Chia sẻ Mu trả giá đắt sau chiến thắng nhọc nhằn trước Everton

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi niemdamme0201, 6/10/14.

  1. niemdamme0201 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Man Utd 2-1 Everton, kết quả Man Utd 2-1 Everton, kết quả tỷ số Man Utd 2-1 Everton, Luke Shaw, Luke Shaw dính chấn thươngLuke Shaw có nguy cơ nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần
    >>Xem bảng xếp hạng la liga 2014
    >>Xem tin the thao tay ban nha
    >>Thông tin cap nhat ket qua bong da tay ban nha
    Niềm vui chiến thắng của Man Utd trước Everton đã không được trọn vẹn khi hậu vệ trẻ Luke Shaw bị dính chấn thương đầu gối và phải tập tễnh rời sân ở phút 70 để nhường chỗ cho Tyler Blackett.

    [​IMG]
    Theo dự đoán ban đầu của đội ngũ y tế của Man Utd thì Luke Shaw đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, danh sách bệnh binh của Man Utd đã tăng lên con số 9.Nói về chấn thương của học trò, HLV Van Gaal cho biết: “Luke Shaw là cầu thủ quan trọng của Man Utd, cậu ấy gia nhập đội bóng với giá kỷ lục nên những áp lực là điều khó tránh khỏi.
    Thời gian ban đầu, Luke Shaw gặp vấn đề thể lực nên không thể ra sân. Tuy nhiên mọi việc đã tiến triển tốt hơn ở hai trận đấu vừa qua, chấn thương mà Luke Shaw gặp phải sẽ khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sư. Nhưng chúng tôi sẽ có những phương án thay thế.”
    Sau trận thắng Everton, Man Utd đã có được 11 điểm và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này Premier League sẽ nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho vòng loại Euro 2016 và khi trở lại, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân của West Brom.
     
    #1

Chia sẻ trang này