Thảo luận Một số dấu hiệu nhận biết bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 11/11/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới nếu không nhận biết cùng với chữa sớm sẽ dẫn đến hiện tượng hoang mang lo sợ khi giao tiếp với người yêu, tình trạng này kéo dài có thể tác động tới hạnh phúc gia đình. Do đó, nếu có một số dấu hiệu nhận biết sau đây thì rất có nguy cơ bạn đang mắc sinh lý yếu và cần phải trị ngay!

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương

    Đây là một chứng mất cân bằng chức năng td ở nam giới, là tình trạng "cậu bé" không đạt được mức cương dương cần thiết khi "yêu" td. Rối loạn cương hay còn gọi là bị liệt dương thường hay một số triệu chứng như "cậu nhỏ" mắc mềm nhũn trước lúc xuất tinh, không đủ cảm giác lúc "lâm trận", không phóng tinh, xuất tinh sớm, không đủ hoặc mất ham muốn.

    Trên thực tế, vì môi trường, hoặc sức ép của đời sống mà chứng bệnh rối loạn cương dương xuất hiện ngày càng nhiều. Cho dù nó là một trieu chung benh yeu sinh ly vô cùng thường thấy tuy vậy vì là vấn đề nhạy cảm ở nam giới, cần ít được nêu lên hoặc bàn thảo. khoảng tầm 5% cơ thể đấng mày râu trên 40 cũng như 15-25% trên 65 có biểu hiện rối loạn cương dương.

    Mất cân bằng xuất tinh

    Lúc "yêu" bạn ở mức hứng thú cao độ nhưng chưa thể phóng tinh bình thường, đó chính là dấu hiệu của tg ình trạng} sinh lý yếu, nguy hiểm nhất có thể gây nên không bắn tinh. Thường thì khi đàn ông quan hệ sẽ tuần tự trải qua những cảm giác sau: cảm hứng - cương - "yêu" - ham muốn - xuất tinh. Tuy nhiên khi bạn mắc mất cân bằng bắn tinh thì có khả năng gây ra xuất tinh sớm, không bắn tinh hay phóng tinh ngược dòng.

    Xem thêm: nguyen nhan yeu sinh ly o nam

    Suy nhược ham muốn td

    Lúc gần gũi với người yêu mà bạn không còn cảm giác hứng thú, hay mất cảm giác lúc "yêu", bạn chỉ thực hiện theo trách nhiệm của người đàn ông. Đó cũng chính là một số triệu chứng của các cơ thể bạn nam bệnh sinh lý yếu. tình trạng này thường hay vì một số yếu môi trường gây nên dẫn đến như bị lo lắng trong công vấn đề, hay một số chấn thương về tâm sinh lý …

    Có hiện tượng đau nhức lúc "làm chuyện ấy"

    Đây là tình trạng hay bắt gặp của suy giảm công dụng td. đàn ông cảm thấy đau tức khi "cậu bé" cương cứng, vì mắc kích thích lên quy đầu "cậu nhỏ", bao da quy đầu, cảm giác đau lúc xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát buốt sau khi xuất tinh …

    Nguồn: vietlike.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này