QC Messi quyết tâm thi đấu cho Inter Miami

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 12/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Lionel Messi muốn tập trung trọn vẹn cho Inter Miami, thay vì du nhập đội bóng khác theo mô hình cho mượn sau thời điểm mùa giải MLS kết thúc. Cùng rõ hơn các tin tức tại vega79 nhé

    Mùa giải MLS 2023 sắp kết thúc và Inter Miami chỉ từ 2 ván đấu trong lòng bàn tay trước Charlotte vào trong ngày 19 và 22/10 sắp tới. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ sẽ tạm nghỉ, trước lúc bắt đầu mùa giải new trong thời điểm tháng 2 năm tiếp theo.

    vì thế, những cầu thủ Inter Miami sẽ có khoảng gần 4 tháng nghỉ ngơi. điều ấy đã làm rộ lên thông tin rằng Lionel Messi sẽ tận dụng khoảng chừng ngay lúc này để trở lại tranh tài tại Barca hoặc gia nhập một tổ bóng Saudi Arabia với cùng 1 bản Hợp Đồng cho mượn thời gian ngắn.

    Xem thêm: Thông báo về sự bổ nhiệm Wayne Rooney làm HLV Birmingham City

    dẫu thế, theo thông tin tiên tiến nhất từ Sky Sports, Messi không nghĩ tới sự việc cặp cảng một tổ bóng khác vào kì nghỉ tới. thay vào đó, chân sút 36 tuổi sẽ dành khoảng ngay thời điểm hiện tại để toàn tâm toàn ý cho Inter Miami cũng tương tự ĐT Argentina.

    trong 1 tháng tới, Messi & những đồng đội ở Argentina sẽ lao vào 4 ván đấu tại vòng loại World Cup 2026 trước Paraguay, Peru và nhất là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp bao gồm Uruguay và Brazil. Ngoài ra hãy cùng đến tại chaolua nhé

    tiếp nối, El Pulga dự đoán sẽ dành một tháng để nghỉ dưỡng, trước lúc nhập cuộc giai đoạn tranh tài tiền mùa giải của Inter Miami hồi tháng Giêng.

    trước đó, theo media Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng đưa Leo Messi quay về Nou Camp, mặc kệ các gian khổ về kinh tế. trong những khi đó, ở kì ủy quyền ngày hè vừa qua, người sở hữu của 7 quả bóng vàng được cho là đã phủ nhận phiên bản HĐ trị bảng giá 350 triệu bảng/năm từ Al-Hilal.
     
    #1

Chia sẻ trang này