News Miền dữ liệu Dell EMC trong một thập kỷ lãnh đạo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    công ty Miền Dữ liệu được thành lập vào năm 2001. Công cụ Miền Dữ liệu được tạo ra để chuyển đổi bản sao lưu dựa trên băng sang đĩa. Sao lưu dựa trên đĩa cho phép tốc độ nén cao hơn và khả năng giảm tiêu thụ bộ nhớ bằng cách thức so sánh dữ liệu sao lưu mới mang dữ liệu đã được lưu trữ, bởi vậy khiến việc sao lưu hiệu quả hơn rộng rãi. Công đoạn so sánh dữ liệu mới với dữ liệu được lưu trữ ban sơ được gọi là “tối ưu hóa dung lượng” và sau ấy đã được đổi thay trong toàn ngành nghề thành loại bỏ trùng lặp dữ liệu , hay viết tắt là mẫu trừ.

    Data Domain khởi đầu thu thập tài trợ Series A và Series B vào năm 2002 và cuối cùng được công khai vào tháng 6 năm 2007, huy động được hơn 110 triệu USD trong khoảng 7,4 triệu cổ phiếu. Vào tháng 6 năm 2009, EMC Corporation công bố ý định mua lại Miền Dữ liệu. Sau lúc Miền dữ liệu được đưa vào danh mục đầu tư, việc áp dụng những phương tiện trên Miền dữ liệu được tăng tốc.

    >>> Xem thêm: may server t30

    Năm 2004, thiết bị DD200 có ngưỡng dung lượng là một,25TB. Dòng sản phẩm Tên miền dữ liệu Dell EMC hiện giờ mang ngưỡng dung lượng trang bị DD9800 đầu cuối là 1PB, hoặc gần 1000 lần công suất của DD200. Chiếc đồ vật hiện giờ cũng bao gồm Phiên bản ảo miền dữ liệu, mang đến cho bạn khả năng tận dụng thiết bị miền dữ liệu ở dạng ảo, cả tại chỗ và trên đám mây. Các thiết bị Miền dữ liệu cũng hỗ trợ phân tầng đám mây để lưu giữ trong khoảng thời gian dài, mở rộng dung lượng khả dụng lên tới hai lần. Tầng đám mây cho phép quý khách xếp hạng dữ liệu vào 1 đám mây được hỗ trợ mà họ chọn lọc, giải phóng dung lượng trên những trang bị tại chỗ của họ.

    Rich Colbert, tổng giám đốc lĩnh vực tại Dell EMC, đã ngồi lại với Jeff Frick và Dave Vellante từ SiliconANGLE để thảo luận về việc mua lại và sự đổi mới được đóng gói trong Miền dữ liệu trong thập kỷ qua.

    Theo Tiêu điểm thị trường IDC , đồ vật sao lưu với mục đích: Kết quả thị trường năm 2018, Dell EMC chiếm 60% thị phần trên thị phần PBBA giá trị 3,6 tỷ đô la vào năm 2018. Dell EMC đã dẫn đầu thị phần về doanh thu chỉ cần khoảng dài như IDC. Theo dõi thị trường.

    >>> Xem thêm: mua r740

    Miền Dữ liệu đã mang một thập kỷ thành công khi là 1 phần của danh mục đầu cơ Dell EMC ngày nay, và chúng tôi đợi mong điều gì sẽ xảy ra tiếp theo! Hãy nhớ xem các blog kiểm soát an ninh dữ liệu của chúng tôi và theo dõi chúng tôi trên Twitter để biết thêm tin tức về kiểm soát an ninh dữ liệu. Từ chúng tôi là đủ, hãy xem các bạn của chúng tôi kể gì về các thiết bị Miền dữ liệu.

    FieldCore, một đơn vị GE

    biện pháp Dell EMC đã được triển khai trong vòng chưa đầy bốn ngày. &Ldquo;Chúng tôi đã chuyển trong khoảng tỷ lệ dòng trừ trùng lặp 4: một sang tỷ lệ dòng trừ trùng lặp 41: một có Miền dữ liệu. Chúng tôi đã thấy những bản sao lưu từ mất tối đa 24 giờ để hoàn tất tới 98% những bản sao lưu của chúng tôi hoàn tất trong vòng chưa đầy một giờ. Điều này cho phép chúng tôi sao chép dữ liệu của mình trước khi cơn bão thực thụ đổ bộ ”. - Kerry Johnson - Kỹ sư hệ thống cao cấp - FieldCore

    Bệnh viện nhi đồng Phoenix

    Trước khi Bệnh viện Nhi đồng Phoenix triển khai lưu trữ bảo vệ từ Dell EMC, biện pháp trước ấy của họ đã dẫn tới các cửa sổ sao lưu lên tới 24 giờ. &Ldquo;Chuyển sang Miền dữ liệu mang tính năng khử trùng lặp, chúng tôi với thể hoàn tất giai đoạn sao lưu tất cả của mình trong vòng chưa đầy 7 giờ” - Theodore Fotias - VP cơ sở hạ tầng CNTT - Bệnh viện Nhi đồng Phoenix

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này