QC Máy tiện giải pháp tối ưu để gia công những chi tiết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 20/7/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Máy tiện giải pháp tối ưu để gia công những chi tiết
    Máy tiện cơ, vạn năng, CNC Knuth
    Máy tiện (máy luôn thể cơ, máy luôn thể tự động, máy nhân thể NC) của Knuth.Bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về máy nhân thể và các thông tin buộc phải lưu ý khi sắm máy.
    Máy tiện vạn năng Knuth nức danh mang cấu tạo thân máy chắc chắn, giảm rung động trong giai đoạn gia công; máy tiện machine shop cơ cấu cơ khí đạt độ xác thực và độ bền cao; tương trợ phổ biến cấp độ sở hữu dải tốc độ rộng, (máy luôn tiện cơ tốc độ cao).
    sở hữu những dòng máy dụng cụ được phân loại một phương pháp tương đối như sau: máy tiện thể cơ, luôn thể vạn năng Knuth gồm hai dòng máy một thể tốc độ cao và máy tiện hạng nặng. Máy luôn thể CNC gồm các dòng máy luôn tiện đứng, máy tiện thể tốc độ cao, máy nhân tiện rộng rãi trục, máy một thể hạng nặng, máy tiện phổ biến trục, máy luôn thể kiểu Thụy Sĩ, Hàn Quốc và máy luôn tiện phục vụ giảng dạy.
    Máy một thể cơ, vạn năng, CNC Knuth sở hữu chất lượng thấp, độ ổn định cao, giá cả tuyệt vời, là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng muốn đi sự tăng trưởng trong tương lai, vững bền.
    [​IMG]
    Máy tiện TNC serial sở hữu đặc điểm nội bật
    Bộ điều khiển fanuc
    tiện tốc độ cao mang các con phố kính một thể qua bang lên đến 660mm
    Khoảng chống tâm lên tới 3160mm
    Trục chính mạnh mẽ và ổn định cho tốc độ lên đến 4000v/p
    mang công năng chọn lọc linh động những kiểu trục chính và trục bàn xe dao sở hữu thể đáp ứng nhu cầu khác nhau lúc gia công như (khoan, khoét, doa…)
    Số lượng dao lên tới 10 dao tăng độ linh động lúc gia công và nâng cao hiệu suất gia công
    đi sở hữu tổ chức CAD/CAM VIỆT NAM (machineshop) một tổ chức sở hữu hơn 15 năm trong ngành nghề phân phối, tu bổ , máy tiện vạn năn knuth chuyển giao công nghệ máy CNC được các hãng to như: Agma, Extron, Knuth, JSEDM, Acuway, Aristech… tin cậy cộng tác. Quí khách sẽ nhận được:
    Luôn được bảo hành 12 tháng với hầu hết sản phẩm, nhưng riêng machineshop bảo hành là 24 tháng với bộ điều khiển.
    Luôn thấy machineshop 3 tháng một lần đến thăm máy và gợi ý cho bạn phương pháp bằng máy thông minh nhất đạt độ bền và độ xác thực dài lâu. Và mang mặt trong vòng 24h nếu máy của bạn sở hữu sự cố.
    Luôn online và giữ điện thoại 24/7 để sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn
    machineshop cam kết sẽ đưa lợi nhuận của bạn ngày càng phát triển lúc đầu cơ máy do chúng tôi phân phối.
     
    #1

Chia sẻ trang này