QC Menuts Wine

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 8/7/24.

  1. Rượu Tốt PageRank 1 Member

    Menuts Wine là dòng vang Pháp cao cấp đến từ thương hiệu Maison Riviere, có trụ sở tại Saint Emilion. Mang danh tiếng đến từ vùng sản xuất rượu vang tâm điểm của thế giới, vang trắng và vang đỏ Menuts đều đã và đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều người với mức giá cực kì hấp dẫn. Cùng Rượu Tốt tìm hiểu hương vị thơm ngon hảo hạng của 2 siêu phẩm này.

    Tổng quan về rượu vang Menuts Wine
    • Thương hiệu: Menuts
    • Xuất xứ: Vang Pháp
    • Vùng: Bordeaux
    • Loại vang: Vang đỏ - Vang trắng
    • Giống nho: Merlot, Caberner Sauvignon, Cabernet Franc, Sauvignon Blanc và Semillon
    • Nồng độ: 13,5%
    • Phân hạng: DOC
    Hương vị Menuts Wine Merlot Cabernet
    Menuts Wine Rouge sử dụng chủ yếu chiết xuất nho Merlot, phối trộn cùng 2 giống nho Cabernet Sauvignon và Cabernet Franc. Sự kết hợp ăn ý giữa dòng nho Cabernet và Merlot nổi tiếng thế giới đã không còn quá xa lạ với các tín đồ sành rượu. Cabernet mang đến thứ nước rượu sánh quyện, kết cấu tốt và hàm lượng axit - tannin đều rất cao. Hương thơm chủ đạo nồng nàn note hương quả mọng vỏ sẫm như nho đen, dâu tằm, việt quất.

    Để cho ra đời một siêu phẩm rượu vang như Menuts, đội ngũ sản xuất phải để rượu lão hóa trong hệ thống thùng sồi Mỹ trong khoảng thời gian kéo dài. Chùm hương của vani, chocolate đen và gỗ sồi lan tỏa ngào ngạt. Hậu vị rất giàu tannin và độ chua đậm đà, rõ rệt càng khiến dư vị kéo dài dai dẳng. Một kết thúc thơm mùi khói thuốc và khoáng vị đặc trưng.

    Hương vị Menuts Wine Sauvignon Blanc Semillon
    Nếu ở Menuts Wine Rouge, ta chứng kiến hương vị ngọt ngào và quyến rũ từ 3 giống nho đỏ phổ biến nhất trên thế giới, thì chai vang Menuts Bordeaux Blanc toát lên sự tươi mới từ Semillon và Sauvignon Blanc. Là một trong số ít những chai vang trắng full-body, Menuts Bordeaux mang đến cho thực khách hương vị thật nhẹ nhàng của các loại trái cây họ cam quýt và hoa chanh.

    Nổi bật trên mùi thơm ngọt ngào và dễ chịu đó là sự trầm ấm của mật ong và vani béo ngậy. Hòa quyện trong đó là hương lê và dứa chín, đem lại cảm giác về một thức rượu sôi động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho những bữa tiệc hải sản. Cuối cùng thì, Menuts Bordeaux Blanc có hậu vị trượt dài, dư vị ngọt rõ rệt hơn và vị chua vó phần vừa phải hơn vang đỏ Menuts.

    Giá rượu vang Menuts Wine Rouge - Blanc
    Menuts Wine tại thị trường Việt Nam có giá bán dao động từ 495,000 - 550,000 đồng/chai (Tùy thuộc vào số lượng và thời điểm mua hàng mà mức giá này có thể thay đổi). Hoạt động sản xuất lâu đời gần 150 năm của nhãn hiệu vang Pháp này được phản ánh qua thứ hương vị hảo hạng và chinh phục mọi khẩu vị khó tính nhất.

    Tại Rượu Tốt, chúng tôi luôn offer mức giá tốt nhất có thể cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, chính sách chiết khấu cao và dịch vụ giao hàng tận nơi. 100% các dòng sản phẩm rượu bia ngoại được săn đón nhất năm đang bày bán tại hệ thống các cơ sở của Rượu Tốt trên cả nước. Order ngay qua Hotline hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Giới thiệu về nhà sản xuất Menuts Wine - Maison Riviere
    Maison Riviere là một công ty sản xuất vang Pháp tư nhân được thành lập năm 1875 bởi Hector Riviere. Đơn vị này sở hữu vô số điền trang của riêng mình. Và một trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến Clos des Menuts - một vườn nho đạt phân hạng Saint Emilion Grand Cru danh giá. Maison Riviere sản xuất cả vang đỏ, vang hồng, vang trắng và vang ngọt dưới nhiều nhãn hiệu khác nhau.

    Tổng diện tích 90 héc-ta đất tại Bordeaux, trải dài từ vườn Saint Emilion Grand Cru, Lalande de Pomerol, Lussac Saint Emilion và Bordeaux Superieur. Mặc dù nắm trong tay cơ ngơi đồ sộ như vậy nhưng Maison Riviere vẫn là một nhà buôn rượu. Họ lựa chọn đầu tư chủ yếu vào các tiểu vùng danh tiếng tốt như Margaux, Pauillac, Saint Estephe, Saint Julien và Sauternes.

    Thưởng thức rượu vang Menuts chuẩn sành
    Menuts Wine Rouge được ủ sồi trong vài tháng và lão hóa trong hầm rượu 1 năm trước khi được bày bán trên thị trường. Vị ngọt của chai rượu vang này cũng khá hạn chế. Vì vậy, sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp ăn kèm với các món thịt bò, thịt heo hầm, thịt thú rừng và thịt gia cầm săn chắc và tẩm ướp gia vị đậm đà.
    Còn đối với Menuts Wine Blanc, các gợi ý món chính lý tưởng nhất dành cho thực khách sẽ bao gồm các công thức món ăn kèm từ thịt cá biển, thịt heo và thịt gà nướng hay áp chảo. Điển hình như cá hồi áp chảo sốt cam, gỏi gà măng cụt, cá biển sốt cà chua,salad hải sản, gà nướng tiêu xanh, thịt heo hun khói,...

     
    #1

Chia sẻ trang này