QC Một số website tham quan tại VN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi akakavn, 14/7/20.

  1. akakavn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Goviettravel .com
    Thiết kế website với chuyển giao diện núi đồi có đậm style của đồng quê Việt Nam, Goviettravel sẽ mang đến cho hành khách những tour du lịch quyến rũ cùng với những tour kéo dài như Trải Nghiệm 4 ngày tại miền nam VN hay tour du lịch miền bắc VN, bao gồm đều phải sở hữu liên quan lộ trình cho từng chuyến hành trình, giá thành, thương hiệu,…. Những tour du lịch công ty yếu nhằm phục vụ du khách quốc tế và chúng sẽ được nêu ra ngay giao diện trang nhà nhằm đc lựa chọn thuận tiện.
    [​IMG]
    biểu tượng website tour du lịch đẹp
    2. Footprint. vn
    nơi đây bàn giao diện trang web được thiết kế theo phong cách nhiều màu sắc công ty đạo nổi bật cho từng vùng, địa phương như trên thái nguyên được xem là đồi che xanh, bao khóa lên sẽ là mảng xanh của lá chè, vùng tây bắc được xem là núi đồi cùng, màu của khu đất,….kết hợp với đấy tiếp tục toạ lạc tìm tour theo nơi, đặc điểm du lịch khách hàng mong muốn được trải nghiệm.
    [​IMG]

    hình mẫu trang web chuyến tham quan đẹp
    3. Golfviettravel. com.vn
    bàn giao diện của golfvietnamtravel .com.vn được thiết kế với đầy đủ những tính năng được tích hợp gần tại thanh điều phối của website giống như trang nhà, tour quốc tế, tour trong nước, visa, tin tức chuyến du lịch, vé máy bay, tour golf, xe chuyến du lịch. Tin tức tìm kiếm tour ngay đầu website thuận tiện mang lại người mua.
    [​IMG]

    hình tượng trang web tham quan đẹp

    4. Namtravel. com .vn
    Namtravel. com .vn xuất hiện giao diện được thiết kế dễ chơi cùng với phông nền màu trắng khi là chủ đạo tạo ra nét điển hình nổi bật riêng mang lại trang nhà, bên cạnh đó với các thương hiệu đặc trưng cùng những chuyến tham quan ngắn ngày chuyến du lịch trên mọi nơi trên đất nước VN.
    [​IMG]

    biểu tượng trang web tour du lịch đẹp
    5. Hngreentour. com
    xu hướng thiết kế website có thiết kế chuyển giao diện vận động để gia công nổi bật lên nét riêng cho từng chốn miền, hngreentour. com khi là trang web được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn là nơi được mang lại dịch vụ cho những chuyến đi nội địa và nước ngoài.
     
    #1

Chia sẻ trang này