Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Mở cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp cần chuẩn bị thiết bị gì? Vì hàng hóa trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp khá đa dạng, từ chủng loại, mẫu mã, nhà sản xuất, công dụng, phụ kiện, chi tiết nhỏ và khó trưng bày như các sản phẩm khác. Do đó, khi mở cửa hàng vật tư nông nghiệp bạn cần chuẩn bị các thiết bị hỗ trợ quá trình bày bán hàng hiệu quả như sau: Giá kệ trưng bày hàng hóa Móc treo hàng hóa Hệ thống ánh sáng Bàn thu ngân Hệ thống điện, ổ cắm Thiết bị phòng cháy chữa cháy Camera, cổng từ an ninh Một số vấn đề cần quan tâm khi mở cửa hàng vật tư nông nghiệp Chuẩn bị kiến thức để tư vấn khách hàng Dù bạn kinh doanh mặt hàng gì đi chăng nữa thì việc nắm vững các kiến thức cơ bản về mặt hàng đang bán sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn trong quá trình kinh doanh. Đặc biệt là với các sản phẩm vật tư nông nghiệp. Bạn bắt buộc phải tìm hiểu và nắm rõ công dụng, cách dùng, ưu – nhược điểm của sản phẩm mang lại là gì. Ví dụ cây trồng bị hư hỏng do côn trùng, do thời tiết, mức độ nặng nhẹ ra sao bạn cần đưa loại thuốc gì để ngăn ngừa trị bệnh cho phù hợp. Bạn không thẻ tư vấn bừa được. Chính vì thế, bạn cần trang bị kiến thức từ các kỹ sư nông nghiệp, đọc sách báo, thông tin về nông nghiệp trên các phương tiện Internet để có thêm nhiều kinh nghiệm giúp tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất. Học thêm kiến thức về marketing và cách bán hàng Để thuận tiện cho quá trình mở cửa hàng vật tư nông nghiệp, ngoài kiến thức về sản phẩm, bạn cần trang bị thêm kiến thức về marketing và phương thức bán hàng phù hợp. Nhất là trong thời đại 4.0, bạn phải biết cách tiếp cận khách hàng sao cho hiệu quả nhất. Triển khai chương trình khuyến mãi tặng kèm sản phẩm, thanh lý những mặt hàng còn thời hạn dùng ít để thu hút sức mua của người tiêu dùng. Ứng dụng giải pháp công nghệ vào quản lý sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail 1. Tính năng bán hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Chức năng thanh toán này đơn giản hơn với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá 1, giá 2, giá 3,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp... • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản. • Quản lý với hình ảnh sinh động, trực quan,... chính xác, hạn chế sai sót, dễ kiểm soát • Đặc biệt Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,... • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ. • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá hóa đơn. 2. Giao diện bán hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với sự hỗ trợ của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...) • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn... • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập. 3. Tính năng quản lý Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại văn phòng... tại mọi thời điểm . • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau. • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho. • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên. 4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hóa, nhóm hàng : • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo. • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,... • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch. • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận. • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng được hỗ trợ cài đặt đầy đủ rõ ràng 5. Chức năng quản lý nhân viên Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên. • Phân quyền sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng. • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên. 6. Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, • Dễ dàng chỉnh sửa khi cần. • Công ty luôn hỗ trợ thường trực khi bạn cần.. 7. Báo cáo chi tiết rõ ràng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp. • Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,.... • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng. 7. Tính năng phân quyền người sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Phân quyền là một việc để xác định quyền sử dụng chức năng nào của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, giúp cho việc quản lý dễ dàng và kiểm soát được công việc của từng nhân viên. • Phân quyền của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được cài đặt cực kì chi tiết và cụ thể. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng và kiểm soát. • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có thể phân quyền theo quyền truy cập thông tin theo khách hàng, tài khoản, hàng hoá vật tư. Có thể phân quyền chi tiết hơn như thao tác thêm, xoá, sửa. 8. Quản lý từ xa phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail • Với dịch vụ server online, khách hàng có thể quản lý cửa hàng ngay cả khi không có mặt tại chỗ. • Dịch vụ là giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều chi nhánh và bản thân người quản lý không thể kiểm tra hết được do lý do công việc hoặc khoảng cách địa lý không cho phép. 9. Khả năng kết hợp với các dòng máy khác cần thiết cho quá trình bán hàng : • Đi cùng với hầu hết máy in hóa đơn nhanh chóng và phong phú với nhiều khổ giấy tùy nhu cầu của bạn: k44, k57, k80, A4, A5, A6... Đi cùng với hầu hết máy in hóa đơn trên thị trường: Xprinter, Dataprint, Xpos, G printer, Antech,... • Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng,... ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết để tự tin mở cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp thuận lợi nhất. Chúc các bạn kinh doanh thành công!