Một triệu phú nổi tiếng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 6/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    ai la trieu phu​


    Triệu phú - một cá nhân có giá trị tài sản ròng hoặc vượt quá một triệu đơn vị ngoại tệ . Nó cũng có thể là một người sở hữu một triệu đơn vị tiền tệ trong tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản tiết kiệm. Tùy thuộc vào đồng tiền , một mức độ uy tín có liên quan đến game ai la trieu phu, mà làm cho số tiền quý một mục tiêu cho một số người, và gần như không thể đạt được cho người khác. - Từ Wikipedia , bách khoa toàn thư miễn phí

    Suy nghĩ - Một thái độ tinh thần cố định hoặc định đoạt rằng predetermines phản ứng của một người và giải thích tình huống.

    Làm thế nào để bạn nhìn thấy tài chính cho mình ? Thái độ của bạn về tình hình tài chính hiện tại của bạn là gì?

    Hãy để tôi chỉ ra một điều quan trọng trước khi tôi bắt đầu nói về những suy nghĩ triệu phú. Triệu phú được nâng lên và dạy theo cách đó , họ không chỉ sinh ra với trạng thái của tâm . Có, một người có thể được sinh ra hàng triệu nhưng điều đó không nhất thiết phải làm cho họ có một tư duy triệu phú. Như chúng ta đã thấy xung quanh chúng ta nhiều lần , đã có những người sinh ra trong nghèo đói đã học cách triệu phú để thay đổi tình hình tài chính hiện tại của họ . Họ không tập trung vào trạng thái hiện tại sống của họ nhưng họ hình dung ra nơi mà họ muốn trở thành và bắt đầu làm việc hướng tới mục tiêu đó.

    game ai la trieu phu​


    Như tôi đã nói trước đây trong một số tác phẩm khác của tôi , " thái độ của bạn xác định độ cao của bạn. " Nếu bạn nghĩ mình là đánh bại, một kẻ thua cuộc và bạn sẽ không bao giờ lên đến gì khác mà bạn đang , sau đó bạn sẽ không bao giờ . Nếu bạn thấy mình như thành công, một người chiến thắng , hoàn thành nhiều trong cuộc sống , sau đó bạn có thể và sẽ . Bạn phải suy nghĩ và sửa chữa khung của tâm của bạn vào nơi bạn muốn và không phải là nơi mà bạn đang xem . Nếu bạn đang xuống và trong cuộc sống bây giờ , bạn nên bắt đầu tập trung vào di chuyển lên trên và ra khỏi tình trạng tiêu cực hiện tại của bạn tài chính bạn đang in Bạn không cần phải ở lại trong tình hình hiện tại của bạn nữa. Thành công , giàu có và một lối sống lành mạnh là trong tầm tay của bạn.

    Có một tư duy triệu phú là nơi mà trở thành triệu phú bắt đầu. Bạn nhận line 98 mới cho dien thoai được hàng triệu đầu tiên và sau đó bắt đầu suy nghĩ như một triệu phú. Bạn phải đọc trong hàng triệu , hàng triệu nghĩ , hành động như một triệu và ước mơ trong hàng triệu người có một suy nghĩ triệu phú. Bạn có để bắt đầu đào tạo như một triệu phú có một lối sống nhà triệu phú. Nó giống như bất cứ điều gì khác mà bạn có để đào tạo đầu tiên để thành công vào những gì bạn muốn thành công tại . Bạn cũng phải bao quanh mình với những người hiểu và tôn trọng những suy nghĩ triệu phú. Nó giống như một vận động viên , tất cả mọi người có thể không muốn là một huy chương vàng Olympic , tất cả các ngôi sao NBA hay NFL đầu chọn nhưng họ khuyến khích và hỗ trợ những người muốn . Vì vậy, nó phải là như nhau cho bạn trong đào tạo của bạn để trở thành một triệu phú , mọi người nên khuyến khích và hỗ trợ bạn là tốt. Họ phải hiểu và tôn trọng bạn trong đào tạo của bạn là một triệu phú. Bạn nên biết rằng đó là trách nhiệm của bạn để đạt được sự tôn trọng bạn xứng đáng trong việc theo đuổi của bạn để làm cho hàng triệu người.

    Bây giờ bạn hiểu rằng triệu phú được phát triển và được đào tạo theo cách đó . Bây giờ bạn có chìa khóa để mở khóa những bí mật để có một tư duy triệu phú. Vì vậy, bắt đầu đào tạo như một triệu phú, làm những điều nó sẽ đưa cho bạn để đạt được lối sống mà bạn muốn và xứng đáng. Hãy nhớ điều này , giống như các vận động viên bạn phải đào tạo lâu dài và khó khăn để thành công. Thành công không chỉ là may mắn ; thành công đến từ công việc khó khăn của bạn và đạt được thông qua tầm nhìn của bạn và cũng lên kế hoạch ra mục tiêu mà bạn đã thiết lập cho chính mình. Tư duy triệu phú là những gì tách ra của cải từ không để mọi người giàu có trong cuộc sống. Triệu phú làm việc chăm chỉ để không chỉ nhận được triệu của họ mà còn để duy trì hàng triệu người .

    Vì vậy, nếu một lối sống triệu phú là những gì bạn muốn , bắt đầu đào tạo ngày hôm nay. Bắt đầu đọc những gì triệu phú đọc , xem những gì triệu phú xem và học hỏi những gì đã làm triệu phú để trở thành triệu phú họ đang có. Bạn phải có tư duy triệu phú này nếu bạn muốn trở thành một triệu phú cũng có.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687470.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này