QC Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng cách xoa bóp, bấm huyệt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuthao159, 18/1/18.

  1. thuthao159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Một trong nhiều mẹo chữa chứng bệnh rối loạn tiền đình mà nhiều người tuân thủ và thành công chính là phải phụ thuộc vào xoa bóp, bấm huyệt. Với các động tác quen thuộc và tưởng chừng như rất đơn giản lại giúp giảm nhanh các triệu chứng của chứng bệnh rối loạn tiền đình.
    [​IMG]
    Day ấn các huyệt ở tiền đình​
    Chải đầu

    Động tác dùng tay chải đầu như một chiếc lược. Lần lượt chải dọc rồi quay qua chải ngang, vừa chải vừa kéo nhẹ chân tóc có công dụng kích thích các dây thần kinh ở vùng tiền đình, đẩy khí lưu thông, tránh tình trạng tụ khí, can hỏa ở đầu.
    Ấn và day chân tóc

    Động tác này đòi hỏi bạn phải thực hiện kỹ thuật ấn theo hình lò xo vùng chân tóc và vùng thái dương. Ở các vùng trên đầu bạn di chuyển lần lượt để tìm điểm đau. Ở những nơi càng ấn càng đau chứng tỏ tụ khí nhiều, lúc này bạn cần ấn day liên tục từ 30-60 giây. Tiếp theo lặp lại với các điểm đau mới đầu bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
    Vỗ đầu

    Hai bàn tay chặp lại với nhau sau đó dùng các ngón tay vỗ xung quanh đầu theo hướng ngược chiều nhau và vỗ theo vòng tròn. Động tác này có tác dụng thư giãn vùng đầu, giúp khí huyết lưu thông.
    [​IMG]
    Bóp đầu giúp thư giãn thần kinh​
    Bóp đầu

    Động tác này bạn sử dụng ngón cái dang rộng một bên, các ngón tay còn lại một bên, bóp nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên, nhịp nhàng theo nhịp.
    Rung

    Hai tay ôm lấy đầu và thực hiện rung đầu liên tục.
    Mẹo chữa rối loạn tiền đình bằng day và bấm huyệt nếu thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 30-40 phút, các động tác lặp lại nhau có công dụng xoa bóp, thư giãn vùng đầu không cho tụ khí. Các chỉ dẫn xoa và bấm huyệt này sẽ giúp giảm nhanh các cơn hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.
    Cùng với đó việc điều trị bệnh rối loạn tiền đình bằng biện pháp này thì bạn cũng không thể bỏ qua các bài thuốc kết hợp khác cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt. Với người bệnh chứng bệnh rối loạn tiền đình việc duy trì khẩu phần ăn uống khoa học, tăng cường nhiều chất xơ và khoáng chất tự nhiên có trong rau xanh và hoa quả là cần thiết nhất. Thực hiện chế độ ăn nhạt, loại bỏ muối, mỡ động vật, đường ra khỏi các bữa ăn mỗi ngày. Tăng cường uống nước, hay những loại trà có tác dụng tốt cho tiền đình như trà đinh lăng, trà hoa tam thất, trà hoa cúc… bên cạnh hãy đều đặn tập luyện thể dục thể thao, các bài tập vận động nhẹ nhàng nhằm tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể. Cùng với đó, loại bỏ những áp lực, căng thẳng ra khỏi cuộc sống của bạn cũng là cách cân bằng bệnh tiền đình hay ho.
    Hy vọng với mẹo chữa rối loạn tiền đình này sẽ giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh, cuộc sống vui vẻ và rộn ràng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này