QC Một số ưu điểm của cục chèn bánh xe cao su

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Niệm Dư, 28/10/20.

  1. Niệm Dư PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/20
    Cục chèn bánh xe cố định hay cục chặn lùi bánh xe bằng cao su đã giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng mỗi khi dừng hay đỗ xe đôi khi xảy ra tình huống như trôi xe mà thậm chí không may va chạm vào các vật xung quanh.

    Giới thiệu chung về cục chèn bánh xe cao su

    - Cục chèn bánh xe bằng cao su đặc, như đã nói ở trên, là trang thiết bị thiết yếu cho bất kỳ kho bãi, cầu cảng hay các bãi gửi xe, đỗ xe của rất nhiều tầng hầm tòa nhà, các trung tâm thương mại, …


    - Gờ chặn bánh xe được chế tạo với kích thước, khối lượng và hình dáng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của những cục chặn bánh xe

    Bên cạnh ngân sách phù hợp thì chất lượng của Cục chèn bánh xe ô tô là điều không thể không nhắc đến. Được chế tạo từ cao su thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại đã tạo ra những cục chặn lùi có tính năng chịu áp lực cực lớn, độ bền màu cực cao, mẫu mã ổn định, chắc chắn.


    - Đồng thời bên cạnh màu đen thuần tuý, trên mỗi mặt cục chặn lùi bánh xe được trang bị lớp phim phản quang màu vàng phù hợp với tiêu chí quốc tế tạo điều kiện cho những người tham gia giao thông dễ dàng chú ý, nhận biết được mục tiêu cảnh báo trong hồ hết điều kiện thời tiết cũng như mọi vị trí tầm nhìn bị che lấp.


    - Lắp đặt dễ dàng, đơn giản, sử dụng tiện lợi. Cục chặn bánh xe ô tô bằng cao su không bị biến dạng hay biến động khi bị va chạm với bánh xe. Đồng thời, cục chặn lùi bánh xe, giúp cho việc điều chỉnh quy phạm trật tự tự đỗ đậu xe 1 cách có tốt hơn.

    [​IMG]

    Thông tin báo giá và địa chỉ cung cấp

    Để hiểu thêm thông tin về sản phẩm và các dịch vụ mua hàng của bên tôi, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     
    #1

Chia sẻ trang này