Chia sẻ Mở khóa quảng cáo Facebook: “Sân chơi nào cũng có luật”

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 18/8/15.

  1. minh_subiz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/14
    Buổi sáng bạn tỉnh dậy, login vào trình quảng cáo để xem ads chạy như thế nào. Tự nhiên thấy trình quảng cáo biến mất, thay vào là một khung đỏ. Nếu vậy thì không cần đọc chữ trong khung nữa đâu, quảng cáo của bạn bị ngừng chạy và tài khoản ads cũng bị khóa rồi. Subiz có những nguyên tắc vàng để bạn mở nhanh nhất.

    Nguyên tắc 1 : Tìm nguyên nhân tài khoản quảng cáo bị khóa
    Đầu tiên, hãy tự hỏi: “Tại sao tài khoản của mình bị khóa?”. Facebook không phải vô cớ khóa tài khoản của bạn. Bạn có thể đã đăng nhập nhiều trình duyệt khác nhau. Bạn chưa hiểu chính sách quảng cáo của facebook nên chạy những ads chứa hơn 20% text, chứa các ký tự không cho phép…

    [​IMG]
    Bất cứ sân chơi nào cũng có luật, bạn phải tuân thủ.


    Hãy đọc lại chính sách quảng cáo của facebook để hiểu vì sao tài khoản quảng cáo của mình bị gắn cờ. Đừng chỉ nghĩ: “Tôi không làm gì, tại sao lại khóa?”. Vào bất cứ sân chơi nào, bạn đều phải tuân theo luật của người tổ chức. Cũng như vậy, hành động của bạn trên facebook với bạn không có gì sai nhưng lại vi phạm nguyên tắc của họ.

    Nguyên tắc 2 : Nói sự thật một cách chi tiết nhất
    Khi bạn liên hệ với facebook, bạn đang cho rằng mình liên hệ với một cái máy. Thực tế, tất cả hệ thống nào cũng đều vận hành bởi con người. Hãy nói cho facebook những hành động của bạn trước khi mình bị khóa ads. Chân thành và chi tiết là cần thiết nhất.

    Một mẫu khiếu nại mở tài khoản thành công :

    “Hôm qua ngày 12/8/2015, tôi có tạo quảng cáo có tiêu đề “Giảm giá 50% cho hàng mới về”. Trước khi tạo quảng cáo, tôi có đăng nhập từ trình duyệt firefox, rồi lại login vào trình duyệt chrome. Điều này khiến facebook team nghi ngờ tài khoản của tôi. Tôi mới chạy quảng cáo, chưa biết nhiều về chính sách của facebook. Hy vọng facebook xem xét và mở tài khoản cho tôi”.

    Nguyên tắc 3 : Bình tĩnh và tin tưởng vào hệ thống
    Năm ngoái, có những thời điểm add thẻ visa vào, chỉ 5 phút sau có kết quả. Đó là khóa ngay. Hỏi nguyên nhân tại sao thì không ai biết. Có người nói: “do facebook lưu ip rồi”, “bán laptop đi, mua cái mới”….Đủ các loại nguyên nhân “trên trời dưới bể” đổ lỗi cho việc không thể mở ads account.

    [​IMG]
    Liên hệ của bạn chắc chắn đang được facebook đánh giá. Hãy kiên nhẫn.

    Nhiều người kháng nghị nhiều tới nỗi phải lập lịch để gửi mail mở khóa. Một số người mở được rồi thì nói có “giờ vàng” mở ads. Có nhiều ý kiến cho rằng phải gửi mail nhiều, liên tục trong ngày thì sẽ mở.

    Hoàn toàn sai! Facebook là một hệ thống, bạn gửi mail, 99% là facebook đã nhận được. Vấn đề là cách bạn trình bày trong mail như thế nào, có thuyết phục được lòng tin của facebook không.

    Nhiều bạn trong thời gian bị khóa tài khoản quảng cáo, liên tục lập và nuôi account mới để add thẻ visa. Nhưng bạn càng làm như vậy, facebook càng nghi ngờ bạn đang cố tình lập một dàn account gian lận.

    Dừng lại! Facebook cần thời gian để xem xét trường hợp của bạn. Bình tĩnh là nguyên tắc cuối cùng để mở khóa ads.

    Nguồn Subiz.com - Phần mềm Hỗ trợ trực tuyến
     
    #1
  2. quantong1188 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Mình tin chắc lịch sử của tài khoản có vấn đề hoặc IP mạng nhà mạng đã bị facebook phong tỏa
     
    #2

Chia sẻ trang này