QC Máy rửa ly công nghiệp uy tín giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Inox Nhân Nghĩa, 22/1/19.

  1. Inox Nhân Nghĩa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/19
    Nơi ở:
    Bình Tân, Hồ Chí Minh
    Hiện nay, để giúp cho việc rửa chén, rửa ly được nhanh, sạch và mang lại hiệu quả hơn thì nhiều nhà hàng, quán ăn đã tin tưởng sử dụng chiếc máy rửa chén công nghiệp. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng, người dùng có thể vừa sử dụng để rửa chén, đĩa, ly, vừa có thể rửa được cả xoong, nồi lẩu, chảo,…. Chỉ cần cho vào máy thì tất cả vật dụng của bạn sẽ được rửa sạch sẽ.

    [​IMG]

    Rửa sạch mọi vết bẩn

    Dưới áp lực nước nóng lớn, được phun mạnh với đầu phun cực nhỏ, tác động lên vật dụng, giúp đánh bay tất cả các vết bẩn một cách hiệu quả.

    Không chỉ giúp rửa sạch vết bẩn mà với hệ thống máy rửa hoàn toàn bằng nước nóng, vật dụng của bạn sẽ được tiệt trùng tuyệt đối và sạch khuẩn đến 99%.

    Tiết kiệm và tiện dụng

    Khi sử dụng máy rửa chén công nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn hàng tháng để thuê nhân công rửa chén mà còn đảm bảo luôn đủ chén đĩa để phục vụ khách hàng

    Ngoài việc sử dụng để rửa ly thì bạn cũng có thể sử dụng để rửa chén, bát, đĩa, xoong, nồi, chảo,.. vô cùng tiện dụng.

    Mua máy rửa chén công nghiệp ở đâu?

    Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ uy tín mua máy rửa chén công nghiệp? Bạn không biết nên lựa chọn loại máy có công suất nào mới phù hợp?

    Hãy đến và lựa chọn các sản phẩm của inox Nhân Nghĩa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị bếp công nghiệp nói chung và máy rửa chén công nghiệp nói chung uy tín và chất lượng nhất thị trường.

    Chỉ cần gọi đến Nhân Nghĩa ngay hôm nay, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc máy rửa chén công nghiệp có công suất phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    Hotline: 0917.569.624 (Mr.Nghĩa) – 0792.68.78.68
     
    #1

Chia sẻ trang này