Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Bạn đã từng nghe đến một tầng backlinks. Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về nó. Nếu bạn xây dựng chúng đúng thì bạn sẽ được bơi trong một đống tiền còn nếu không thì bạn cũng biết những gì sẽ xảy ra với bạn. Nói thật, tôi mất một thời gian rất dài với hàng nghìn các thử nghiệm để tìm ra loại backlinks một tầng nào là tốt nhất để xếp hạng một cách nhanh chóng. Tin tốt là bạn đi qua tất cả các thử nghiệm của tôi và đó là một điều thực sự tuyệt vời cho bạn bởi: - Bạn sẽ không phải bỏ ra một số tiền vô ích để thử nghiệm nó. - Bạn sẽ không cần phải ném trang web vào thùng rác bởi tôi đã thử nghiệm chúng. Bạn đã sẵn sàng để tôi đưa cho bạn những kỹ thuật chính xác và kiến thức mà tôi đã sử dụng để xếp hạng cho hàng ngàn từ khóa? Chiến lược xây dựng liên kết chính xác tôi đã sử dụng để xếp hạng trên Google us trong một số ngành công nghiệp cạnh tranh trực tuyến khốc liệt nhất. Không phải là tôi muốn khoe khoang hay gây ấn tượng với bạn nhưng tôi muốn bạn biết rằng tôi không nói khoác. Tôi làm những gì? Trong khi những người khác đang kêu gào trên các diễn đàn về việc bị mất thứ hạng của họ với tất cả các bản cập nhật được đưa ra. Tôi sẽ là người đầu tiên nói với bạn rằng bạn có thể xếp hạng website không có nội dung hoặc scrap nội dung nhưng hãy luôn nhớ rằng…đây không phải là một phương pháp tiệp cận bền vững. Và thứ hai, ngay cả khi bạn xếp hạng một trang web có sản phẩm, bạn vẫn phải tạo ra nội dung có giá trị để chuyển đổi lưu lượng truy cập. Bất kể bạn đang làm phiền hay cố gắng để có một trang web sạch sẽ thì bạn cần phải có một site đúng. Bạn cần học các hướng dẫn SEO on-page. Nó sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để tạo ra một trang web mà Google thích. Chịu đựng rủi ro Bạn có khả năng chịu đựng rủi ro khá cao khi nói đến xây dựng liên kết? Hãy nhớ rằng phần lớn thời gian, trang web của bạn sẽ bị trừng phạt vì tối ưu hóa anchor text quá mức. Bây giờ không phải lúc để bạn nói rằng bạn nên đi với mọi loại backlink. Đó chỉ là một số liên kết mà bạn muốn để tránh 1 tầng của bạn. Tránh những kết trên 1 tầng Các liên kết Nga hoặc của nước ngoài.Tại thời điểm này, liên kết Nga là tuyệt vời vì chúng siêu mạnh. Google nhanh chóng bị bắt vào những liên kết và bắt đầu từ những domain bị xử phạt với quá nhiều liên kết .ru, .ua, .su và domain mở rộng .tk. Các liên kết này vẫn có thể được sử dụng trên 2 tầng nhưng rủi ro là rất lớn. Tôi không sử dụng chúng. Chúng chắc chắn là rất mạnh nhưng cũng rất dễ để Google nhận dạng. Làm thế nào? Chúng ta hãy lấy ví dụ về tên miền mở rộng của nước Nga là vấn đề đầu tiên và thứ hai, một trang web của Mỹ nhận được một số liên kết từ các trang web của Nga chắc chắn là khác thường. Về lý mà nói: không sử dụng các liên kết Nga trên 1 tầng và nếu bạn muốn chết để sử dụng chúng thì bạn sử dụng chúng trên 2 tầng hoặc thậm chí là 3 tầng. Hãy suy nghĩ về nó theo cách này ... nếu bạn đang nhắm mục tiêu một khán giả Mỹ, sau đó bạn sẽ nhận được liên kết từ các website của Mỹ hoặc ít nhất, các trang web nói tiếng Anh. Nếu bạn là người Nga, thì bạn cần phải nhận được các liên kết từ các trang web của Nga. Các liên kết chất lượng thấp Về cơ bản các nơi bán liên kết có giá siêu rẻ là chất lượng thấp. Tuy nhiên còn 1 số tiêu chí khác để đánh giá liên kết chất lượng thấp. Ví dụ, 15$ cho 250 bài viết. Dưới đây là một số nhận dạng về liên kết chất lượng thấp: - Spam outbound links (gambling, porn, pills, illegal downloads) - Thước đo liên kết yếu: PR 1-2, PA 10-25, DA 10-15 (hoặc ít hơn) - Spun hoặc scrap nội dung - Trên 40 liên kết outbound - Tất cả các liên kết outbound đến các trang kiếm tiền mà không có liên kết đến các site authority như Wikipedia, CNN, vv - Họ đang tự do đưa ra các báo cáo liên kết bên ngoài. Liên kết tự động Tất cả các liên kết được xây dựng với các phần mềm như Senuke, GSA hoặc Ultimate Demon rất nguy hiểm để sử dụng 1 tầng trừ khi bạn thực sự biết những gì bạn đang làm. Google là rất dễ nhận biết được footprints và các mẫu phổ biến với những công cụ này. Sử dụng các công cụ trên 2 tầng là khá an toàn nhưng tôi khuyên bạn nên gắn bó với xây dựng liên kết cho 1 tầng. Nếu bạn muốn sử dụng những công cụ này cho 1 tầng thì bạn cần phải dành thời gian thử nghiệm trước khi bạn gỡ chúng trên một trang web mà bạn thực sự quan tâm. Hiểu Anchor Text Tôi đã nói điều này thường xuyên nhưng hồ sơ anchor text của bạn là một trong những yếu tố lớn nhất khi thuật toán của google nhận dạng trang web của bạn là “chất lượng” hay chỉ cố gắng để thao túng công cụ tìm kiếm. Về bản chất, bạn cần phải tiết kiệm từ khóa anchor của bạn cho các liên kết mạnh nhất và sử dụng anchor tự nhiên với tất cả các loại liên kết. Hỗ trợ Liên kết: "Google hãy nhìn xem, trang web của tôi là tự nhiên!" Tạo một hồ sơ liên kết giống như tự nhiên là bước đầu tiên không những để xếp hạng tốt mà còn giữ cho trang web của bạn được an toàn từ mọi bản cập nhật. Các liên kết này sẽ là từ các nguồn đáng tin cậy, sẽ được đa dạng và sẽ được tối ưu anchor text. Quan điểm của các liên kết hỗ trợ là gì? - Để gửi sự tin cậy và authority đến site của bạn - Để xây dựng nền tảng đa dạng và anchor text tự nhiên - Để nhận được nhiều liên kết từ IP khác nhau - Để giúp trang web của bạn trông tự nhiên - Các liên kết hỗ trợ tốt nhất cho việc xây dựng một sự tin cậy vững chắc nhất cho trang web của bạn. Các thư mục kinh doanh (Business Directories) Một doanh nghiệp thực sự sẽ gửi trang web của họ đến các thư mục này. Hành động như một doanh nghiệp thực sự và bạn sẽ được đối xử tốt. Hầu hết các thư mục này sẽ cho phép nhận được liên kết và thương hiệu anchor text. Trong số những người tôi cung cấp cho bạn khi bạn đăng ký nhận một bản tin miễn phí của tôi, nó nói về sự phân tách giữa 50/50 của liên kết DoFollow và NoFollow. Thư mục truyền thống (Traditional Directories) Tập trung vào các thư mục phù hợp cụ thể hoặc thư mục đó có ít nhất 30 DA. Đừng sử dụng một keyword rich anchor text với các thư mục, nếu không bạn sẽ thấy hối hận vì việc làm này. Các thư mục trả tiền (Paid Directories) Các thư mục trả tiền là được kiểm duyệt và cũng là nơi tuyệt vời cho việc chuyển dịch authority đến site của bạn. Tin tốt là hầu hết spammer sẽ không trả tiền cho các liên kết, do đó hầu hết những trang web này là chất lượng tốt. PR PR là một hình thức hỗ trợ các liên kết bởi vì việc phân bổ sẽ gửi trang web của bạn đến hơn 70 trang web và khoảng 95% những trang web này sẽ được index. Bạn thường có thể chèn 3 liên kết trong PR, vì vậy điều này có nghĩa là bạn đang thực sự xây dựng 20 liên kết hỗ trợ. Hãy tập trung vào thương hiệu và các anchor. Các bình luận nofollow Trong mỗi ngành công nghiệp mà tôi đã đặt chân vào, tôi tìm thấy một số blog mạnh để bình luận. - Đa dạng hóa hồ sơ liên kết của tôi với một số NoFollow. - Gửi anchor không được tối ưu vào trang web của tôi. - Gửi những thứ liên quan đến trang web của tôi bằng cách hiển thị với Google rằng tôi là một thành viên tích cực trong cộng đồng. Thêm vào đó, nếu bạn viết một số bình luận và thông tin hữu ích, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập giới thiệu. Diễn đàn có liên quan Chỉ cần chắc chắn rằng bạn sử dụng các liên kết thường hoặc anchor có thương hiệu trong diễn đàn có liên quan. Hồ sơ xã hội (Social Profiles) Bạn phải có hồ sơ trên Twitter, Facebook và Google + và liên kết đến trang web của bạn. Chắc chắn đó là NoFollow nhưng nó là tự nhiên để có những thuộc tính bảo mật cho trang web của bạn. Ghi nguồn Diễn đàn Seo - Forum Seo - Cộng đồng Seo Việt Nam