Chia sẻ Mẹo quản lý hồ sơ thông minh bằng phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 8/6/17.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Quản lý hồ sơ không chỉ đơn thuần là tập hợp, thống kê giấy tờ, văn bản có liên quan và sắp xếp chúng lại tại kho lưu trữ mà việc quản lý hồ sơ còn cơ sở cho việc theo dõi, sửa chữa, chỉ đạo hoạt động sản xuất - kinh doanh để đáp ứng cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Sử dụng Phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC sẽ tạo một bước nhảy vọt lớn cho công tác quản lý hồ sơ hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    Cùng tham khảo mẹo quản lý hồ sơ dưới đây để nhanh chóng bỏ túi cho mình những phương pháp quản lý hồ sơ phù hợp:
    • Phân loại và sắp xếp hồ sơ
    Để quản lý hồ sơ hiệu quả chúng ta cần có cách phân loại và sắp xếp hồ sơ sao cho hợp lý, phân loại hồ sơ theo chủ đề, theo cụm hay theo nhóm để có thể dễ dàng tìm kiếm ngay trên tủ hồ sơ. Bên cạnh đó, chúng ta có thể sắp hồ sơ theo thời gian, theo chữ hay theo tính chất để đáp ứng cho việc tìm kiếm sau này cũng như giải quyết hồ sơ đúng thời gian và quy định. Phân loại và sắp xếp hồ sơ hợp lý để lưu trữ và tránh mất mát hồ sơ.
    • Quản lý hồ sơ theo phương pháp truyền thống
    Theo phương pháp truyền thống, việc quản lý tài liệu thường được thực hiện theo cách ghi nhận lại trên giấy tờ, sổ sách theo dõi, … sau đó lưu lại trong thư viện hoặc kho lưu trữ, đánh dấu mã số và ghi chép thông tin vào các kẹp file hồ sơ để có thể tìm kiếm lại khi cần..
    • Áp dụng công nghệ thông tin theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp
    Khi một doanh nghiệp/công ty hoạt động với nhiều dự án, theo thời gian khối lượng các tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ phản ánh quá trình hoạt động tăng lên rất nhiều. Việc quản lý hồ sơ sẽ trở nên quá tải và chúng ta cần một giải pháp quản lý chuyên nghiệp hơn.

    Sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC - giải pháp quản lý hồ sơ trực tuyến giúp cho việc quản lý hồ sơ trở nên dễ dàng và tiện ích hơn. Phần mềm được thiết kế để vận hành quy trình tiếp nhận và lưu chuyển văn bản trong toàn công ty/tổng công ty/tập đoàn cũng như quá trình dự thảo và phát hành văn bản thông minh. Việc quản lý văn bản đến và đi sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    • Tiếp nhận, theo dõi và xử lý văn bản, hồ sơ kịp thời
    • Quản lý hồ sơ, văn bản với số lượng lớn
    • Tất cả văn bản, công văn đều được lưu trữ trên phần mềm mà có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
    • Bạn sẽ không phải lo lắng đến việc dữ liệu bị thất lạc hay xảy ra tình trạng tài liệu không còn ở tình trạng nguyên vẹn do các tác nhân bên ngoài tác động vào.
    • Mọi công tác từ khi nhận và xử lý văn bản đến khi phát hành văn bản đều được lưu lại trên hệ thống phần mềm iBom.DOC.
    • Lưu giữ tài liệu khổng lồ mà không phải lo về việc tủ hồ sơ của bạn sẽ quá tải, hay di chuyển cồng kềnh khi cần tham khảo tài liệu, văn bản.
    • Công tác tra cứu và tìm kiếm thông tin nhanh
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19
    #1
  2. tranthienan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ,. Phần mềm bên bạn đã triển khai cho nhiều doanh nghiệp chưa?
     
    #2
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    iBom đã triển khai cho nhiều doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ trong nước. Bạn có thể vào trang web ibom sẽ có khách hàng đối tác với bên tôi đấy ạ
     
    #3
  4. hienluong1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
    #4
  5. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn hienluong1994 có quan tâm đến phần mềm bên mình không?
     
    #5
  6. tranthienan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    Thế thì tôi thấy yên tâm rồi. Bác cho tôi một suất dùng thử phần mềm bên bác nhé
     
    #6
  7. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn vào link: ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, bên mình sẽ liên hệ lại ngay nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19
    #7

Chia sẻ trang này