News Mở rộng quy mô hoặc tăng âm lượng? Tại sao mọi nền tảng NAS All-Flash ko được tạo ra như nhau

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Scale-Out NAS được biết tới có quy mô đáng ngạc nhiên và sức ngựa bổ sung của gần như những đèn flash cung ứng tốc độ và hiệu quả đáng ngạc nhiên — ít ra, ấy là lý thuyết. Thật ko may, chẳng phải mọi nền móng NAS toàn flash đều được tạo ra như nhau.

    Isilon là đơn vị dẫn đầu thị trường và khoa học trong Scale-Out NAS và đạt được sự công nhận này qua phổ quát năm đổi mới. Isilon đã đưa ra khái niệm về hệ thống tệp mở rộng phân tán dựa trên nút. Dưới đây là ảnh chụp nhanh về 1 số tiến bộ gần đây mà chúng tôi đã đem lại cho NAS mở mang có Isilon:

    Hồ dữ liệu đa giao thức : Cho phép phân tách tại chỗ và củng cố thêm trật tự công tác của người dùng.

    Edge, Core, Cloud : mở rộng Isilon Data Lake để bao gồm kết nối liền mạch từ lõi Isilon có phần mềm được xác định cạnh và phân cấp dựa trên chính sách cho các đám mây riêng và chung. Cung cấp cho người dùng của chúng tôi một kho lưu trữ độc nhất mang khuôn khổ tiếp cận toàn cầu.

    All-Flash Isilon : Chúng tôi đã phân phối tiến bộ mới nhất này có sự sẵn với mới đây của nền tảng Isilon thế hệ mới có tính cách mệnh.

    >>> Xem thêm: bán server hp ml110

    Dell EMC All Flash Isilon đang đáp ứng nhu cầu của quý khách để mang lại kết quả tốc độ hơn cho thứ tự khiến cho việc dữ liệu phi cấu trúc của họ . Nhưng nó ko chỉ là hiệu suất flash xác định phần nhiều NAS quy mô flash. Số đông Flash Isilon là sự phối hợp giữa kiến trúc nút flash mới, siêu dày đặc, được xây dựng có mục đích của chúng tôi với công nghệ hệ thống tệp mở mang quy mô OneFS đã được thiết lập của chúng tôi. Chúng tôi phân phối flash dưới dạng phần mở rộng cho Isilon - số đông flash đều sở hữu đông đảo các tính năng và chức năng của OneFS. Không yêu thì sao?

    • Đa giao thức, phân tích tại chỗ
    • Tự động hóa liền mạch trên Edge, Core và Cloud
    • bảo kê, điều hành và bảo mật dữ liệu công ty
    • Dựa trên chính sách, phân loại tự động
    • Quy mô và hiệu suất ko bị ngừng
    NAS mở mang quy mô mang thể đơn giản với người dùng, nhưng nó là 1 chiếc sản phẩm rất phức tạp để mẫu mã, vun đắp và rà soát đúng bí quyết. Với gần như các tính năng có thể, và thường được mong đợi, tiêu chuẩn để thành công là khôn xiết cao - cuộc đua khó khăn là 1 cuộc đua marathon, chẳng phải chạy nước rút. Để minh họa điều này, tôi muốn giới thiệu loạt blog mới này, rà soát chặt chẽ những tính năng NAS mở rộng quy mô cần thiết cho sự thành công của các bạn và phương pháp chúng tôi và các dịch vụ khác chọn để khắc phục chúng.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ HP ML350 Gen10



    khó khăn trong tất cả những NAS quy mô Flash

    một trong các đặc điểm nổi bật của ngành nghề công nghệ là sự cạnh tranh gay gắt giữa những nhà cung cấp. Đây là một điều tuyệt vời cho người mua của chúng tôi, vì sự khó khăn làm mỗi nhà sản xuất liên tiếp tăng tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ của mình. Ngoài ra, sở hữu một số nhà sản xuất hình như đã hiểu sai về khái niệm khó khăn. Thay vào đấy, họ dường như tụ hội vào việc “nâng cao tiêu chuẩn” cho các tuyên bố tiếp thị của họ tốc độ hơn mức sản phẩm của họ sở hữu thể theo kịp.

    1 khuông FlashBlade được thiết bị tất cả sở hữu những lá sở hữu dung lượng cao nhất chỉ đựng 1607TB ở dung lượng “có thể sử dụng”, giả thử người ta chọn tin vào khả năng áp dụng chung của tính năng nén 3: một đã được Pure tuyên bố (cuộn xuống bản in đẹp) trên những tập dữ liệu tệp.

    một cụm FlashBlade độc nhất sở hữu thể “chia tỷ lệ” lên đến hai khuông máy hoặc ~ 3.2PB dung lượng “có thể tiêu dùng được” - tốt hơn nhiều so với “10s Petabyte” chí ít là 3 lần. 1 Kiến trúc “scale out” chẳng thể mở rộng ra ngoài hai khuông mang thể đích thực được coi là “scale out” không? Với thể Pure chỉ đang đếm rộng rãi hệ thống độc lập như 1 quy mô, giống như một kho đựng đầy thẻ nhớ USB?

    Việc thiếu khả năng mở mang của FlashBlade tạo ra những hòn đảo flash độc lập, chính vấn đề mà NAS mở mang quy mô phải khắc phục. Là người mua, bạn muốn với 1 hệ thống tệp độc nhất trải dài hơn 100 nút - thuần tuý hóa việc quản lý và loại bỏ điểm gắn kết và kịch tính chuyển động dữ liệu, hay bạn muốn quản lý nhiều silo riêng biệt?

    Hãy nghĩ về câu hỏi theo cách thức này; mẫu “mở rộng quy mô” nào sẽ là đủ cho các tổ chức đang vật lộn để đối phó với làn sóng tăng trưởng dữ liệu phi cấu trúc? Hãy xem xét 2 ví dụ:

    có việc giảm đáng nói chi phí giải trình tự bộ gen người, công nghệ này đang trở thành dễ tiếp cận hơn đối với mọi người trên khắp toàn cầu. Những lớp lang gen hiện đại sở hữu thể tạo ra 1 lớp lang gen người mỗi giờ. Chỉ trong 30 ngày, 1 trình tự bố trí độc nhất vô nhị sẽ tạo ra ~ 100TB dữ liệu nén trước. Chỉ có bốn trình tự, một cụm FlashBlade sẽ hết dung lượng chỉ trong hơn 90 ngày. Hiện tại, hãy mường tưởng tác động tích lũy trong năm hai hoặc 3. Nếu ko với bất kỳ công cụ nào để tự động đẩy những tập dữ liệu lưu trữ sang một cấp khác, bạn buộc phải tạo silo và vận động dữ liệu tay chân.

    Trong ngoại hình chip (EDA), sự đổi mới và thời kì đưa ra thị trường là chìa khóa thành công. Bắt buộc lưu trữ EDA được đo bằng 10 giây petabyte mang chỉ 20% -30% dữ liệu hoạt động tại bất kỳ thời khắc nào. Và khi những con chip nhỏ hơn, bộ dữ liệu sẽ nâng cao gấp 4 lần, nâng cao gấp đôi công suất của nhà cung cấp chip sau mỗi 12 tháng. Giả như công ty EDA có 40PB dữ liệu hiện giờ, thì 10PB của các đơn vị EDA đang hoạt động muốn dùng FlashBlade mang thể sẽ bị yêu cầu tạo rộng rãi silo dữ liệu để khắc phục các ngừng về dung lượng không gian tên của nó.

    Đây chẳng hề là những trường hợp ngoại lệ. Khi nền kinh tế kỹ thuật số tiếp tục tăng trưởng, nhu cầu hỗ trợ quy mô không bị tránh và buộc phải hiệu suất lớn của những vận dụng mạnh mẽ đang đặt các công ty CNTT ở khắp mọi nơi dưới áp lực. Và vì các lý do này, tuyên bố của Pure Storage về việc mở rộng quy mô “Lớn. Lên tới 10s Petabyte ”, chỉ thuần tuý là ko cắt nó.

    trái lại, Dell EMC Isilon All-Flash cho phép tập dữ liệu thực thụ lớn, mở rộng lên đến 144 nút và 33PB flash trong một hệ thống tệp độc nhất. Bạn ko bắt buộc 33PB của đèn flash Isilon hôm nay? Ko vấn đề gì. Bạn mang thể bắt đầu sở hữu quy mô nhỏ có khung 4 nút 72TB duy nhất. Hiện nay, hãy tưởng tượng việc thay lốp trên 1 loại xe đua Công thức 1 mà không cần ngừng pit khi mà nó đang nâng cao tốc vòng vo đường đua mang vận tốc hơn 200 MPH. Ấy là cách bạn mở rộng quy mô cụm Isilon của mình. Không gây rối. Nút nhấn đơn thuần. Va nhanh nhẹn. Trong chưa đầy 60 giây, bạn đã nâng cao hiệu suất và dung lượng cụm Isilon của mình.

    với phân cấp dựa trên chính sách tự động của Isilon, bạn sẽ ko tạo ra những đảo flash trong trọng tâm dữ liệu của mình. Với nhiều chiếc nút mang sẵn - all-flash, hybrid và archive, bạn mang thể chọn kết hợp những nút Isilon phù hợp để thống nhất khối lượng công tác dữ liệu phi cấu trúc và giảm đáng đề cập TCO của bạn .

    một lần nữa, bạn ko cần chỉ nghe lời tôi. Các doanh nghiệp như Viện nghiên cứu Genomics Translational (TGEN) và Lightstorm Entertainment đang chuyển sang sử dụng Isilon All-Flash do sức mạnh đồ sộ và khả năng mở mang quy mô thực thụ của nó.

    >>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này