Chia sẻ Messi nói gì về Suarez trước trận siêu kinh điển

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi niemdamme0201, 23/10/14.

  1. niemdamme0201 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Messi vừa chia sẻ với kênh ESPN những suy nghĩ của anh về trận Siêu kinh điển, việc bị HLV Enrique thay ra và về đồng đội Suarez.

    >> Cập nhật thông tin bxh bong da tay ban nha mùa giải 2014

    >> Bản tin bong da tay ban nha 2014 mới nhất

    >> Xem kq tay ban nha mùa bóng 2014 - 2015

    Trong trận thắng Ajax 3-1 ở Champions League mới đây, Messi đã thi đấu khá hay khi kiến tạo 1 bàn cho Neymar và trực tiếp ghi bàn. Sau đó, Messi bị thay ra ở phút 66 để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Munir El Haddadi.

    Phát biểu với kênh ESPN về việc bị thay ra này, Messi nói: "Đã có rất nhiều lời bàn ra tán vào về việc tôi rời sân trong hiệp 2 ở trận gặp Ajax. HLV Luis Enrique có quyền rút bất cứ ai mà ông muốn".



    [​IMG]



    Hướng tới trận Siêu kinh điển vào ngày 26/10 này, Messi cho biết: "Chúng tôi đang rất háo hức chờ đợi màn trình diễn của Luis Suarez trước Real Madrid. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và sẽ hỗ trợ chúng tôi rất nhiều. Thật tuyệt khi được sát cánh với Suarez".

    Bàn về kỷ lục ghi bàn của Telmo Zarra (đã có 251 bàn ở La Liga, nhiều hơn thành tích của Messi 1 bàn), tiền đạo người Argentina chia sẻ: "Tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục cá nhân mà chỉ muốn giúp Barca giành thắng lợi, củng cố ngôi đầu bảng".
     
    #1

Chia sẻ trang này