News Motorola sắp ra mắt Moto X 2015

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi SEO2vdo, 14/7/15.

  1. SEO2vdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Moto X là một trong những sản phẩm nổi trội của Motorola với phân khúc smartphone giá rẻ. Năm ngoái sau khi tung sản phẩm Moto X 2014, Motorola đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng, tạo động lực cho phiên bản Moto X 2015 ra đời trong thời gian tới. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến thiết kế giao diện, cấu hình, tính năng cũng như ngày ra mắt sản phẩm này.


    Thiết kế và màn hình


    Tính chất tùy biến chính là điểm nổi bật nhất ở dòng Moto ngay từ đời đầu. Năm nay, các chuyên gia dự kiến dòng smartphone này có thể sở hữu vỏ lưng có kết cấu gỗ hoặc nhựa có hoa văn hoặc sợi carbon. Cho tới nay, loạt thiết bị này có tới 17 màu, 5 loại da và 4 loại vân gỗ.


    Nhiều thông tin cho hay Moto X sẽ có hai kích thước khác nhau: 5,2 inch và cỡ lớn cho phablet – 5,7 inch (hay còn được gọi là Moto X Plus). Nguồn tin này cũng cho biết phiên bản 5,7 inch của Motorola Moto X có thể sẽ chỉ sử dụng mạng Verizon.


    [​IMG]

    Moto X mới có thiết kế không thay đổi nhiều về kiểu dáng

    Bên cạnh đó, nhiều tin đồn cũng dự kiến siêu phẩm Moto X năm nay sẽ được giữ lại thiết kế loa ở mặt trước giống như các sản phẩm tiền nhiệm, bổ sung kết nối USB – C. Một chi tiết gây tò mò về mẫu Moto X cỡ 5,7 inch là khung kim loại bao quanh sẽ được tích hợp thêm một chức năng đặc biệt, có thể là tai nghe thực tế ảo giống như Google Cardboard (công nghệ thực tại ảo).


    Cả hai phiên bản Moto X sẽ được thiết kế đi kèm với màn hình AMOLED, độ phân giải đạt 1440 x 2.560 pixel (QHD), vượt trội hơn hẳn so với tỷ lệ 1080 x 1920 pixel của phiên bản năm ngoái.

    [​IMG]Cụm camera sử dụng chất liệu kim loại sáng bóng


    Tin ngoài lề: Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp , chuẩn SEO


    Phần mềm và giao diện


    Rất có thể loạt Moto X (2015) sẽ được sở hữu hệ điều hành mới – Android M. Ngoài việc giữ lại các tính năng ưu việt từ các phiên bản tiền nhiệm, dòng sản phẩm năm nay được dự đoán sẽ xuất xưởng với một số các ứng dụng mới mang thương hiệu Motorola, trong đó có Moto Wear.

    [​IMG]
    Giao diện của máy

    Bộ xử lý và bộ nhớ


    Không giống như những lời đồn thổi trước đây, dòng máy sắp tới sẽ được tích hợp bộ xử lý Snapdragon 810 thay vì 808. Dự kiến bộ nhớ RAM của sản phẩm cũng có thể lên đến 4 GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ microSD giống như 2 phiên bản trước.

    [​IMG]

    Camera và pin


    Mặc dù 2 thế hệ đầu của Moto X đều gây ấn tượng với người dùng về camera nhưng chúng vẫn không thể đủ sức để so với các thương hiệu lớn khác. Nhiều tin đồn cho rằng camera có độ phân giải 16MP “Clear Pixel” sẽ được kết hợp trên Moto X, đi kèm với đèn LED kép dual-tone.

    [​IMG]

    Giống như 2 thiết bị tiền nhiệm, sản phẩm năm nay rất có thể cũng sẽ giữu nguyên kết cấu pin cố định và có dung lượng “khủng” – 3280mAh. Nhiều người giả định rằng Moto X 5,7 inch sẽ được trang pin lớn hơn so với bản 5,2 inch.

    [​IMG]

    Giá và ngày ra mắt


    Dự kiến, phiên bản Motorola Moto X năm nay sẽ được ra mắt chính thức cùng thời điểm với năm trước – tháng 8 hoặc tháng 9. Năm ngoái, Moto X có giá khởi điểm chỉ 100 USD (và năm nay giá của smartphone thế hệ tiếp theo cũng có thể tương đương mức trên.




    Hy vọng với tất tần tật những thông tin về Moto X trước ngày ra mắt trên sẽ phần nào giúp bạn có những đánh giá trực quan về dòng sản phẩm này. Với khoảng giá trên thì Moto X cũng đáng là một chiếc điện thoại để bạn lựa chọn.


    Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Moto X 2015 cho bạn đọc cùng tham khảo. Hãy theo dõi thường xuyên trên tin công nghệ tại Webbee.vn nhé!




    Từ khóa liên quan:

    • Moto X
    • Moto X 2015
    • Giá Moto X 2015
    • Cấu hình Moto X 2015
    • Moto X 2015 khi nào ra mắt
    • Ưu điểm của Moto X 2015



    Nguồn: http://webbee.vn/tat-tan-tat-ve-moto-x-truoc-ngay-ra-mat/
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này