QC MT Eastmark City đang tăng tốc bàn giao nhà cho cư dân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentthanhthao98, 3/7/24 lúc 11:22.

  1. nguyentthanhthao98 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/23
    Trên hành trình kiến tạo cộng đồng tươi đẹp, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống phồn vinh, MT Eastmark City đang tăng tốc ở chặng cuối để về đích đúng hẹn với cư dân vào Quý 4/2024. Dù giữa mùa mưa, công trường dự án vẫn nhộn nhịp triển khai hoàn thiện kỹ càng từng chi tiết từ bên trong 5 toà tháp đến các khu tiện ích ngoài trời như hồ bơi, sân vườn trên không, công viên ven sông.

    Shophouse MT Eastmark City

    Vị trí đắc địa kết nối trực tiếp các tuyến đường huyết mạch và lợi ích dịch vụ hạ tầng được mong đợi nhất của khu Đông do nằm ngay trung tâm khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất TP.HCM.

    • 5 phút Kết nối đến khu công nghệ cao Trung tâm hành chính TP Thủ Đức.
    • 10 phút Đến KĐT Thủ Thiêm Thành Phố Thủ Đức thông qua tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Mai Chí Thọ.
    • 15 phút Đến Trung tâm Quận 1 thông qua cao tốc Long Thành Dầu Giây – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm Quận 1.
    • 20 phút Đến Trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, bến xe miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất.

    Quý cư dân đang háo hức chờ về nhà mới khi ghé thăm MT Eastmark City không chỉ được trải nghiệm 4 mẫu căn hộ thực tế full nội thất phong cách quốc tế, mà còn có thể tham quan khá nhiều căn hộ đã hoàn thiện cơ bản, chiêm ngưỡng sảnh thang máy và hành lang sang-xịn-mịn và gặp gỡ những "Cư dân Xanh" đầu tiên đến an cư tại công viên bờ sông trải dài.

    MT Eastmark City đã đổi thay không ít, dự án đang ngày càng hoàn thiện và tiến rất nhanh về vạch đích của một “Trái tim thành phố hừng đông” sôi động, tươi trẻ, căng tràn sức sống. MT Eastmark City muốn nói muôn ngàn lời cảm ơn gửi tới Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã đang và sẽ cổ vũ, ủng hộ, truyền động lực cho chúng tôi phát triển và lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

    Sống tại MT Eastmark City hầu như các dịch vụ cần thiết luôn sẵn sàng và chỉ cách bạn vài bước chân. Từ trung tâm thương mại mua sắm đến siêu thị tại tầng trệt khu căn hộ, rèn luyện thể chất và chăm sóc sức khỏe tại Gym – Spa, dạo bộ thảnh thơi tại công viên xanh và vườn thư giãn, thư thái đọc sách hoặc hòa mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi tràn bờ mang phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp.

    Mặt bằng tầng MT Eastmark City tiện ích phong cách Resort

    Với hơn 30 tổ hợp tiện ích 5 sao thượng hạng trong lòng ốc đảo xanh, một thiên đường giải trí vui hơn xuống phố, mà đó chính là nghệ thuật khắc họa những phút giây tận hưởng giữa nhịp sống phồn hoa, phong phú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình.
    Cư dân không phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm tất cả giá trị sống với bao điều thú vị. Tất cả đều là những giây phút tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với hệ thống tiện ích chuẩn mực cho cuộc sống thăng hoa.

    Với tâm huyết hình thành môi trường sống văn minh hiện đại cao cấp bậc nhất khu vực có sự chọn lọc dân cư trong dự án kèm theo hệ thông quản lý an ninh hiện đại thì MT Eastmark City là một trong những sự lựa chọn hàng đầu giành cho bạn, nơi có một cuộc sống sang trọng và tiện ích cao cấp mà bạn hằng mong đợi.

    Thiết kế căn hộ MT Eastmark City được chủ đầu tư chú trọng vào không gian sống thoải mái và thoáng mát, thiết kế nhà ở hiện đại với nội thất cao cấp cơ bản được CĐT trang bị sẵn.

    Mỗi căn hộ đều được thiết kế nội thất với phong cách hiện đại, căn hộ có ban công riêng và sân phơi mang đến không gian sống hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, không gian mở để chiếm trọn ánh sáng tự nhiên và gió trời, đón sinh khí tài lộc vào bên trong căn hộ, đảm bảo căn hộ luôn thoáng sáng, phù hợp phong thủy.
    Căn hộ MT Eastmark City view sông với mức giá mở bán tốt nhất khu vực thì đây là một trong nhưng dự án mà khách hàng chọn đầu tư. MT Eastmark City thực sự là căn hộ lý tưởng đáng sống, xứng tầm đẳng cấp cho một cuộc sống hoàn hảo, thụ hưởng những giá trị tuyệt vời, hưởng trọn vẹn những phút giây bình yên.

    Phương thức thanh toán MT Eastmark city

    • Thanh toán 5% /2 tháng thanh toán siêu nhẹ nhàng. Đủ 30% là nhận nhà sau 1 năm đầu tiên.
    • Thanh toán 20% ký HĐMB.
    • Hỗ trợ 5% lãi suất cố định nếu chọn phương thức hỗ trợ từ ngân hàng. Tại thời điểm đã nhận nhà, có thể cho thuê ngay để thu về dòng tiền.
    • Chiết khấu căn hộ bằng tiền mặt nếu chọn phương thức chủ động thanh toán toàn bộ giá trị còn lại khi có tiềm lực tài chính mạnh.
    • Hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% trong 24 tháng sau khi bàn giao nhà.
    • Bàn giao đầy đủ nội thất cho căn hộ hoặc nhận chiết khấu 8% bằng tiền mặt.
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này