News MSI ra mắt case máy tính chơi game MPG SEKIRA 100 Series

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Case máy tính SEKIRA của MSI luôn biểu đạt sự sang trọng và lần này cũng không ngoại lệ. Đối với không gian dành cho linh kiện, MPG SEKIRA 100 Series mang chiều dài GPU lên đến 340 mm, chiều dài bộ làm mát CPU 170 mm và chiều dài PSU lên tới 250 mm. Được chế tạo từ những vật liệu chất lượng và được trang bị đa dạng tính năng thực dụng chủ nghĩa dành riêng cho nhu cầu của game thủ.

    Bàn về kiểu dáng, mặt trước của MPG SEKIRA 100R dùng những tấm nhôm và kính màu phẳng để trình bày ánh sáng ARGB tuyệt đẹp. Mặt khác,với ngoài mặt đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố thiết yếu của 1 case gaming. Điều này càng chứng tỏ MSI đích thực chú ý đến nhân tố vật liêụ và sự tường tận trong bề ngoài sản phẩm MPG SEKIRA 100 Series.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813

    các cổng kết nối của MPG SEKIRA 100 Series cũng được cải tiến mạnh mẽ và dễ dàng hơn. Đồ vật cổng USB Gen2 Type-C sở hữu 10 Gbps, bạn sở hữu thể mau chóng kết nối MPG SEKIRA 100 Series mang bo mạch chủ MSI. Ví như bạn muốn có một hệ sinh thái chơi game MSI toàn diện thiện, bạn mang thể ghép nối MPG SEKIRA 100 Series có card đồ họa MSI và bộ làm cho mát chất lỏng MAG CORELIQUID Series của MSI.

    MPG SEKIRA 100R đi kèm có bốn quạt ARGB sẽ làm người xem choáng váng với hiệu ứng ánh sáng. Hơn nữa, bạn mang thể điều khiển màu sắc và hiệu ứng ánh sáng của quạt với Insta-Light Loop chỉ bằng một đôi thao tác.

    >>> Xem thêm: sửa chữa server



    MPG SEKIRA 100 Series cũng trang bị đa dạng tính năng để mang thể hoạt động ở hiệu suất cao. Trong đấy, một tính năng độc đáo của MPG SEKIRA 100 Series là nắp thông tương đối trên cùng, nó cung ứng luồng khí mát bổ sung cho hệ thống. Bạn mang thể gỡ chiếc case bằng cách mở khóa 2 vít ở phía sau rồi kéo nó ra. Nếu túa nắp thông tương đối trên cùng, bạn sở hữu thể trông thấy cửa sổ kính cường lực và những phần bên trong.

    Bộ lọc bụi trong khoảng tính có thể thuận lợi tháo dỡ ra để khiến sạch. Với tổng cùng ba bộ lọc bụi được đồ vật trên MPG SEKIRA 100 Series, điều này giúp những phần linh kiện bên trong mang thể sạch sẽ và hoạt động ở hiệu suất cao liên tục.

    >>> Xem thêm: bán storage nx3240
     
    #1

Chia sẻ trang này