Chia sẻ Một số mẫu cho thiết kế nội thất nhà phân lô đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hachi, 26/6/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Với nền kinh tế hội nhập hiện nay mọi người kéo nhau lên thành phố lập nghiệp và sinh sống, luôn tìm đến những ngôi nhà với các mẫu thiết kế nội thất nhà phân lô đẹp tiện nghi. Để luôn có những phút giây xum họp, thư giãn tuyệt vời nhất bên gia đình thân yêu của mình. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc với các mẫu thiet ke noi that phong khach, nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng.

    [​IMG]

    Hầu hết ngày nay các nhà thiết kế nội thất nhà phân lô đều lấy những tông màu sáng, tông màu trung tính để thiết kế nội thất phòng khách cho ngôi nhà bạn luôn toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại. với những gam màu đó làm che đi những khuyết điểm của diện tích căn phòng hẹp trở nên rộng hơn.

    Bằng các bố trí nội thất bên trong căn phòng ngăn nắp gọn gàng làm cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể tô điểm cho không gian ngôi nhà mình bằng những chậu cây xanh để láy lại những không khí oxi cho ngôi nhà và làm đào thải ra có khí độc ra ngoài.

    [​IMG]

    Mỗi lúc bạn buồn ngủ hay mệt mỏi thì những chiếc giường êm ái thường được bạn chọn lựa đầu tiên, với không gian thiết kế nội thất phòng ngủ với tông màu trầm khiến cho giấc ngủ của bạn được sâu giấc hơn, bên cạnh đó là những ô thoáng của của sổ đón hướng gió vào trong phòng giúp mình luôn cảm thụ được không khí thiên nhiên từ bên ngoài vào trong phòng.

    Tham khảo thêm >>>>>> Xu thế nội thất văn phòng cao cấp hiện đại và đẳng cấp.

    Trên đây là Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc chia sẻ một số mẫu thiết kế nội thất nhà phân lô cho các bạn tham khảo và chon lựa. Hãy để không gian nội thất nhà bạn được sang trọng hiện đại hơn với nhiều năm trong kinh nghiệm thiết kế chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một không gian ấm cúm cho gia đình bạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này