News Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 có thiết kế mỏng manh và tinh tế

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi anhnam0911, 23/10/15.

  1. anhnam0911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Tổng quan Motorola V8 có thiết kế mỏng manh và tinh tế với bề ngoài sang trọng,hai màn hình chất lượng cao độ phân giải QVGA, cộng với GSM quad-band,camera 2 megapixel
    Thiết kế

    [​IMG]

    Xem sản phẩm : Motorola V8 - Sản phẩm Motorola V8, thông tin, giá cả Motorola V8
    Khi gập chiếc máy lại, màn hình bên ngoài chiếm trọn bề mặt của chiếc máy, đó là màn hình hiển thị TFT 256K màu có độ phân giải 240 x 320 pixel. Dù nó không phải là màn hình cảm ứng, tuy nhiên nó có 3 phím nhạy cảm để có thể sử dụng và điều khiển màn hình thông qua đó. Phía trên màn hình có gắn một ống kính camera 2 megapixel. Ngoài ra không có thêm các phím nào khác trên mặt trước của máy, do vậy các cạnh V8 thực sự rất gọn gàng
    Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 có thiết kế mỏng manh và tinh tế
    [​IMG]
    V8 trông rất sang trọng với màu vàng thể hiện sự quý phái.
    Khi mở nắp điện thoại ra, bạn sẽ thấy thêm một màn hình hiển thị nội TFT 2.2-inch có độ phân giải QVGA (240 x 320 pixels) 256K. Phía trên màn hình có một chỗ để cho âm thanh đi ra trông giống như một phần mở rộng thanh lịch của màn hình chính. Bàn phím được thiết kế thật sự độc đáo và được đặt ở bên dưới của chiếc điện thoại, bên cạnh các phím điều hướng và các phím thường, nó còn có một phím nghe nhạc chuyên dụng ngay trên phím gọi.
    Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 có thiết kế mỏng manh và tinh tế

    Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên chiếc điện thoại này rất bền và chắc chắn.
    Phía bên trái của Motorola V8 được trang bị các cổng đa năng để cắm sạc, tai nghe hoặc cáp dữ liệu. Bên cạnh là nút chỉnh âm lượng giúp bạn truy cập nhanh chóng đến cấu hình nhạc chuông trong chế độ chờ. Ngay bên dưới các phím âm lượng bên ngoài là các phím lựa chọn ở cạnh bên, nó được sử dụng để điều khiển camera khi gập máy lại.
    Phía bên phải của chiếc điện thoại này chứa các phím lệnh bằng giọng nói. Các nút chỉnh âm lượng, tất cả các phím lựa chọn cạnh bên và các phím lệnh bằng giọng nói đều có một bề mặt kim loại có khúc xạ ánh sáng để hình thành các mô hình hình học khác nhau. Một hiệu ứng tương tự cũng được dễ dàng nhận thấy khi bạn nhìn vào bề mặt phía trước của máy từ các góc độ khác nhau, ngay trên màn hình phụ logo của Motorola dường như cũng lấp lánh ánh sáng.
    Mặt sau của chiếc máy gồm một nắp pin được làm bằng kim loại mặc dù nó trông giống như nhựa. Phần còn lại của mặt sau cũng được làm bằng kim loại và có đính kèm ăng-ten bên ngoài.
    [​IMG]
    Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 có thiết kế mỏng manh và tinh tế

    Bàn phím rộng vừa đủ cho bạn nhập các ký tự nhanh và dễ dàng.
    Pin Motorola BX40 Li-Ion có công suất 770 mAh, các nhà sản xuất hứa hẹn thời gian chờ của nó có thể lên tới 330h, và thời gian trò chuyện có thể duy trì trong khoảng 7 giờ 30 phút. Trong thực tế, pin có thể kéo dài trong 2-3 ngày khi sử dụng với mạng 3G, thời gian sử dụng cũng tùy thuộc nhiều vào các mạng sử dụng khác nữa. Khe cắm thẻ SIM được đặt ở bên phải của chiếc điện thoại này.
    Màn hình hiển thị

    Chiếc V8 được trang bị màn hình kép với hàng ngàn màu sắc tạo nên vẻ lấp lánh tuyệt đẹp. Màn hình có các phím tùy chọn ở phía bên trái và menu chính ở phía bên phải. Menu cho phép truy cập vào nhiều ứng dụng quan trọng và các thiết lập chẳng hạn như chụp ảnh, tạo tin nhắn, thay đổi cảnh báo, kích hoạt chế độ máy bay, cũng như tùy chỉnh home và cài đặt báo thức. Menu Customize Home cho phép thay đổi chủ đề, phím tắt, các dạng đồng hồ và khả năng hiển thị ngày tháng trên màn hình chủ.
    Thông tin chi tiết về bộ nhớ cũng có sẵn bao gồm ba tab hiển thị tình trạng pin như sau: tab đầu tiên cung cấp hình ảnh về bộ nhớ sử dụng; tab thứ hai (bộ nhớ điện thoại) sẽ hiển thị thông tin chi tiết về bộ nhớ sử dụng bởi danh bạ, tin nhắn, ứng dụng cài đặt, hình ảnh, nhạc, video,… Tab thứ ba cung cấp các thông tin tương tự về dữ liệu của bộ nhớ.
    Motorola V8 phiên bản thay thế của V3 có thiết kế mỏng manh và tinh tế

    Màn hình hiển thị được trang trí lấp lánh với vô vàn màu sắc.
    Camera

    Camera 2MP không được hỗ trợ đèn flash cũng như tính năng tự động lấy nét. Khi chụp ảnh bạn có thể phóng to lên đến 8x nhưng zoom kỹ thuật số không được sử dụng nhiều. Chế độ chụp liên tục cho phép bạn chụp khoảng 4-8 bức ảnh trong khoảng thời gian 1,5 giây.
    Trình duyệt web và kết nối

    Bên cạnh GPRS class 10 và EDGE class 12 cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng, chiếc điện thoại này còn cung cấp khả năng kết nối thông thường như microUSB v2.0 và Bluetooth v2.0 với A2DP mặc dù không có cổng hồng ngoại. Trình duyêt web Opera 8.5 HTML đem lại hiệu suất sử dụng rất tốt. Các page có thể được xem toàn màn hình và không có menu hiển thị. Các trình duyệt hỗ trợ HTML 4.01, xHTML 1.0, CSS, Java và WAP 2.0.
    Motorola V8 cung cấp tính năng quản lý thời gian thích hợp và nhiều ứng dụng bổ sung như quản lý file, lịch, Motosync, quản lý tải về, đồng hồ báo thức, đồng hồ chính, máy tính, IM client, danh sách nhiệm vụ, Notepad và Google.
    Motorola V8 là một chiếc điện thoại phong cách có thiết kế cao cấp và được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích đối với người sử dụng. Các đối thủ cạnh tranh chính của Motorola V8 bao gồm Nokia, Samsung, Sony Ericsson và LG.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này