News Microsoft mua lại Adxstudio để phát triển Dynamics CRM

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dongnd0912, 7/3/16.

  1. dongnd0912 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Microsoft và Adxstudio đưa Microsoft Dynamics CRM tiến đến nền tảng web

    Tháng 09/2015, Microsoft đã công bố việc mua lại tài sản từ Adxstudio để giúp đỡ cho việc phát triển Microsoft Dynamics trên nền tảng Web. Adxstudio sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối Microsoft Dynamics đến một cổng thông tin web mà họ có thể sử dụng để tạo ra một phần mềm chăm sóc khách hàng và đối tác, hỗ trợ về kỹ thuật và khả năng trực tuyến khác. Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những cách thức mới và tốt hơn để kết nối các giải pháp của họ trên Web để tăng sự tương tác với khách hàng, và tự phục vụ dựa trên Web là một trong những cách phổ biến hơn cho khách hàng để được giúp đỡ.

    Cổng thông tin kết nối

    Adxstudio sẽ như một cổng kết nối giúp mở rông phần mềm CRM của Microsoft trên nền tảng web. Các cổng kết nối khách hàng và mang lại doanh thu và quy trình kinh doanh dịch vụ khách hàng trực tuyến, làm việc với cả tại chỗ và khách hàng trực tuyến những người muốn sử dụng nó.


    Đối tác quan hệ

    Với việc mua lại Adxstudio của Microsoft là tiền đề để phát triển các phần mềm quản lý thông tin khách hàng trực tuyến.

    Cải tiến cho Microsoft

    Mua Adxstudio của Microsoft tăng vị thế của công ty trong thị trường CRM.Hiện nay đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng về CRM, sau khi tích hợp Adxstudion Microsoft hi vọng phần mềm CRM của mình sẽ cải thiện được vị trí của mình.
    Là một phần của thỏa thuận mua lại, Microsoft đã thuê một số nhân viên Adxstudio, bao gồm nhân viên và sản phẩm kỹ sư kỹ thuật. Cuối cùng họ sẽ trở thành một phần của đội Microsoft Dynamics.

    Adxstudio không lạ gì với Microsoft. Kể từ năm 2008, nó đã được nhiều giải thưởng từ Microsoft. Việc mua lại sẽ chỉ tiếp tục củng cố hợp tác của họ là cả hai công ty tiếp tục phát triển thêm khả năng cho Microsoft Dynamics CRM. Di chuyển về phía trước, mục tiêu là để biến Microsoft Dynamics thành một nền tảng ứng dụng web và không chỉ là một phần mềm CRM, mà có thể là một phần mềm để bán hàng, phần mềm quản lý công việc phần mềm nhân sự...

    Được thành lập vào năm 1998, Adxstudio có hơn 50 nhân viên chia giữa trụ sở chính tại Saskatchewan, Canada, có trụ sở tại Washington. Việc mua lại chỉ bao gồm sản phẩm Adxstudio của chính và công nghệ, không tay tư vấn của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này