Thảo luận Mẹo thuê máy chủ Cloud uy tín tại Huyện Sóc Sơn

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 19/11/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Bạn đã biết những mẹo hay để có thể thuê máy chủ Cloud uy tín nhất tại Sóc Sơn hay chưa?
    Sẽ thật khó cho những người dùng, đặc biệt là những ai mới học về thiết kế và quản trị website để có thể thuê được một máy chủ Cloud giá rẻ và uy tín nhất tại huyện Sóc Sơn nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Và chẳng phải ai cũng sẽ sẵn sàng chia sẻ cho bạn những mẹo hay và bổ ích nhất để thuê được Cloud Server chất lượng cao như chúng tôi. Vì thế nên hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để có được những thông hữu ích nhất cho mình nhé!

    Mách bạn những mẹo hay nhất để thuê máy chủ Cloud tại Sóc Sơn
    Máy chủ Cloud được hiểu như thế nào?
    Máy chủ Cloud hay còn gọi là Cloud Server, nó được hiểu là một dịch vụ server ảo rất đặc biệt khi được tạo lập và thiết kế dựa trên việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại (Cloud Computing). Hay nôm na dễ hiểu thì Cloud Server vận hành được là nhờ có sự kết nối của rất nhiều cụm máy chủ vật lý lại với nhau.

    Điều này đã giúp cho dịch vụ máy chủ Cloud sở hữu thêm rất nhiều các đặc điểm ưu việt như tính ổn định cao, khả năng mở rộng linh hoạt cùng tốc độ xử lý vô cùng vượt trội.

    [​IMG]
    Máy chủ Cloud là gì ?
    Tại sao dịch vụ Cloud Server giá rẻ lại thu hút người dùng đến vậy?
    Ngay từ khi ra đời, dịch vụ máy chủ Cloud đã nhanh chóng chiếm hết mọi thiện cảm của đa số người dùng hiện nay. Tất cả là nhờ những lợi ích tiêu biểu mà nó đem lại cho người dùng như:

    • Khả năng bảo mật tuyệt vời nhờ được trang bị với một hệ thống các thiết bị bảo mật hiện đại với nhiều tầng lớp khác nhau, nhằm kiểm soát trọn vẹn với mọi dữ liệu ra vào trên hệ thống server.
    • Tốc độ xử lý và truy xuất dữ liệu vượt trội bởi mọi thao tác trên Cloud Server đều được thực hiện rất nhanh chóng
    • Hệ thống Cloud Server luôn được backup định kì thường xuyên theo cơ chế “snapshot”., làm tăng khả năng phục hồi nhanh chóng dữ liệu khi có sự cố về server xảy ra.
    • Máy chủ đám mây còn có tính sẵn sàng rất cao nhờ cơ chế tự động theo dõi cũng như thay thế hoạt động của các server cho nhau khi một trong số chúng bị lỗi hay gặp trục trặc kỹ thuật
    • Với máy chủ Cloud, người dùng còn có thể truy cập từ xa một cách dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi, giúp cho việc quản lý trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết.
    • Tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư cũng như vận hành hệ thống cho các doanh nghiệp
    • Chi phí cho Cloud Server sẽ được xác định dựa trên số lượng cấu hình mà người dùng sử dụng.
    • Linh hoạt và nhanh chóng trong việc mở rộng hay nâng cấp tài nguyên server.
    Mẹo để lựa chọn nhà cung cấp máy chủ Cloud uy tín và chuyên nghiệp nhất
    Sau đây là những mẹo để có thể thuê được máy chủ Cloud chất lượng và giá rẻ mà IDC Onlinechúng tôi đã đúc kết được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy chủ, đó là:

    • Xem xét về khả năng bảo mật:
    Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng cần xem xét đầu tiên khi lựa chọn đơn vị cho thuê Cloud Server. Bởi những thông tin và tài liệu của các công ty, doanh nghiệp đều là những dữ liệu bí mật. Bởi vậy bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có hệ thống bảo mật hiện đại nhất và quan trọng là luôn cam kết đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho mọi dữ liệu của bạn.

    • Đánh giá chất lượng thông qua hạ tầng hệ thống:
    Để biết được dịch vụ Cloud Server đó có thực sự chất lượng cao hay không thì bạn có thể hỏi và tìm hiểu về cơ sở hạ tầng của máy chủ, xem chúng được cấu thành từ các thiết bị phần cứng chuyên dụng nào? Có xuất xứ từ đâu? Và chỗ đặt hệ thống máy chủ ở đâu?

    • Tìm hiểu về địa điểm cung cấp:
    Khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ Cloud, bạn nên lựa chọn những công ty có uy tín, tiếng tăm ở trên cả nước, hay những đơn vị được nhiều người dùng trước đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

    • Tham khảo về chi phí:
    Trước khi thuê, bạn nên hỏi và tham khảo kĩ về các gói cũng như giá thành dịch vụ của nhiều đơn vị để từ đó lựa chọn một nơi đảm bảo cả về chất lượng với mức giá tốt nhất cho mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm các gói dịch vụ Cloud Server giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay thì đừng nên bỏ qua IDC Online nhé!

    [​IMG]
    Mẹo chọn máy chủ uy tín
    Thuê máy chủ Cloud tiết kiệm và hiệu quả nhất tại IDC Online
    Với đa dạng các gói dịch vụ cùng mức giá phải chăng và chất lượng tuyệt vời, chắc chắn rằng dịch vụ máy chủ Cloud của IDC Online chúng tôi sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi trải nghiệm tại đây.

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này