QC Mọc mụn ngứa ở bộ phận sinh dục nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 6/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Khi thấy ra mọc mụn ngứa ở bộ phận sinh dục nam, nam giới đừng coi thường vì nó có thể là dấu hiệu của khá nhiều bệnh. bệnh không chỉ gây ảnh hưởng trong sinh hoạt mà còn dẫn đến nguy hại tới sức khỏe bạn, thậm chí là các tác hại rất khó lường. vì vậy, việc chú ý tới biểu hiện cũng như đi khám ngay sẽ khá cần thiết để tránh một số hậu quả cũng như chữa trị nhanh chóng bệnh.

    Mụn nổi ra sao và gây ra một số bệnh gì?

    Mụn xuất hiện li ti ở bộ phận sinh dục nam cũng như lan rộng, nếu để thời gian lâu không chữa các vết mụn sẽ dần bước qua các viết loét cũng như bị viêm nhiễm. Mụn nổi lên cũng là biểu hiện của viêm bao quy đầu cũng như một số bệnh xã hội sau: bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,…

    · Bệnh sùi mào gà: ở “cậu nhỏ” mụn sẽ kết thành chùm có màu hồng tươi kèm theo một số triệu chứng như buồn nôn, tiểu buốt, sốt cao. Hơn nữa, mụn còn xuất hiện ở một số vị trí khác như ở hậu môn, rãnh quy đầu,…

    [​IMG]

    · Mụn rộp sinh dục: sau thời gian ủ bệnh 7 ngày sau khi vi rút HPV tấn công vào cơ thể dẫn đến nhiễm trùng, sẽ xuất hiện mụn nước và nổi thành từng đám kèm cảm giác nóng rát ở “cậu bé” cũng như sau đó vài ngày mụn sẽ thành mủ và gây ngứa rát nếu như vỡ ra cũng như có mùi hôi khó chịu.

    · Giang mai: bắt đầu xuất hiện các vết săng giang mai trong giai đoạn ủ bệnh từ 7 – 60 ngày cũng như dần biến mất sau đó mà bệnh nhân không cần trị. Sau đó vài tuần, dấu hiệu thường thấy sẽ là mệt mỏi, sốt, rối loạn cũng như ảo giác.

    Nếu như nhận thấy nổi mụn ở bộ phận sinh dục, nam giới buộc phải đến ngay các phòng khám để được chuyên gia xác định lý do và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp.

    Bạn nam vẫn còn câu hỏi về vấn đề này, đừng ngần ngại hãy gọi ngay tới Hotline: 039 863 8725 phòng khám đa khoa Lê Lợi để được tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này