Chia sẻ Một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hiện đại

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 1/6/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Nội Thất Miền Bắc Các mẫu thiết kế noi that van phong cao cap hien dai sẽ trang hoàng cho văn phòng làm việc của bạn có một không gian làm việc sang trọng với đầy đủ tiện nghi và cách phối hợp màu sắc chan hòa khiến cho bạn có những ý tưởng sáng tạo cho công việc mỗi ngày một hiệu quả hơn.

    BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỂ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA MÌNH HƠN
    [​IMG]
    Thiết kế với những vách ngăn nhỏ khiến cho bạn có thể làm việc độc mà không bị là phiền. Với không gian thiet ke noi that phong lam viec cao cap và sự phối hợp hài hòa giữa tông màu trắng xanh, một chút cây xanh trong văn phòng sẽ khiến không gian làm việc của bạn nhìn sang trọng lịch lam hơn hoặc cho mỗi lần gặp các đối tác khách hàng ở công ty bạn không còn e ngại nữa. Vì mình đang sở hữu một nội thất văn phòng làm việc quá sang trọng rùi.
    [​IMG]
    Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế,thi cong noi that van phong mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Nội Thất Miền Bắc. Hãy liên lạc với chúng tôi để có các mẫu thiết kế nội thất sang trọng hợp xu thế nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

    Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Mail:noithatvanphongmienbac@gmail.com
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
     
    #1

Chia sẻ trang này