News Máy trạm Dell Precision 3630 Tower một máy tính để bàn chất lượng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 27/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Hiệu suất vô song và khả năng chi trả

    với được sức mạnh tối thượng mà ko phải hy sinh ngân sách của bạn trên Máy trạm Dell Precision 3630 Series giá cả thấp. Nâng cao ý tưởng của bạn mang hiệu suất chuyên nghiệp, mẫu mã công nghiệp nhỏ gọn mới và khoa học bộ nhớ đáng tin cậy của Dell.

    nhường chỗ cho ý tưởng của bạn

    ko gian hẹp? Ko sở hữu vấn đề gì: Tháp Precision 3630 của bạn với kiểu dáng công nghiệp mới nhỏ hơn hai mươi ba phần trăm so mang thế hệ trước sở hữu khả năng mở mang hơn.
    ngoại hình cao cấp: Xử lý những nhiệm vụ đòi hỏi dễ dàng nhờ những vật liệu cao cấp để lại dấu chân nhỏ mà ko làm giảm chất lượng. Và bộ lọc bụi bên ngoài tùy chọn giữ cho những thành phần bên trong cao cấp nguyên sơ.
    Khả năng truy hỏi cập nhanh: một loạt những cổng dễ tiếp cận giúp bạn kết nối có mọi thứ bạn cần khi mà Thẻ sáng tạo tùy chọn (CAC / PIV) liên tiếp giữ an toàn cho IP của bạn.

    >>> Xem thêm: giá dell t140

    Buổi trình diễn nhiều năm kinh nghiệm

    giới hạn quá khứ: cung cấp năng lượng duyệt những tác vụ chuyên sâu nhờ Bộ xử lý Intel® Core ™ và Xeon® thế hệ thứ 8 mới nhất và tốc độ bộ nhớ mau lẹ hơn lên đến 2666 MHz 64GB.
    có thể mở mang và linh hoạt: Bộ lưu trữ với thể mở mang sở hữu SSD SSD, SAS và PCIe NVMe sở hữu thể được cấu hình lên tới 14TB mang lại hiệu suất cao nhất cho các Công trình phức tạp. Bên cạnh đó, Bộ nhớ Intel® Optane ™ giúp nâng cao cường khả năng phản hồi của hệ thống trong khi vẫn giữ tầm giá lưu trữ dung lượng cao ở mức tối thiểu.
    phát động tốc độ hơn bao giờ hết:Khởi chạy các tệp và áp dụng được dùng nhiều nhất của bạn trong nháy mắt với bộ nhớ Intel® Optane ™ tùy chọn. Thích nghi có nhu cầu của người mua, nó vận chuyển trước và tăng tốc các vận dụng và tệp thường xuyên dùng, phân phối khả năng đáp ứng tốt hơn mà không ảnh hưởng tới dung lượng lưu trữ. Những tác vụ hàng ngày mang khả năng đáp ứng nhanh gấp đôi sở hữu bộ nhớ Intel® Optane ™.

    Sẵn sàng cho VR

    Chuẩn bị cho mình VR ấn tượng trong Tháp Precision 3630 giá cả thấp đáng sửng sốt. Đồ họa nhiều năm kinh nghiệm AMD Radeon ™ Pro và NVIDIA® Quadro® thế hệ tiếp theo với công suất đồ họa lên đến 225W tương trợ xử lý việc tạo nội dung VR với hiệu suất của máy trạm mà bạn với thể tin cậy.

    Độ tin cậy khi bạn cần nhất

    Hoạt động mà không thất bại: trùng hợp mang biên cho lỗi, công nghệ bộ nhớ đáng tin cậy Dell (RMT) Pro kiểm soát an ninh công tác của bạn khỏi các sự cố có thể xảy ra. Độc quyền của Dell, RMT Pro hoạt động cùng mang bộ nhớ ECC để phát hiện và phương pháp ly những lỗi bộ nhớ chỉ mất khoảng thực.
    chứng thực dịch vụ phần mềm độc lập (ISV): những máy trạm chuẩn xác được kiểm tra để đảm bảo những áp dụng hiệu suất cao mà bạn dựa vào hàng ngày chạy suôn sẻ. Chứng chỉ Dell ISV bao gồm các áp dụng phần mềm độc lập rộng rãi nhất.
    >>> Xem thêm: t40 dell

    Cải thiện năng suất mang Trình tối ưu hóa chính xác của Dell

    Hiệu suất được điều chỉnh: Miễn phí với máy trạm chuẩn xác của bạn, Dell Precision Tối ưu hóa, có quản lý tập kết SCCM, tự động điều chỉnh máy trạm của bạn để chạy các áp dụng ISV phổ biến ở tốc độ nhanh nhất với thể, cải thiện độ tin cậy của hệ thống mang cập nhật hệ thống tự động và sản xuất phân tích để giải quyết tắc nghẽn tài nguyên.
    Hiệu suất tùy chỉnh cao cấp : Nâng cấp lên phiên bản cao cấp Dell Precision Tối ưu hóa mới và xem chương trình này Phân tích hành vi của bất kỳ áp dụng nào do quý khách chỉ định, xác định các thời cơ tối ưu hóa bằng cách sử dụng máy học và vận dụng những cải tiến hiệu suất.

    Đảm bảo

    với Dell Data Guardian, bạn sở hữu thể bảo kê dữ liệu của mình bất nói nó được dùng, chia sẻ hoặc lưu trữ như thế nào trong hồ hết hệ sinh thái của bạn. Bảo mật dữ liệu ghép nối và ở lại mang dữ liệu, cho phép bạn hợp tác và san sẻ nội dung đương đại của mình theo phương pháp hiện đại.

    điều hành

    Trải nghiệm chiếc máy tính thương nghiệp dễ điều hành nhất của Dell mang bộ dụng cụ Dell Client Command Suite miễn phí cho cấu hình hệ thống và BIOS linh hoạt và tự động. Tiện ích mở rộng vPro tùy chọn cho phép quản lý hệ thống ngoài băng

    Đáng tin cậy

    Máy tính thương nghiệp Dell có tỷ lệ thất bại thấp nhất được Báo cáo. Chúng được rà soát để đảm bảo các ứng dụng hiệu suất cao mà bạn dựa vào hàng ngày chạy trơn.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này