy biến hóa để có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

    [​IMG]
    Áo khoác kaki mang lại vẻ đẹp nam tính, thanh lịch cho “cánh mày tâu”, đồng thời vô cùng linh hoạt và tự do khi phối đồ với hầu hết các loại trang phục khác.
    4 cách phối đồ với áo khoác kaki nam đẹp
    Dưới đây RAGUS xin gợi ý bạn cách mix đồ với áo khoác kaki dễ dàng áo dụng cho mọi hoàn cảnh và phong cách khác nhau.



    Áo khoác kaki nam kết hợp với áo sơ mi
    Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng văn phòng thích sự đơn giản, lịch sử nhã nhặn, thoải mái trong môi trường công sở.

    Màu sắc trung tính và đơn sắc của áo khoác kaki trở thành item trang phục phải có của phong cách thời trang nam công sở.

    Đặc biệt, sự lịch thiệp và trững trạc sẽ tăng lên gấp đôi khi kết hợp các mẫu áo sơ mi chất liệu denim hoặc những mẫu quần jeans.

     
    #1

Chia sẻ trang này