SEO News Mổ xẻ Google Penguin 2.1: Các yếu tố quan trọng?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 22/1/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Mổ xẻ thuật toán Penguin của Google đã có một sự thay đổi về SEO kể từ lần đầu tiên cập nhật. Năm ngoái, Vương quốc Anh dựa trên MathSight sử dụng kỹ thuật đảo ngược để xác định các yếu tố Penguin 2.0 đã được nhắm mục tiêu vào một trang web. Gần đây hơn, MathSight tiết lộ những manh mối thêm về những thuật toán đặc biệt này.

    Trước khi Penguin 2.1, 2.1, Andreas Voniatis, Giám đốc điều hành của MathSight, cho biết điều quan trọng là suy nghĩ vượt ra ngoài liên kết khi nó đến để Penguin 2.1, bằng sự hiểu biết các nguyên nhân gốc rễ.

    "Nhiều người quên rằng một hồ sơ cá nhân trong nước liên kết / ngoài nước có nguồn gốc từ các trang web", ông nói. "Vì vậy, bằng cách phân tích SEO trên trang web, chúng tôi đang tìm kiếm một cách hiệu quả các thuộc tính phong cách của các trang liên kết bên ngoài, cung cấp giá trị tiên đoán cho Penguin 2.0."

    Nhưng đó là 2.0, MathSight nói là tất cả về mục tiêu "khả năng đọc thấp" mức độ nội dung trên một trang web, đặc biệt là nhìn vào cơ thể văn bản, neo văn bản, siêu liên kết, và các thông tin meta. Vì vậy, những gì về khoảng thời gian này với Penguin 2.1?

    Dữ liệu MathSight cho thấy các trang web được và mất lưu lượng truy cập từ Penguin 2.1 đã có các liên kết từ các trang web có chứa:

    • Một cao hơn (tốt) hoặc thấp hơn (xấu) tỷ lệ từ hiếm trong cơ thể văn bản.
    • Một cao hơn (tốt) hoặc thấp hơn (xấu) số từ mỗi câu trong văn bản cơ thể.
    • Một cao hơn (tốt) hoặc thấp hơn (xấu) số lượng âm tiết cho mỗi từ trong cơ thể văn bản.
    Dữ liệu MathSight của lý thuyết có thể hỗ trợ ưu SEO có về liên kết đến các trang web chất lượng kém, và rằng "chất lượng" yếu tố bị cản trở trên nội dung, Voniatis nói.

    "Khả năng đọc nội dung từ một trang web liên kết là có ảnh hưởng lớn đến như thế nào Penguin xem việc trang web đích, có nghĩa là, các trang web được liên kết đến trang web. Nên loại bỏ các liên kết từ các trang web không đáp ứng các ngưỡng khả năng đọc nhu cầu Penguin", ông nói .

    Ông nói thêm, "Khả năng đọc là cách Penguin dọn dẹp hệ sinh thái liên kết trên tiền đề rằng trí tuệ hơn các văn bản đọc, xác thực hơn nội dung có thể được."

    Vì vậy, làm thế nào 2.1 khác nhau về các số liệu nitty gritty?

    "Khi chúng tôi so sánh Penguin 2,1-2,0, chúng tôi thấy các thuật toán đã được tinh chế để các số liệu khả năng đọc được nhiều hơn trọng đối với Flesch-Kincaid hơn Dale-chall dễ đọc," Voniatis nói. "Vì vậy, có vẻ như Google đang cố gắng để tìm thấy những giới hạn của web thư rác bằng cách tinh chỉnh các công thức dễ đọc của nó."

    Voniatis cho biết công thức được sử dụng để xác định khả năng đọc bằng cách sử dụng quy mô thịt Kincaid như sau:

    RE = 206,835 - (1.015 x ASL) - (84,6 x ASW)

      • RE = Khả năng đọc Dễ
      • ASL = Trung bình Câu Chiều dài (số từ chia cho số câu)
      • ASW = số trung bình của âm tiết cho mỗi từ (số lượng âm tiết chia cho số lượng từ)
    "Điểm số thấp hơn, có nghĩa là, các khó hơn các văn bản để đọc, nội dung có lợi hơn là các bản cập nhật thuật toán Penguin," Voniatis nói. "ANOVA (phân tích phương sai) số liệu thống kê cho thấy sự chắc chắn của Flesch-Kinkaid gây ra một sự thay đổi trong giao thông do Penguin là 99,999 phần trăm."

    [​IMG]

    Các thanh màu đỏ trong đồ thị trên cho thấy những yếu tố trong các trang web kiểm tra đã khởi Penguin, theo số liệu MathSight. Các thanh màu xanh lá cây chỉ ra những yếu tố mà các trang web đã được hưởng lợi từ Penguin 2.1.


    Vì vậy, tất cả những gì có nghĩa là điều này không, và SEO để làm với các dữ liệu là gì?

    Voniatis cho biết số liệu thống kê "cho chúng tôi biết thành phần bí mật nhưng không phải là lý do tại sao Google đang sử dụng khả năng đọc. Tôi nghi ngờ Google tìm thấy khả năng đọc một cách dễ dàng chiết khấu các liên kết từ bài viết khách được viết bởi các chuyên gia không."

    Ông nói thêm rằng các chuyên gia SEO có thể kiểm tra bằng tay mỗi và mọi liên kết nội dung trang web cho Flesch-Kincaid và Dale-chall khả năng đọc bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến miễn phí.Nhưng nói API MathSight của thực hiện điều này một cách hiệu quả hơn bằng cách thu thập dữ liệu liên kết trên và off-site, đánh giá khả năng đọc và trả lại "một đồng bằng với ngưỡng tối ưu khả năng đọc, vì vậy SEO có thể phủ nhận các liên kết hoặc tu sửa lại trên trang web nội dung trang đích." Và, ông nói, "Các ngưỡng được cập nhật với mỗi lần cập nhật thuật toán."

    Theo: http://searchenginewatch.com/articl...oogle-Penguin-2.1-What-Factors-Mattered-Study
     
    #1
  2. mrkalen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    cái này nghe phong phanh từ khoảng 1 tuần, các backlink bây giờ phải chú ý từ khoá hơn, cứ mỗi lần cập nhật là phải xem lại 1 đống site để backlink :confused: rõ khổ :(
     
    #2

Chia sẻ trang này