Chia sẻ Một số lưu ý khi sử dụng phần mềm bán hàng online tại Hà Nam

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 24/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Phần mềm bán hàng online là một trong những giải pháp được khá nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn, nhắm hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả hơn. Để có thể tận dụng tối đa các tính năng hữu ích từ phần mềm quản lý bán hàng online, bạn cần chú ý một vài điều dưới đây:

    [​IMG]

    Quy trình cơ bản khi sử dụng phần mềm quản lý:
    Bước 1: Đầu tiên bạn hay đăng kí thành viên, doanh nghiệp của bạn để có thể đăng nhập vào hệ thống với ưu đãi dùng thử miễn phí 15 ngày.

    [​IMG]

    Bước 2: Cài đặt ban đầu – cho phép khách hàng những người sử dụng phần mềm bán hàng có thể tùy chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu quản lý như hiện hoặc ẩn đi những tính năng không cần thiết trong quá trình sử dụng.

    Bước 3: Cài đặt nhập liệu ban đầu như:

    - Chuẩn bị danh sách sản phẩm bao gồm các thông tin như: Mã sản phẩm, Tên sản phẩm, Giá nhập, Giá bán, Số lượng tồn,..

    - Import danh mục sản phẩm: Tải mẫu file import tại module Import / Import danh mục sản phẩm, điền mã danh mục và tên danh mục sản phẩm (doanh nghiệp tự quy định) sau đó upload file và import.

    [​IMG]

    - Import sản phẩm gồm có:

    Tải mẫu file import trong phần Import/Import sản phẩm

    Điền mã sản phẩm (doanh nghiệp tự quy định)

    Điền tên sản phẩm

    Điền giá bán

    Điền các trường bổ sung khác

    Upload file và import

    In và dán tem sản phẩm

    Đối với nhập liệu sản phẩm thời trang, bạn có thể tham khảo tại đây, đối với nhập liệu sản phẩm thông thường, bạn có thể tham khảo tại đây.

    - Kiểm kho ban đầu để nhập liệu số tồn sản phẩm lên hệ thống

    Lập phiếu kiểm kho toàn bộ

    Tải mẫu import kiểm kho

    Đếm số lượng hàng hóa trong kho và điền vào file import

    Upload file và import vào phiếu kiểm kho toàn bộ

    Kết quả kiểm kho sẽ báo thiếu đối với tất cả các sản phẩm do số tồn hệ thống đang bằng 0.

    Ấn nút “Chuyển” để làm Bù trừ kiểm kho. Hệ thống sẽ tạo các phiếu nhập làm phát sinh số tồn trên hệ thống. (Những phiếu nhập này sẽ không được ghi nhận để tính chi phí nhập hàng trong các báo cáo của doanh nghiệp.

    Đây là những bước ban đầu để tạo dữ liệu cơ sở giúp bạn đồng bộ quản lý bán hàng trên hệ thống phần mềm bán hàng online Abit. Hãy đảm bảo các thông tin bạn cung cấp là chính xác. Tránh việc chỉnh sửa sau này. Và để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hãy liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 hoặc đăng ký trực tiếp TẠI ĐÂY.

    Chúc bạn thành công.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này