Chia sẻ Mẹo dùng Facebook không bị mất Reach

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 19/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn mẹo dùng Facebook để không bị mất Reach. Mời các bạn cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.

    1. Không chỉnh sửa

    Đã post status, video hoặc nội dung bất kì nào. “KHÔNG BAO GIỜ” nên chỉnh sửa vì status đó sẽ bị giảm reach (độ tiếp cận). Tương tác sẽ rất thấp vì thuật toán xử lí vấn đề nhằm tránh treo cái này nhưng bản cái khác, rất dễ hiểu.( Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi post cái gì và nhớ đọc kỹ trước khi post )

    2. Nếu muốn phát triển và tối ưu hóa độ tiếp cận của video


    Thì nên sử dụng Fanpage hoặc IGTV lúc này hơn là Facebook cá nhân. vì Platform sẽ ưu tiên % tiếp cận lớn với các status dạng ảnh hoặc text hơn rất nhiều so với video, đơn giản vì mỗi 1 Social Website sẽ có ưu tiên một định dạng như một lợi thế của mình.

    [​IMG]


    3. Hashtag chỉ dùng cho các chiến dịch


    Nếu mọi người gắn hashtag lungtung. Không đúng chiến dịch nó cũng làm giảm reach rất lớn của cái status đó, đừng đề hashtag lung tung và tốt nhất là không nên để đặc biệt đối với Facebook.( Instargram, tiktok, Twitter sẽ có % xử lí thuật toán với hashtag khác với Facebook)

    4. Không thêm Website vào status


    Vì chắc chắn là rừng nào hổ đó, chúng tôi không tạo ra cái rừng để người khác vào treo bảng. Nên website sẽ không được wellcome tại Facebook lắm đâu. haha chẳng lẽ các bạn lại chịu thua sao, đừng lo dưới đây là mẹo cho anh chị em:


    MẸO: Hãy comment và thả 1 link web của bạn dưới 1 post đang để chế độ công khai hoặc cmt ở post của Page cũng được. Tiếp đếp click nút phải vào thời gian cmt đó copy link này thả đâu các bạn muốn, kéo view hay tương tác gì cũng ngon. Vì nguyên tắc là vẫn cmt của facebook, và nằm trên đất của nó miễn là đừng có lạm dụng là được.

    5. Có qua có lại mới toại lòng nhau


    Có tương tác đi, thì sẽ có tương tác lại …. với những Facebook của người quá nỗi tiếng thì chắc chắn quá bận để làm chuyện đó nhưng họ sẽ tạo thương hiệu riêng nhờ hoạt động ngoài, nhưng chung quy nếu ai muốn có nhiều Like, tạo tầm ảnh hưởng tốt cũng nên tạo thói quen đành chút ít thời gian Like và tương tác với bạn bè xung quanh để Facebook của mình tốt hơn.

    [​IMG]


    6. Newfeed sẽ hiện 3 thứ sau đây xếp hạng như sau

    a. Những người mình hay tương tác và tương tác với mình,
    b. Những thứ mình quan tâm khi lướt newfeed và dừng lại 1 khoảng thời gian
    c. Những người mình search tự tìm để tương tác và d, e, f là nhiều thứ khác nhưng abc sẽ hay gặp nhất

    Trên là những thứ rất rất cơ bản đối với việc sử dụng Facebook cá nhân, mà mình thấy không phải ai cũng biết. Nhiều người sử dụng Facebook chưa tối ưu hoá nên chưa hiệu quả. Nhưng có nhiều người rất chịu khó tương tác nên công việc và hiệu quả với mỗi status của họ cũng rất cao.

    Ngoài ra, để bán hàng tốt hơn, chốt đơn mỏi tay mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký và dùng thử phần mềm Abit. Phần mềm quản lý bán hàng Abit là một công cụ hữu ích giúp bạn kinh doanh tốt hơn.


    >>> Đăng ký phần mềm Abit TẠI ĐÂY <<<


    Nguồn: Copy
     
    #1

Chia sẻ trang này