News Máy tính để bàn HP ProDesk 400G5_4ST35PA - biện pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 9/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính để bàn HP ProDesk 400G5_4ST35PA biện pháp thực thụ đặc trưng cho nhu cầu buôn bán giúp bạn làm cho việc hiệu quả hơn với mẫu mã tinh tế hơn, khả năng bảo mật nâng cao, hiệu suất mạnh mẽ mang chip Core i7 8700, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB, card đồ họa rời hoàn toàn đáp ứng mọi công việc từ đồ họa, những phần mềm vận dụng photoshop, chỉnh sửa hình ảnh.

    bề ngoài tiên tiến phù hợp mọi ko gian khiến việc

    Được ngoài mặt để phù hợp có không gian khiến cho việc đương đại,tạo giải pháp thích hợp cho bạn tại nơi làm việc bởi ngoại hình gọn nhẹ sở hữu kích thước 16.99 x 27.41 x 33.78 cm, nặng 5.20 kg giúp việc lắp đặt, sắp đặt ở mọi góc phòng hoặc bất kỳ địa điểm nào mà không mất đi tính thẩm mỹ của nó. Chiếc máy tính để bàn HP ProDesk 400G5_4ST35PA còn được làm cho trong khoảng chất liệu cao cấp, họa tiết vân sọc độc đáo cộng gam màu đen vượt trội sự sang trọng, tinh tế của vỏ máy.

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u

    Cấu hình mạnh mẽ xuất sắc cho công tác và giải trí

    Máy tính để bàn HP ProDesk 400G5_4ST35PA được thiết bị một cấu hình mạnh mẽ hẹn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm lý tưởng trong khoảng công tác cho tới tiêu khiển đạt một hiệu quả cao nhất. HP ProDesk 400G5_4ST35PA với bộ vi xử lý Core i7 8700, RAM 8 GB giúp cho việc xử lý nhanh chóng mọi áp dụng, tác vụ cũng như các phần mềm nặng mà không lo bị chậm trễ. Có hiệu suất đáng nể, sản phẩm còn được trang bị cả VGA rời, Radeon R7 430 2GB đáp ứng phải chăng mọi nhu cầu công tác như xử lý đồ họa 1 bí quyết mau chóng, những tựa game 3D đều diễn ra 1 cách thức mượt mà.

    Ổ cứng một TB giúp cho việc lưu trữ dữ liệu, tập tin hay những vận dụng được thả phanh mà không lo bị đầy bộ nhớ.

    toàn bộ kết nối

    Máy tính để bàn HP ProDesk 400G5_4ST35PA được trang bị sẵn phần nhiều những cổng kết nối USB, HDMI, DVI, LAN,... Thoải mái kết nối đồ vật ngoại vi như chuột, bàn phím một cách thức tiện dụng nhất. Máy mang tốc độ kết nối mạng 10/100/1000Mbps cho việc truy hỏi cập mau chóng, không bị ngắt quãng đáp ứng nhu cầu làm việc về đồ họa cũng như thường game.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    Bảo mật mạnh mẽ

    HP ProDesk 400G5_4ST35PA có tính năng luôn kết nối, bao gồm tương trợ tự lực được tích hợp ngay trong máy tính của bạn giúp kéo dài tuổi thọ máy tính. Ngoài ra, máyđược đồ vật các kỹ thuật bảo mật phải chăng nhất thị trường mang lại độ tin cậy và an toàn cho quý khách bởi con chip TPM 2.0 bảo vệ máy trong khoảng cấp độ phần cứng tiện dụng khóa cổng SATA, cổng USB, đặt mật khẩu máy trong khoảng BIOS.

    không những vậy, trang bị còn sở hữu kỹ thuật HP BIOSphere Gen 3 bảo mật từ BIOS của máy, lúc với người muốn tiến công BIOS chính thì bản sao lưu ở BIOS phụ sẽ ngay tức thì được đồng bộ ngược, thật quá hoàn hảo.

    HP ProDesk 400G5_4ST35PA dòng máy tính để bàn được Tìm hiểu cao trong cùng phân khúc giá, máy có bề ngoài nhỏ gọn, hiệu suất khiến việc mạnh mẽ cùng phổ biến tính năng vượt bậc biện pháp hiệu quả cho công tác và giải trí rất thích hợp cho người dùng tư nhân hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này