Thảo luận MMO là gì

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi thocon, 5/6/19.

  1. thocon PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/19
    MMO là gì mà nhiều người làm như vậy?
    MMO là viết tắt 3 chữ cái đầu tiên của từ Make Money Online, dịch ra tiếng Việt gọi là kiếm tiền online. Chỉ nghe cái tên thì bạn cũng đủ hiểu rồi đúng không? Bạn sẽ sử dụng 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại (phần lớn là máy tính) có kết nối mạng Internet để làm các công việc nhằm mục đích cuối cùng là kiếm được tiền.

    Như vậy, nghĩa của từ MMO khá là rộng, bởi vì chỉ cần bạn đang tận dụng môi trường online để kiếm tiền, bạn đang làm MMO.

    Tuy nhiên, mình sẽ phân loại MMO thành 3 dạng như sau:

    • Dạng con nít: Mình đặt tên cho vui vì dạng này thường cho những em 18- làm. Như làm khảo sát, click quảng cáo, cài app điện thoại,…Chủ yếu kiếm tiền cafe, nạp card qua ngày chứ còn xét về lợi nhuận hay lâu dài thì không có. Những người thực sự làm MMO họ sẽ không làm, hoặc làm cho vui thôi.
    • Chuyên nghiệp: Là những người làm MMO như mình, tận dụng những nền tảng nổi tiếng sẵn có để kiếm tiền. Như các Affiliate Network, Youtube, Amazon, Google,…Họ đều có những chương trình riêng giúp bạn có cơ hội “hợp tác”. Cơ hội về thu nhập là vô tận & mang về cho bạn kiến thức + sự lâu bền thực sự.
    • Kinh doanh online: Cũng là MMO vì đang dựa vào nền tảng online để mang lại khách hàng. Mình cũng đang kinh doanh & hẹn bạn ở 1 bài viết khác.
     
    #1
  2. thanhtruconline PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình cũng muốn làm MMO chuyên nghiệp chút mà chưa tìm được nhóm nào để cùng làm, cùng thảo luận.
     
    #2

Chia sẻ trang này