QC Mở bán khu biệt thự tại swan nhơn trạch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocon84, 24/2/18.

  1. hocon84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Những điều bạn chỉ có thể tìm thấy được ở SwanPark City mà gần như hiếm có dự án nào có thể có được:
    + Không bao giờ tắc đường !
    + Vỉa hè rộng, thông thoáng
    + Lòng đường rộng
    Thêm vào đó, trong khu vực quần thể khu biệt thự SwanPark City cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động ngoại khóa, những hoạt động tập thể, du lịch theo đoàn. Do vậy cũng sẽ phục vụ được nhu cầu không những cho những gia đình nhỏ mà còn cho nhiều tổ chức lớn và quanh năm không riêng mùa du lịch.

    Có thể thấy được, ý tưởng đầu tư cho thuê hệ thống những căn biệt thự nghỉ dưỡng từ dự ánSwanPark City giai đoạn 2 này là một ý tưởng vô cùng khả thi. Đăng kí để được tư vấn miễn phí và nhận những thông tin mới nhất về dự án.
    [​IMG]
    Tổng quan :
    Quy mô SwanPark City : 942 ha.
    Loại hình đầu tư: nhà phố, biệt thự, Shophouse
    Nhà phố thương mại: 364.8 ha (chiếm 28.46 %).
    Khuôn viên ngoài trời gồm cây xanh, khu thể thao: 193.5ha
    Hạ tầng giao thông: 197.7 ha
    Thương mại dịch vụ: 23.8 ha
    Tiện ích công cộng (y tế, giáo dục…): 75.3 ha
    Khu phức hợp Office cao tầng: 85.8 ha
    Cơ cấu sản phẩm Swan Park The Garden Town:
    Khi ở tại khu vực này, ngoài môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, cư dân còn được sống trong môi trường tiện nghi, văn minh và hiện đại. Những dịch vụ tiện ích tích đẳng cấp và chất lượng trên tổng thể khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ làm cư dân cũng như các du khách vô cùng hài lòng.
    Xem thêm biệt thự swanpark city
    Giá trị khi đầu tư vào dự án SwanPark City giai đoạn 2:
    Phải có một tầm nhìn chiến lược dài hạn và nguồn lực kinh tế ổn định, thì đây chính là dự án đầu tư an toàn và mang lại lợi nhuận rất cao. Tâm lý muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn thì nhất định phải có địa điểm cư trú ổn định, tiện nghi và có khuôn viên đẹp cũng như an ninh nhất. Thay vì lựa chọn những nhà nghỉ và phòng khách sạn có diện tích hạn chế cùng không gian sinh hoạt không được thoải mái, người ta sẽ ưu tiên tìm đến những căn nhà có bố trí nhiều thiết bị và diện tích rộng lớn.
    Trung tâm huyện Nhơn Trạch nằm trong bán kính 20 km từ quận 1, TPHCM, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 10 km. Giá chuyển quyền sử dụng đất trên thị trường hiện nay chỉ bằng từ 5% đến 10% giá của quận 2 và quận 7 TPHCM, bên kia sông Nhà Bè.
    Dự án SwanPark City có những căn biệt thự lý tưởng như vậy, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các đối tượng khác nhau. Trong khi xu hướng du lịch nghỉ dưỡng hiện tại và trong tương lai chính là tìm những căn hộ cao cấp để có thể nhận được những chế độ chăm sóc tốt nhất, trong một trạng thái thư giãn và thoải mái. Hiện nay mô hình cho thuê những căn hộ như vậy đang được ráo riết triển khai và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    Mọi thông tin tham quan dự án quý khách vui lòng liên hệ nhân viên chủ đầu tư Tín Nghĩa.
    Hotline: 0938 008 858 (24/24)
    Đây là trang tư vấn thông tin về các dự án bất động sản của Tập đoàn Tín Nghĩa do Chuyên viên Ngọc Ánh và Cộng sự thực hiện. Đón khách tham quan dự án từ 8:00 – 19:30 hàng ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này