News Một số phương pháp chọn mua máy lạnh hợp lý, lâu hư

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi niken407506, 2/12/14.

  1. niken407506 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Sử dụng máy lạnh không biết cách khả năng sẽ khiến cho người khó chịu, đau đầu và tốn tiền vì tiêu hao điện năng lớn. Việc sử dụng điều hòa không biết cách sẽ tạo nên phụ kiện máy móc nhanh hư, gây vung phá lớn.
    Thời nay, đa số các gia đình thường xuyên để điều hòa chạy cả đêm, nhiệt độ để ở mức thấp,đa số nằm vào những ngày nắng nóng. Bởi vì lạm dụng quá mứcqui định vào máy lạnh nên nhiều người đang dùng hay cảm thấy khó chiu,nhức đầu, khô da, viêm da, thiếu không khí thở, em bé luôn bị viêm họng, dẫn đến viêm phổi. Đa số các tiệm vệ sinh máy lạnh quận phú nhuận quan tâm vấn đề trên

    [​IMG]
    Có các hộ gia đình lắp máy lạnh ngay trên cửa ra vào, cửa sổ, lắp sát trần nhà tạo cho không khí nóng bên ngoài tiếp xúc không khí lạnh trực tiếp của máy lạnh sẽ ngưng tụ, tạo ra tình trạng rơi mồ hôi và nhỏ nước ở cửa gió tạo nên tốn hao điện. Dùng điều hòa trong khoảng thời gian dài không vệ sinh máy, màng lọc giữ chặt bụi đem tới cản ngăn sự trao đổi nhiệt, làm điều hòa suy yếu độ mát. Do chạy liên tục cũng là căn nguyên gây mất nhiều điện và suy giảm tuổi thọ của máy.

    Vấn đề dùng điều hoà làm mát chức năng máy móc tương đối quan trọng, tạo phần đảm bảo trang bị vận hành tiếp tục không bị đứt quãng.
    Dùng điều hòa hợp lý
    Sắp xếp nhiệt độ {vừa mức: Chỉnh nhiệt độ mức thấp, điều hòa tiêu thụ điện càng nhiều hơn. Chỉnh nhiệt độ tùy vào khả năng tương ứng của mỗi người. Mặc khác, nếu nhiệt trong phòng chênh lệch quá lớn so với bên ngoài là điều không có lợi cho sức khỏe. Vào mùa khô, hãy điều chỉnh nhiệt thấp hơn so với môi trường khoảng 6 ~ 70C là được.
    Điều chỉnh hướng gió:
    Thông thường máy lạnh có nhiều cái cánh để điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do hiện tượng độ quay của quạt và chỗ của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên đa số máy lạnh nhiệt độ đều có khuynh hướng thổi hơi lạnh nhiều hơn về một phía của phòng. Bạn hãy điều chỉnh hướng thổi lạnh vào chỗ cần thiết của phòng (giường ngủ, bàn làm việc...).
    [​IMG]
    Thường xuyên vệ sinh máy điều hòa:
    Các bụi bẩn víu vào và tích dần vào bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc... làm trở ngại cho việc hấp thụ nhiệt, gây tới hậu quả máy làm chậm yếu. Việc làm sạch dàn nóng, dàn lạnh ở máy lạnh hơi phức tạp và có liên hệ đến an toàn điện. Bạn có thể liên hệ thợ điện lạnh bảo hành định kỳ (khoảng 6 tháng/lần) Công ty chúng tôi có tiện ích vệ sinh máy lạnh quận gò vấp nhằm đáp ứng cho các bạn tại TP.HCM và Đà Lạt
     
    #1

Chia sẻ trang này