News Mở hộp bộ lưu trữ trong RAM Team Xtreem ARGB với LED RGB tràn viền, Soi đc gương...

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    bộ lưu trữ trong RAM bây chừ đều đáp ứng rất tốt sở hữu quý khách hàng khi mang dung lượng lớn ( 16-32GB ) và vận tốc cao ~ 3200Mhz -4000Mhz nhưng điều này sẽ không hề đủ đáp ứng người dùng hiện nay.Bộ nhớ trong hiện thời ko kể hiệu năng này còn được xem là hiệ tượng ,ram Xtreem ARGB đến từ tên thương hiệu Đài Loan TeamGroup làm cho quý hiếm điều này.Bạn thậm chí với cùng lúc cả hiệu năng lẫn vẻ ngoài, đặc trưng có khối hệ thống LED tràn viền RGB cảm giác rất sang trọng.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại Hà Nội



    Ram TeamGroup T-Force XTREEM mang 3 mức xung nhịp chủ yếu là 3200Mhz , 3600Mhz và 4000Mhz đủ đáp ứng cho các nhu cầu thời thượng nhất.Một lợi thế nữa mà dòng series XTREEM mang lại này là lạm dụng quá tản nhiệt nhôm cho mặt phẳng ram giúp tản nhiệt tốt hơn ,với những mức xung cao thì PC của người tiêu dùng vẫn bình thản vận động mà hoàn toàn không kinh hoảng bị nhiệt lượng to.

    Để được những mức xung nhịp cao và ổn thỏa để chạy thì hãng TEAMGROUP đều bắt buộc chọn lựa các chip nhớ ,IC rất tốt 1 cách bằng tay thủ công để đảm bảo độ tương ứng cao nhất với mọi bộ laptop.Sau đó để chắc khỏe đc hiệu suất cao thì hãng cũng cho test từng thanh ram sở hữu những bộ máy tính xách tay khác nhau để chu chỉnh tính ổn định,đảm bảo tỉ lệ rủi ro thấp nhất tới mang người sử dụng.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4



    Hiệu năng cao ,LED trẻ trung tràn viền nhưng mức sử dụng quá điện lại siêu hài hòa khi chỉ cần mức 1.2V so với tương đối nhiều hãng RAM khác trên Thị Trường.Và sở hữu hãng TEAMGROUP cho thấy thì họ cũng đều tương thích giỏi có hai phải tảng PC hiện nay là chipset AMD và chipset INTEL.

    mang ram XTREEM bạn có nhu cầu đổi màu rất dễ chỉ bằng việc dùng phần mềm của bo mạch chủ như Asus Aura Sync / GIGABYTE RGB Fusion 2.0 / MSI Mystic Light Sync / ASROCK-Polychrome Sync để tinh chỉnh và điều khiển Màu sắc, ánh sáng sủa làm sao cho phù hợp với bộ case laptop của công ty nhất. Còn có AD thì thực chất màu mặc định của sản phẩm đã rất đẹp rồi !!

    công ty chúng tôi có test thời gian nhanh với một số phần mềm AIDA64 để xem hiệu năng dòng sản phẩm và nhận đc hiệu quả hơi giỏi dù mới chỉ là gốc rễ CPU cũ AMD Ryzen 1600 , bo mạch chủ ASROCK B350...

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u
     
    #1

Chia sẻ trang này