Chia sẻ Một số ảnh Offline của Sbbc

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi khacmuu, 7/5/14.

  1. khacmuu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Tìm người yêu thực sự không khó như bạn nghĩ


    Nhiều người cho rằng thời buổi này tìm bạn còn khó chứ đừng nói là tìm người yêu hay tìm bạn đời. Vậy vì sao việc tìm người yêu lại trở nên khó khăn như vậy? Phải chăng bạn chưa đủ tự tin, cơ hội chưa tới hay kinh nghiệm của bạn chưa đủ?
    upload_2014-5-7_15-22-39.jpeg
    Sau đây là một số gợi ý sbbc.vn muốn giúp bạn đơn giản hóa việc tìm người yêu và mau chóng hướng cơ hội đang có đi đến thành công mỹ mãn.
    upload_2014-5-7_15-23-0.jpeg
    Chuẩn bị tinh thần cho việc chào đón người yêu mới


    - Hãy tự tin: Nếu bạn phát hiện được đối tượng của bạn trong một bữa tiệc sang trọng thì giải pháp mời khiêu vũ là rất hợp lý và ấn tượng, hãy hít thật sau lấy can đảm, thẳng bước tiến lại gần và nở một nụ cười thật tươi mời đối tượng ra nhảy cùng bạn. Có lẽ người ấy sẽ đánh giá rất cao sự tự tin của bạn.
    [​IMG]
    - Thẳng thắn nhưng cá tính: Khi bàn luận sôi nổi với người ấy về vấn đề gì đó đừng ngại thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về vấn đề đó, không nhất thiết phải tranh cãi nảy lửa tới cùng nhưng hãy bày tỏ quan điểm một cách khéo léo để người ấy thấy được cá tính riêng của bạn và ấn tượng đó khiến họ nhờ về bạn.

    - Chủ động bắt chuyện với người ấy: Nếu hai người đang đi nghe hòa nhạc, bản nhác quá tệ hoặc rất hay hãy chủ động nói lên suy nghĩ của mình về nó, rất có thể người ấy và bạn sẽ gợi ra khối chuyện để mà nói và cùng nhau chia sẻ, thảo luận về mọi vấn đề, sự kiện cũng như sở thích của nhau.

    Hãy hành động


    - Hỏi thăm công việc của nhau: có nhiều người không thích nói về công việc nhưng một sự hỏi thăm quan tâm nhẹ nhàng sẽ khiến người ấy mở lòng chia sẻ cùng bạn.
    hẹn hò với bạn đời

    - Cười và chào hỏi: Nếu hai người chưa hề biết nhau thì hãy chủ động phá vỡ khoảng cách này bằng cách chào hỏi và cười thật tươi.

    - Hỏi ý kiến người ấy: ai cũng thích chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của họ với người khác. Hãy chủ động hỏi người ấy những kinh nghiệm đơn giản trong cuộc sống, đó cũng là một trong những cách lôi cuốn sự chú ý của người ấy.

    - Nhờ người ấy giúp đỡ bạn: không nhất thiết phải là những việc quan trọng nặng nhọc, hãy tùy vào hoành cảnh nhờ người ấy giúp bạn đó là cách bạn có thể dễ dàng tiếp cận họ.
    [​IMG]
    - Khen ngợi người ấy: đó là cách giúp hai bạn trò chuyện cởi mở hơn, đơn giản là những câu khen về quần áo đẹp hay kiểu tóc, kiểu trang điểm…

    Sau khi sbbc.vn chia sẻ những “bí kíp” này chắc hẳn việc tìm người yêu chỉ là một việc đơn giản trong tầm tay bạn rồi phải không nào. Tình yêu là nghĩ về nhau và chấp nhận nhau. Đôi khi người yêu bạn ngay ở quanh bạn mà bạn chưa nhận ra. Có thể lúc ở bên người ấy bạn cứ vô tâm thờ ơ để rồi khi xa nhau bạn lại phải lặn lội kiếm tìm sbbc.vn chúc bạn sớm tìm được “một nửa” còn lại nhé.

    Thời điểm thích hợp để tìm người yêu


    Để có thể chuyển hóa tình bạn thành tình yêu bạn cần phải nắm bắt thời cơ. Tùy theo đối phương là người thế nào, tâm tính họ ra sao mà bạn chọn chiến lược đánh nhanh thắng nhanh hay mưa dầm thấm lâu. Sau một thời gian tìm hiểu bạn gái, bạn cảm thấy rất thích hợp với mình và muốn tiến đến một mối quan hệ xa hơn. Hãy dò ý nàng và tìm cơ hội thích hợp: một bữa ăn tối riêng tư, một ngày dã ngoại với khung cảnh lãng mạn...Chắc chắn khi bạn chọn đúng thời điểm, nàng sẽ gật đầu và việc tìm người yêu của bạn đã hoàn thành mỹ mãn.

    [​IMG]
    SBBC có phải là nơi hội tụ Thanh Niên Việt Nam ?

    Đúng vậy, SBBC là cộng đồng lành mạnh cho các thanh niên, giới trẻ hiện nay tham gia giao lưu kết bạn, tìm những người hợp với mình. SBBC thường tổ chức các chương trình, buổi off lớn cho các thành viên có cơ hội gặp gỡ giao lưu trực tiếp với nhau.
    tìm kiếm người yêu

    Đến với SBBC bạn có thể:

    - Tìm bạn bè cho mình, kết bạn bốn phương

    - Tìm một nửa của mình

    - Tham gia các chương trình, cuộc thi, buổi gặp mặt, lễ hội do chúng tôi tổ chức

    - Có một môi trường thư giãn lành mạnh sau những lúc mệt mỏi

    - Và rất nhiều các lợi ích khác.

    SBBC kết nối cộng đồng thanh niên Việt Nam - Thêm niềm vui cho bạn.
    tìm con gái để chát

    Sbbc.vn là nơi giao lưu kết bạn bốn phương, tìm bạn bè, người yêu, tìm bạn đời. Cộng đồng thanh niên Việt Nam sbbc là nơi các đôi nam nữ hẹn hò, bạn bè chia sẻ cảm súc, tâm trạng.
    Mọi chi tiết xin truy cập sbbc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này