News MSI GV62 7RD | chiếc laptop chơi game lý tưởng nhất ở giá tiền phổ thông

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 16/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Để chọn lựa cho mình một mẫu laptop chơi game có giá tốt nhưng vẫn đảm bảo những chỉ tiêu về hiệu năng thấp, thiết kế đẹp, màn hình đẹp và dẻo dai, thì sẽ rất khó khăn. Đây cũng là nghi vấn của rất nhiều bạn đã nhắn tin gửi cho mình. Do vậy, trong video này, mình xin giới thiệu cho Cả nhà 1 chiếc laptop gaming xuất sắc ở mức giá trên 20 triệu. Đấy chính là mẫu laptop MSI GV62 7RD. Đây cũng chính là sản phẩm cải tiến hoàn toàn của MSI cho phiên bản GL62 7RD trước ấy và hiện GV62 7RD đang với 2 phiên bản là Core i5 và Core i7, hiện đang mang giá tuần tự là 21.290.000VNĐ và 22.990.000VNĐ tại những cửa hàng của Maychuhanoi. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đến sở hữu các Đánh giá chi tiết cho dòng laptop MSI GV62 7RD này nhé.

    trước tiên, chúng ta sẽ điểm qua về mẫu mã của MSI GV62 7RD. Về căn bản, MSI vẫn giữ nguyên mẫu mã cổ điển của hãng ở tầng lớp giá nhiều này. Do đó, chúng ta sẽ thấy nó tuồng như sẽ hơi giống mang những phiên bản trước đấy như GL62 7RD. Bên cạnh đó, nếu quan tâm kỹ thì ta sẽ thấy ngay GV62 7RD có kiểu dáng mỏng và nhẹ hơn do đã được cắt giảm khu vực của ổ đọc đĩa DVD. Kích thước nói chung máy sẽ là 383 x 260 x 22mm và nặng chỉ 2.2Kg mà thôi. Đây là điểm mà mình cảm thấy lý tưởng lúc MSI chừng như thấu hiểu người dùng hơn.

    Điểm thứ 2 là GV62 7RD sẽ được làm cho bằng chất liệu nhựa màu xám chứ không hề là màu đen như loại GL62 trông thanh tao hơn và ko quá thô như GL62 7RD. Khu vực kê tay sẽ khiến cho dạng phay xước giả kim khí đem đến cảm giác mát lạnh lúc để tay lên. Bản lề cũng được trơn tru hơn nên sẽ thuận tiện đóng gập máy bằng 1 tay. Vì là chiếc rộng rãi nên về kết cấu máy vẫn chưa thực sự tuyệt vời nhưng cũng đã được loại thiện hơn. Khi ấn nhẹ lên vỏ máy, chúng ta vẫn có biến dạng xảy ra nhỏ. Rõ ràng, MSI đã với các cải tiến rất tích cực cho GV62 7RD.

    >>> Xem thêm: bán máy r940

    Điểm đến những cổng kết nối, MSI cũng trang bị phần nhiều các cổng kết nối cho quý khách. Đặc biệt, GV62 7RD đã được trang bị cổng USB Type C cho tốc độ truy hỏi xuất dữ liệu cực kì nhanh. Cổng USB 3.0 cho tốc độ lưu trữ nhanh gấp 10 lần so sở hữu cổng USB hai.0.

    các cổng kết nối sẽ tụ hội chủ yếu tại cạnh trái của máy. Cụ thể, chúng ta sẽ với là một khóa Kensington, một cổng LAN, hai cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI và một cổng Mini Display port để tương trợ đa màn hình, 1 cổng USB Type C, một cổng headphone và 1 cổng Microphone.

    Còn cạnh phải ta sẽ chỉ có là một cổng USB hai.0 để tiện kết nối chuột, 1 khe đọc thẻ SD card và jack cắm nguồn DC.

    Màn hình luôn là các trải nghiệm trước tiên mà game thủ với được. Để giúp người chơi có những hình ảnh sắc nét hơn, dễ dàng nhập vai vào nhân vật game và đáp ứng cả việc chiến game chỉ mất khoảng dài, MSI đã thiết bị cho GV62 7RD một màn hình với kích thước là 15.6inch có độ phân giải Full HD 1920x1080 và tấm nền IPS chống trói mắt cho góc nhìn tốt hơn đa dạng. Độ sáng màn hình đạt 230nits và 97.8% sRGB. Tuy nhiên, do đây là màn hình IPS ở mức giá thấp nên đích thực thì độ tương phản của màn hình cái laptop GV62 7RD sẽ không thực thụ phải chăng lúc chỉ đạt 315:1. Cũng phải xác nhận một điều rằng, rõ ràng là ở giá bán tốt thì bạn sẽ khó mà mang thể tìm được 1 sản phẩm Laptop gaming lại với được tấm nền IPS như GV62 7RD.

    Tiếp đến, chúng ta sẽ đến có các Tìm hiểu cho bàn phím và touchpad. Vẫn quá cỡ thân thuộc, MSI vẫn dùng bàn phím đến từ nhà sản xuất SteelSeries. Bàn phím được trang bị sẽ với kích thước full size, hành trình phím là một.9mm và lực bấm chỉ 65 gram. Ngoài ra, nó cũng sẽ với khả năng chống gối phím Anti Ghosting – cho phép nhận tối đa 45 phím cùng lúc. Bàn phím của các loại Laptop MSI luôn đem đến các trải nghiệm lý tưởng tới khách hàng.

    Nâng cấp hơn chút so sở hữu GL62 7RD, GV62 7RD sẽ được thiết bị đèn LED nền backlit màu đỏ giúp game thủ thuận lợi nhìn phím hơn dù chơi trong điều kiện thiếu sáng.

    Touchpad sẽ được mẫu mã phần lớn liền mạch mang khu vực kê tay. Bề mặt touchpad sẽ cộng được làm cho bằng nhựa phay xước kém chất lượng kim khí, cho cảm giác mát và di tay thuận lợi hơn. Hai phím chuột được khiến cho tách biệt để tránh khả năng ấn nhầm. Nó cũng được cải thiện hơn lúc phím bấm mềm và tuồng như ko gây tiếng ồn.

    >>> Xem thêm: mua máy server r740xd



    Về âm thanh, GV62 7RD vẫn sẽ sử dụng công nghệ Nahimic hai Plus cho khả năng tái hiện âm thanh ở mức khá. Trải nghiệm âm thanh sẽ chỉ ở mức tốt ở giá bán mà thôi, do âm thanh phát ra vẫn còn hơi thiếu bass. Nó sẽ hoàn toàn thích hợp cho việc chơi game giải trí của bạn.

    Là một mẫu laptop gaming, game thủ sẽ chẳng thể bỏ lỡ về hiệu năng của máy sẽ ra sao. Điểm lại những chỉ số của phiên bản GV62 7RD 1883XVN mà mình đã test, chúng ta mang con chip i5 7300HQ Kabylake với xung nhịp cơ bản là 2.5Ghz và sở hữu thể Turbo Boost tối đa là 3.5Ghz; bộ vi xử lý đồ họa GTX1050 được nâng lên thành 4Gb chứ ko còn là 2Gb như bản GL62 7RD; RAM 8Gb DDR4 bus 2400Mhz. Lúc test có game PUBG, GV62 7RD sẽ đạt làng nhàng 60 FPS có thiết lập Low ở độ phân giải Full HD. Còn lúc test sở hữu GTA V, máy đạt 63FPS ở thiết lập Medium.

    Thời lượng PIN cũng là một điểm mà nhiều người khá quan tâm. Sở hữu việc trang bị cho mình là một cục pin 6cell 41Whr, GV62 7RD sẽ cho thời gian tiêu dùng nhàng nhàng khoảng 3 tiếng đồng hồ. Nếu chạy tối đa hiệu suất thì máy sẽ chỉ đạt là hơn 1 tiếng mà thôi.

    Về hệ thống khiến cho mát, MSI GV62 7RD được đồ vật khoa học Cooler Boost 4 với 2 quạt và 6 ống đồng giúp làm mát hiệu quả. Bạn với thể thuận tiện kích hoạt bằng nút bấm sắp phím nguồn. Nhiệt độ phần phía trên khu vực bàn phím sẽ trung bình từ 45 tới 47 độ C. Còn khu vực kê tay thì hơi mát mẻ khi chỉ từ 30-35 độ C.

    Tổng quan lại, MSI GV62 7RD là 1 dòng máy xuất sắc ở chi phí phổ quát. Chúng ta sẽ với 1 chiếc laptop giá tốt, hiệu năng cao, ngoại hình đẹp và sáng tạo hơn, bàn phím cho trải nghiệm rẻ. Điểm trừ của máy mà bàn cần cân nhắc đấy chăng chỉ là âm thanh khá thiếu âm trầm và màn hình dù được đồ vật tấm nền IPS nhưng độ tương phản phải chăng nên bạn chỉ với thể mang trải nghiệm phải chăng nhất lúc ở trong phòng mà thôi.

    >>> Xem thêm: mua server r640
     
    #1

Chia sẻ trang này