QC Mẹo giúp nam giới tránh được xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phamhuanmko, 26/5/15.

  1. phamhuanmko PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/14
    Theo Các Bác sĩ phong kham nam khoa thì Thời gian từ Khi đưa "cậu nhỏ" vào "cô bé" Tới Thời điểm xuất tinh nhỏ hơn 5 phút thì coi là xuat tinh som. Xuất tinh sớm, là Bệnh khá Thường gặp Ở Đàn ông, chỉ Có thể Trị tốt nhất Khi bắt được đúng thể Bệnh. Đàn ông nên Sử dụng Các Cách sau hi vọng Sẽ Giúp được bạn Tránh được xuat tinh som :

    Phương pháp Tránh xuat tinh som:

    1. “Tập trận giả” Hay "quay tay" trước Lúc “vào cuộc thật”

    Có một cách vốn là không lành mạnh lắm, nhưng thực ra lại rất tốt để Chống xuất tinh sớm. Thậm chí Bác sĩ nam học còn chỉ ra rằng “thỉnh thoảng Đàn ông Sẽ Áp dụng để gây ấn tượng với Bạn tình ”.

    Đọc thêm:

    ---> Di tieu buot
    là bị bệnh gì?

    Trước Thời gian sinh hoạt vợ chồng 2-3 tiếng, nếu chịu khó “thủ dâm” thì Thời gian vào cuộc người nam Sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa).

    2. Thả lỏng

    Bạn có biết Một số trường hợp Đàn ông rơi hết tiền trước Khi ra Tới chợ là Bởi họ quá Lo lắng dẫn tới màn trình diễn của mình thất bại? Bởi thế, Thả lỏng là lựa chọn Hàng đầu dành Cho bạn. Nếu bạn cũng Căng thẳng muốn thể hiện Mình , trước tiên Cần hít thật sâu, thư giãn thật thoải mái. Đừng nghĩ Đến Mọi gì sắp Tiếp diễn trong chốn the Chống .

    3. Mặc “áo mưa”

    Có “trợ thủ” này bên Mình che chắn Những điểm “bắt sóng”, bạn Sẽ không còn quá nhạy cảm và Cải thiện cuộc giao ban kéo dài hơn.

    4. Làm tăng Thời gian quanh quẩn vòng ngoài

    Nếu bạn “kết thúc” trước Bạn tình, tức là bạn thất bại. Do thế, hãy Kéo dài Thời điểm khởi động Cho Đối tác, đưa Đối tác lên chín tầng mây trước Khi hai người thực sự kết hợp. Đơn giản là Kích thích khả năng TD và giúp cô ấy sẵn sàng trước Thời điểm bạn tận hưởng niềm đam mê của cơn cực khoái.

    5. Luyện tập

    Giống với Bạn nữ có bài tập Kegel để “thu nhỏ” Vùng kín , Đấng mài râu cũng có bài tập tương tự nhằm Chống bệnh xuất tinh sớm . Hãy tập “nhíu” như Phương pháp người ta nhịn tiểu, bạn Sẽ tăng được Xác suất “vận công” ngăn tinh binh xuất quân Khi chưa có hiệu lệnh của chủ tướng.

    6. Kiểm soát sự về đích

    Theo Các Bác sĩ Phong kham da khoa thien tam thì, Giai đoạn hưởng ứng gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Kỹ thuật Tại đây là bạn phải cảm nhận cơ thể Mình đang Ở Giai đoạn nào. Thời điểm cơ thể Mắc phải kích động Các Bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được Đánh số 1-10 thì hãy Luôn giữ Mình Ở vị trí số 7.

    7. Tránh rượu và Những chất gây nghiện Khác

    Bạn muốn Mình vẫn có Cảm giác, bạn muốn tự chủ được, vậy đừng Dùng rượu Hay Những chất gây nghiện Khác. Không ít người Thời điểm uống rượu đã thất bại chốn phòng the Bởi không thể điều khiển được tinh binh.

    Điện thoại Trả lời hotline: 01666.06.55.66 Luôn đồng hành Giải đáp Những Vấn đề của Bệnh nhân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/21
    #1

Chia sẻ trang này