Chia sẻ Mẹo làm sạch vết băng keo trên tủ lạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bestonline.kd06, 23/8/19.

  1. bestonline.kd06 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/19
    Sẽ thật là khó chịu khi chiếc tủ lạnh của bạn bị dính băng keo (có thể do trẻ nhỏ,...) mà không thể nào tẩy đi được. Đừng lo, với vài bí kíp sau đây chắc chắn bạn sẽ khắc phục được và có một chiếc tủ như mới.
    1. Dùng giấm
    Cách này khá đơn giản nhưng mất thời gian vì phải cọ lâu hơn bình thường. Việc đầu tiên cần làm đó là chuẩn bị một ít giấm... sau đó có thể dùng khăn thấm nước ấm thấm thêm dấm và cọ bề mặt tủ. Đối với cách làm này bạn phải làm lại nhiều lần thì mới có thể bay được vết băng dính, cách này tuy không tốn chi phí nhưng sẽ mất thời gian của bạn hơn những cách làm khác, bù lại hiệu quả lại cao.
    2. Dùng xăng
    Với cách làm này bạn có thể lấy miếng vải mềm thấm xăng sau đó lau nhẹ lên bề mặt vết keo nên lưu ý chỉ cọ nhẹ không cọ mạnh vì rất dễ làm bay màu tủ bạn nhé. Sau đó, bạn dùng nước ấm thấm vải khô để lau lại. Chỉ với 2 bước cực đơn giản là chiếc tủ của bạn đã sạch bay vết băng keo rồi. Đây là cách tẩy vết băng keo cực kỳ đơn giản mà các bạn nên áp dụng nhé.

    [​IMG]

    3. Dùng Xi Canna
    Với cách làm này bạn nên dùng một miếng vải mềm sau đó thì tra một lượng ít cana lên miếng vải, tiếp đến cọ lên bề mặt mảng băng keo trên tủ lạnh. Khi đã sạch thì bạn dùng dầu hỏa hoặc nước rửa bát lau sạch lại bởi vì lượng xi cana có thể làm ố màu sơn của tủ đấy bạn nhé. Đây cũng là một cách tẩy băng dính trên tủ lạnh cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng được.

    Qua những mẹo trên, hy vọng bạn đã tìm được cách khắc phục cho chiếc tủ xinh xắn của mình. Và nhớ đừng để trẻ nhỏ dán băng keo lên tủ nữa nhé. Nếu bạn đang tìm những loại băng keo uy tín, chất lượng, có thể tham khảo qua trang web của chúng tôi.

    Xem thêm:

    Mang pe gia re
    Đá cắt đá mài
    Lam vach ngan trang tri
    Cat laser tren vai tphcm
    Day nghe toc
    Nham gia tot
     
    #1

Chia sẻ trang này