Chia sẻ Mời tham gia phân phối Game để tăng doanh thu

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi huuan17, 25/7/14.

  1. huuan17 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Chào anh chị em!

    Nhân dịp hôm nay không là ngày gì cả, Mobigate xin giới thiệu đến mọi người một sản phẩm game online mới độc quyền thuộc đề tài hoạt hình ngộ nghĩnh phương Đông khá mới lạ mang tên: Thiên tướng giáng hạ!


    Đây là tựa game phiêu lưu, hành động dành cho HĐH Android do V-Soft phát hành. Trong game, khi người chơi hóa thân thành các “Thiên Tướng” sẽ được bổ trợ thêm sức mạnh từ các hệ thống: Tiên Khí, Nguyên Thần, Thần Thú…

    Game là một sản phẩm được truyền thông tốt, hứa hẹn sẽ có user và doanh thu ổn định cho wapmaster! Hãy kinh doanh game mới và phát tài cũng Mobigate ngay bây giờ nhé ^^


    Thông tin về game:
    Tên game:Thiên tướng giáng hạ
    Thể loại:
    Nhập vai, phiêu lưu
    NPH: V-soft
    Hỗ trợ: Android
    Tỉ lệ chia sẻ: 35%


    Thiên cung trải qua một trận hỗn chiến với yêu ma, sau trận chiến Tiên khí bị hư tổn nặng nề, các Thiên Tướng bị thất tán mỗi người một nơi, xuyên qua các thời kỳ … Thái Bạch Kim Tinh được Ngọc đế phái xuống trần gian tìm người Hào kiệt giúp đỡ Thiên giới qua cơn khủng hoảng.

    [​IMG]


    Tham gia vào trò chơi, người chơi được hóa thân trong vai một Tướng Tinh được phái xuống trần gian tìm lại các Thiên Tướng bị thất tán xuyên qua các triều đại lịch sử: “Phong Thần”, “Tây Du” và “Tam Quốc”.

    [​IMG]

    Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ phải đương đầu với thế lực Yêu ma hùng mạnh, hãy chuẩn bị hành trang sẵn sàng và lên đường khám phá một thế giới mới cùng “Thiên Tướng Giáng Hạ”.

    Chúc các bạn kinh doanh bội thu với Thiên tướng giáng hạ. Một sản phẩm mới và độc quyền tại Mobigate.


    Trân trọng thông báo!

    BQT Mobigate.vn
     
    #1
  2. seovmb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/14
    cụ thể là thế nào. bác nói rỡ hơn đi???o_Oo_Oo_O
     
    #2

Chia sẻ trang này