News Mở mang các sản phẩm lưu trữ của bạn với Dell EMC ECS EX-Series Mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 19/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    khi nền kinh tế kỹ thuật số mở mang phạm vi tiếp cận, những công ty đang bắt đầu Phân tích cao trị giá của dữ liệu. Dữ liệu ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định liệu các tổ chức với tăng trưởng mạnh mẽ trong toàn cầu khoa học số hay ko. Theo dự báo của IDC, tiêu pha trên toàn toàn cầu cho công nghệ chuyển đổi khoa học số đang nâng cao ở mức 18,1% tới năm 2021 lên hơn 1,8 ngàn tỷ đô la¹. Tuy nhiên, để thực sự mở khóa giá trị của dữ liệu, người dùng của bạn cần 1 cách tiếp cận khác về cơ bản đối mang CNTT, vì cơ sở vật chất hạ tầng truyền thống không được xây dựng để xử lý độ to của dữ liệu. Đây chính là lý do vì sao chúng tôi vun đắp Dell EMC ECS, nền móng lưu trữ đối tượng tiên tiến đem lại quy mô đám mây và tính kinh tế cho trọng điểm dữ liệu của quý khách.

    Chúng tôi đang giới thiệu nền tảng ECS EX-Series mới, phần cứng ECS thế hệ tiếp theo sở hữu thể giúp mở ra thời cơ bán hàng mới cho bạn để bán thêm các nhà cung cấp tương trợ và tư vấn.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    1 nền tảng lưu trữ dữ liệu cho hiện tại - và cho mai sau

    ECS đem đến khả năng mở rộng và tính linh hoạt giống như đám mây công cộng, sở hữu thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng của bạn bữa nay và tương lai. Bản phát hành EX-Series bao gồm hai nhà sản xuất hoàn toàn mới:

    • EX300: có dung lượng khởi điểm tối thiểu chỉ 60TB (thấp hơn 83% so mang các nền tảng ECS trước đây), EX300 là nền tảng lưu trữ hoàn hảo cho các sáng kiến gốc đám mây, chẳng hạn như những vận dụng được xây dựng bằng Pivotal Cloud Foundry (PCF). EX300 cũng rất phù hợp để đương đại hóa môi trường Dell EMC Centera.
    • EX3000: Đóng gói lên đến 8,6 PB trong 1 giá đỡ độc nhất, EX3000 được ngoài mặt để tương trợ các tổ chức sở hữu lượng dữ liệu to. Điều này làm cho nó phát triển thành biện pháp tuyệt vời để lưu trữ dữ liệu ấm và lạnh, vun đắp cổng lưu trữ đám mây nội bộ và hỗ trợ các vận dụng gốc đám mây lớn cũng như Internet of Things (IoT) hoặc các sáng kiến phân tích. Do mật độ lưu trữ vượt bậc (cao hơn gần 50% so có các nền tảng ECS trước đây), EX3000 rất thích hợp cho các phấn đấu thống nhất trọng tâm dữ liệu.
    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740

    lợi ích của đối tác

    một. Tính linh động cao hơn: cái EX cung cấp cho những công ty sự cởi mở vô song trong việc khởi đầu chỉ mang năng lực họ cần và tăng trưởng lúc nhu cầu của họ thay đổi trong tương lai.

    2. Đương đại hóa Centera: sở hữu dung lượng khởi động tối thiểu là 60TB, EX-series mang thể giúp quý khách của bạn đẩy nhanh cố gắng tiên tiến hóa Centera. Nhờ hỗ trợ gốc của API CAS, ECS tương trợ đi lại liền mạch trong khoảng Centera. Nó cũng suy tôn các tính năng quản trị, tuân thủ và duy trì mà khách hàng của Centera tin cậy.

    3. Tương lai-Proof: dòng EX-series mới phân phối những đồ vật chuyển mạch dựa trên tiêu chuẩn mở mang khả năng kết nối I / O lên tới 100GbE cho mỗi cổng và khả năng điều chỉnh các bắt buộc về hiệu suất.

    4. Lưu trữ cho Pivotal Cloud Foundry (PCF): ECS cho phép những nhà lớn mạnh cung ứng bộ nhớ, phân phối hệ thống lưu trữ đối tượng cởi mở, mang thể truy cập API và liên tục cho các áp dụng PCF.

    EX-Series cung cấp cho bạn sự linh động để phát triển công ty dựa trên nhu cầu của người dùng. Hiện nay bạn có thể sản xuất cho khách hàng của mình:

    Hãy chớp lấy cơ hội này để mở mang các nhà cung cấp lưu trữ mà bạn bán cho người dùng của mình ngay bữa nay và gặt hái những lợi ích!

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1

Chia sẻ trang này