News Một thao tác giúp điều hành hệ thống máy chủ từ xa với windows 8

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/6/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    có các áp dụng điều hành phầm mềm trong khoảng xa như Remote Desktop đã ko còn quá xa lạ đối mang người dùng nhưng nếu bạn cần điều hành và thao tác cả 1 hệ thống máy chủ gồm nhiều máy chủ con thì đấy không còn là vấn đề thuận lợi sở hữu đa dạng người nữa.

    Điều khiển và thao tác trong khoảng xa các hệ thống máy chủ là 1 việc làm cho khá thường xuyên đối với những kỹ thuật viên của những nhà cung cấp thuê máy chủ, nhưng đối mang các người không có thương hiệu và chuyên môn cáo thì những thời kỳ ấy thực thụ rất phức tạp. Hiểu được sự cạnh tranh này, một phương tiện nhỏ dùng để giúp đỡ những thao tác trên được Microsoft phát triển sở hữu tên Remote Server Administration tools được viết tắt là RSAT sẽ giúp người dùng đơn giản hóa được các thao tác điều khiển trong khoảng xa ngay trên 1 dòng máy tính độc nhất tiêu dùng Windows 8 của mình và còn giúp tối ưu được thời kì phải chuyển đổi liên tiếp tương hỗ giữa các máy chủ Cloud.

    có phiên bản RSAT mới nhất mà hãng Microsoft vừa tung ra thị phần, chúng được cải tiến và thêm vào khá nhiều chức năng so có bản cũ như tích hợp đi kèm mang Server manager, MMC, các hình thức giao tiếp mới, Window PowerShell và các công cụ hỗ trợ server mới chạy trên những bản Window server 2012 R2…

    >>> Xem thêm: bán ibm x3650 m4

    Sự hình thành và tăng trưởng của hệ thống quản trị máy chủ không dây

    giả dụ trước lúc khi chúng ta cần quản lý cả 1 hệ thống máy chủ tại những datacenter thì chúng ta cần đông đảo nhân công thường trực tuyệt đối trong các trọng tâm này để khắc phục và xử lý những vấn đề phát sinh hay xử lý đề xuất của quý khách về những lĩnh vực chuyên môn và điều này tốn chúng ta số đông nhân lực và thời kì.

    Nhưng ngày nay chúng ta đã mang được sự viện trợ đa số trong khoảng các trang bị ko dây, 1 quản trị viên đôi khi sở hữu công tác bận rộn cần phải ra ngoài, với sự tương trợ của điện thoại sáng tạo, máy tính bảng thì họ vẫn có thể dễ dàng rà soát nhanh trạng thái của hệ thống máy chủ đang vận hành của chúng ta cũng như giải quyết sự cố hay đề nghị một bí quyết nhanh chóng mà không hề tốn quá đa dạng thời gian để chạy đi chạy về.

    bên cạnh đó ngành này hiện chỉ hỗ trợ cho các quản trị viên theo dõi và xử lý các tác vụ cơ bản chứ vẫn còn những việc quan yếu mà họ phải trực tiếp thao tác trên các hệ thống máy chủ. Cho nên nên tiêu chí của các công nghệ phát triển về hệ thống điều chỉnh ko dây hiện nay luôn tụ hội để giúp cho các kỹ thuật, phần mềm này mang thể hỗ trợ cho người tiêu dùng xử lý những nhiệm vụ, thao tác càng ngày càng phổ biến và nhanh chóng hơn.

    lâu dài, viễn cảnh mà những hệ thống máy chủ không người được điều hành từ rất xa bởi các hệ thống quản trị viên tại nhà sẽ là không xa nếu chúng ta cần mang những yếu tố thật phải chăng và chất lượng cho sự quản lý của chúng ta hiện giờ.

    >>> Xem thêm: giá ssd samsung



    Sau đây là 1 số chỉ dẫn căn bản về cài đặt và sử dụng để Anh chị với thể tiện dụng tiếp cận mang những công cụ này hơn.

    + Việc đầu tiên đượng nhiên là phải tãi bản mới nhất của RSAT về và cài đặt nó như những áp dụng thường nhật khác. Việc này thì ko sở hữu khó khăn gì đối với khách hàng.

    + khi cài đặt hoàn tất, Anh chị em sẽ thấy công cụ RSAT ngay trên nền desktop, ví như 1 số bạn không thấy được thì hãy sử dụng tính năng search với sẵn trong Windows sở hữu trong khoảng khóa “Server Manager”.

    + Giao diện user interface của tool này cũng đã được ngoài mặt lại theo cá tính windows 8. Nên thoạt nhìn qua nó tương đối đồng bộ có hệ quản lý. Ngay giao hiện chính của thanh dụng cụ bạn mang thể tiến hànhthao tác thêm server ngay tức thì.

    + Vào tới thẻ Tools, Anh chị sở hữu thể xem toàn bố những phương tiện mà RSAT đã hiển thị ra danh sách và ấy là các phương tiện mà tool này cung cấp sẵn cho Anh chị hoặc Cả nhà với thể nhấn phải chuột vào tên server trong giao diện máy chủ để xem danh sách này và chọn đến Tool cần thiết để tiêu dùng.

    tình cờ còn sử dụng phương tiện này nữa bạn cũng mang thể gỡ bỏ nó một cách thức tiện dụng ra khỏi hệ điều hành bằng những thao tác sau:

    + Tiến hành tầm nã cập vào control panel đến Programs and features và chọn mục turn Windows features on or off.

    + Tại đây, Cả nhà gỡ bỏ gói cập nhật sở hữu số hiệu (KB2693643).

    toàn bộ những bước trên có nhẽ đã giúp được cho Các bạn biết thêm về một cong cụ tối ưu tương trợ điều hành những hệ thống server cho mình cũng như phương pháp cài đặt và tiêu dùng. Kỳ vọng bài viết này sẽ giúp ích cho Anh chị em hơn trong thời kỳ vận hành và dùng những hệ thống server phức tạp ngày nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này