News Mixer & các khả năng của thiết bị đó nó trong dàn âm thanh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kudotainguyen, 20/12/19.

  1. kudotainguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/19
    Mixer là gì? Tầm cần thiết của mixer trong dàn âm thanh.
    đối với các người 0 chuyên về âm thanh thì định nghĩa mixer còn trở nên cực lạ lẫm và mơ hồ. Hiểu được đòi hỏi người dùng, tại bài thảo luận này tôi sẽ bán các thông tin phổ biến trợ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về mixer & sự quan trọng của nó trong dàn âm thanh.
    Mixer là gì?
    Mixer được coi ví dụ như là bộ não của bộ dàn âm thanh, nó sở hữu chức năng tổng hợp, xử lý và hòa trộn âm thanh 1 phương pháp tốt. Mixer tiếp nhận các âm thanh từ rất nhiều nguồn như: tiếng nhạc cụ, mix, nhạc,…sau đó nó thực hiện xử lý & hòa trộn để tạo ra 1 hệ thống âm thanh phòng họp hợp nhất với chuyên nghiệp chất lượng nhất.
    Phân lọai Mixer
    Dựa vào kỹ thuật, mixer được chia ra 3 model cơ bản:
    Mixer hoạt động theo công nghệ digital: tòa bộ những tín hiệu đều đã được số hóa. Do đó phải tín hiệu hệ thống âm thanh hội nghị được xử lý vô cùng nhanh chóng; thiết kế của mixer cũng tối ưu & nhỏ gọn.
    Mixer hoạt động theo kỹ thuật analog: chỉnh âm chủ yếu đều là thủ công phải bàn trộn âm cực cồng kềnh. tuy nhiên chuyên nghiệp âm mang đến vô cùng tốt cần nên thường hợp lí với các phòng thu chất lượng được để cố định.
    Mixer analog vận hành theo kĩ thuật số digital: model này là sự ghép nối và kế thừa của 2 dòng trên. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc tín hiệu số kết hợp với kỹ thuật analog.
    chức năng của mixer là gì?
    ví dụ như đã nói tại trên, mixer sở hữu tính năng xử lý và hòa trộn âm thanh từ đa dạng nguồn khác nhau để đem lại chuyên nghiệp âm thanh đồng bộ & tốt nhất. Cũng chính nhờ vậy, mixer ngày càng phổ biến và nhanh chóng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong khối hệ thống âm thanh chất lượng.
    Trong những phòng thu, trên sân khấu ca nhạc, mixer được ví ví dụ như linh hồn của âm nhạc, nó hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh, khiến giọng hát của những ca sĩ trở nên hoặc và thu hút hơn đa dạng.
    lưu ý khi chọn mixer
    Mixer là thiết bị kỹ thuật mạnh mẽ, vậy phải việc chọn được một dòng mixer chuyên nghiệp không cần nên chuyện dễ dàng. Cho nên, bạn cần nên chọn những địa chỉ thực sự đáng uy tín để mua mixer hoặc bất cứ thiết bị âm thanh khác.
    Tôi hy vọng những thông tin trên sở hữu thể hỗ trợ bạn hình dung rõ hơn về mixer & tầm cần thiết của nó. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi liên quan, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hoặc bên Duy Shinota để hỗ trợ được bạn bất kỳ khi nào bạn phải.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này