Thảo luận Một vài sai lầm khi sử dụng điều hòa không khí

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi niken407506, 21/10/14.

  1. niken407506 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Dùng điều hòa không đúng cách khả năng sẽ làm cho người mỏi mệt, đau đầu và lãng phí vì tiêu hao điện lực lớn. Việc sử dụng điều hòa không biết cách sẽ làm phụ kiện máy móc nhanh hỏng, gây phung phí lớn.
    Hiện nay, đa số các hộ gia đình hay để điều hòa hoạt động qua đêm, nhiệt độ để ở mức thấp, nhất nằm vào những ngày nắng nóng. Đa phần sử dụng quá mứcgiới hạn vào điều hòa nên nhiều người đang dùng suốt ngày nhận thấy khó chiu,nhức đầu, khô rát da, viêm da, thiếu không khí thở, em bé hay bị viêm họng, thậm chí viêm phổi. Phần lớn các văn phòng sua may lanh binh duong quan tâm vấn đề này

    [​IMG]
    Một ít gia đình lắp điều hoà trên cửa ra vào, cửa sổ, lắp sát trần nhà tạo cho không khí nóng bên ngoài gặp khí lạnh trực tiếp của điều hoà sẽ dừng lại, tạo ra hiện tượng rơi mồ hôi và nhỏ nước ở cửa gió dẫn đến hư tốn điện. Dùng điều hòa trong một thời gian dài không làm sạch máy, màng lọc bám bụi mang tới ngăn cản sự trao đổi nhiệt, khiến cho máy lạnh giảm độ mát. Việc chạy liên tiếp cũng là nguyên do gây mất nhiều điện và suy yếu thời gian sử dụng của máy.

    Cách dùng điều hoà gây mát hệ thống máy móc đặc biệt quan trọng, góp phần an toàn thiết bị vận động liên tục không bị ngắt quãng.
    Sử dụng điều hòa hợp lý
    Sắp xếp nhiệt độ {vừa mức: Điều chỉnh nhiệt độ mức thấp, máy lạnh tiêu tốn điện càng nhiều hơn. Chỉnh nhiệt độ tùy vào mức thích hợp của mỗi người. Tuy nhiên, nếu nhiệt trong phòng trên mức quá lớn so với bên ngoài là điều gây tác hại cho sức khỏe. Vào mùa khí hậu oi bức, nên chỉnh nhiệt thấp hơn so với môi trường khoảng 6 ~ 70C là được.
    Chỉnh hướng gió:
    thường thì máy lạnh có những cái cánh để điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do ảnh hưởng mức quay của quạt và vị trí của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên đa số máy lạnh nhiệt độ đều có xu hướng thổi hơi lạnh nhiều hơn về một phía của phòng. Bạn nên chỉnh lại hướng thổi lạnh vào khu vực cần thiết của phòng (giường ngủ, bàn làm việc...).
    [​IMG]
    Thường xuyên bảo trì máy điều hòa:
    Các bụi bẩn víu vào và tích dần vào bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc... làm trở ngại cho việc hấp thụ nhiệt, gây tới hậu quả máy làm chậm yếu. Việc làm sạch dàn nóng, dàn lạnh ở máy lạnh hơi phức tạp và có liên quan đến an toàn điện. Bạn hãy liên hệ thợ điện lạnh bảo hành định kỳ (khoảng 6 tháng/lần) Công ty chúng tôi mở dịch vụ sửa máy lạnh quận bình thạnh để đáp ứng cho mọi người tại TP.HCM và Yên Bái
     
    #1

Chia sẻ trang này