QC Một số dòng nguyên liệu thép hộp đen và ưu điểm của sản phẩm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocnu, 2/7/20.

  1. ngocnu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguyên liệu thép hộp trong những công trình ngày càng tăng vì uy tín cũng như giá thích hợp. Những mẫu sản phẩm sắt thép hộp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo uy tín và độ bền. Nguyên liệu thép hộp đen là 1 trong một số loại sản phẩm đang được những quý khách hàng lựa chọn với nhiều công dụng vượt trội.

    Thép hộp đen là gì?

    Nguyên liệu thép hộp đen là loại sắt thép hộp được dùng đa dạng trong ngành công nghiệp và trong những công trình xây dựng. Sắt thép được sản xuất từ sắt thép tấm cán nóng, qua quá trình cắt băng, cán định hình cho ra hệ thống hoàn thiện. Nguyên liệu thép hộp đen sở hữu khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, ko cong vênh và ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

    Ngày nay, thép hộp đen với chiều dài tiêu chuẩn là 6m hoặc 12m. Độ dày tiêu chuẩn của nguyên liệu thép hộp đen là 0.8mm, 0.9mm, 1.0mm, 1.1mm, 1.2mm,... thép hộp đen được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế như: JIS G3101, STK 400, ASTM A500…

    Các loại thép hộp đen

    Trên thị trường, thép hộp đen được chia thành các dòng chính như: ống thép hộp chữ nhật, thép ống tròn, thép ống hộp chữ nhật. Trong mỗi dòng trên sẽ được chia thành thép hộp đen và thép ống hộp mạ kẽm. Trong bài hôm nay, chúng ta sẽ đề cập tới các hệ thống thuộc sắt thép hộp đen.

    - Nguyên liệu thép hộp đen ống vuông: được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Độ dày của sản phẩm từ 0.7mm đến 12mm. thép hộp vuông được áp dụng đặt khung nhà, khung mái nhà ở, đóng cốt pha,…

    - Nguyên liệu thép hộp đen ống chữ nhật: Kích thước thấp nhất của hệ thống min 10x30mm và max 350x350mm . Độ dày của hệ thống là 0.7mm đến 12mm. thép hộp đen ống chữ nhật được áp dụng trong các công trình xây dựng, đặt đồ gia dụng, khung sườn xe, làm lan can cầu thang, sản xuất đồ nội thất,…

    - Nguyên liệu thép hộp đen ống tròn: Kích thước đường kính min 12.7mm và đường kính mã là 219.1mm. Ống thép tròn với độ dày li trung bình là từ 0.7 đến 12mm. Được ứng dụng trong các công trình thiết kế, đặt đồ gia dụng,..

    Điểm mạnh của nguyên liệu thép hộp đen

    - Nguyên liệu thép hộp đen với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, ít cong vênh, móp méo, dễ dàng chế tạo, thi công.

    - Được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế nên nguyên liệu thép hộp đen sở hữu khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt.

    - Cùng khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt, sắt thép hộp đen sở hữu tuổi thọ dùng cao với thể nên tới 50 năm.

    - Nguyên liệu dễ kiếm, giá hợp lý.

    - Phổ biến mẫu mã, kích thước thích hợp sử dụng với nhiều công trình.

    Áp dụng của sắt thép hộp đen

    Sắt thép hộp đen với nhiều công dụng điểm nổi bật nên được những doanh nghiệp sử dụng, đặc thù được tin dùng trong các ngành công nghiệp, công trình thiết kế, dân dụng và các đơn vị quản lý cơ khí chế tạo như: cửa, hàng rào, cầu thang, xe đẩy hàng, kệ chứa hàng, dụng cụ tập thể dục….

    Mua thép hộp đen chuẩn ở đâu?

    Trên thị trường có những công ty phân phối nguyên liệu thép hộp đen, tuy nhiên ko phải công ty nào cũng cung cấp các loại sản phẩm đảm bảo và uy tín. Khi tới doanh nghiệp thép Công Nghiệp Hà Nội của chúng tôi KH sẽ hoàn toàn yên tâm về đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế với phổ biến mẫu mã và chủng mẫu. Ngoài sắt thép hộp đen thì tại doanh nghiệp chúng tôi còn cung cấp thêm 1 số những hệ thống khác như: thép tấm, thép hình, sắt thép ống….đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo uy tín với người dùng.

    Tùy vào mục đích sử dụng của Khách hàng mà lựa chọn kích thước và thông số phù hợp nhất. Để biết thêm thành phần về một số loại sản phẩm nguyên liệu thép hộp đen hãy thông tin cùng chúng tôi ngay hôm nay cho được tư vấn và giải đáp.

    - Hotline: 0983436161
    - EMail: thepcongnghiep1@gmail.com
    -
     
    #1

Chia sẻ trang này